Thaco công bố giảm giá bán xe Peugeot từ 20 – 240 triệu đồng/chiếc

(PLO) -Do tỷ giá đồng Euro giảm, từ ngày 01/04/2015, Thaco áp dụng giá bán mới cho 4 mẫu xe Peugeot tại thị trường Việt Nam gồm: Peugeot 208, 408, 508 và RCZ với mức giảm từ 20 triệu – 240 triệu đồng tùy từng mẫu xe.
Thaco công bố giảm giá bán xe Peugeot từ 20 – 240 triệu đồng/chiếc

Theo đó, Peugeot 508 và RCZ là 2 mẫu xe có mức giảm cao nhất, trong đó Peugeot 508 giảm 185 triệu đồng xuống còn 1,390 tỷ đồng và Peugeot RCZ với mức giảm tới 240 triệu đồng xuống còn 1,755 tỷ đồng. Mức giảm cụ thể của từng mẫu xe Peugeot như sau:

Mẫu xe

Giá cũ

(Vnđ)

Giá mới

(Vnđ)

Peugeot 208

948 triệu

890 triệu

Peugeot 408 (Premium)

958 triệu

958 triệu

Peugeot 408 (Deluxe)

945 triệu

925 triệu

Peugeot 508

1,575 tỷ

1,390 tỷ

Peugeot 3008

1,190 tỷ

1,190 tỷ

Peugeot RCZ

1,995 tỷ

1,755 tỷ

Ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco – TGĐ Thaco PC cho biết: Tỷ giá đồng Euro đã giảm nhiều so với đồng Việt Nam trong thời gian qua giúp cho giá xe nhập khẩu giảm. Để hỗ trợ khách hàng sở hữu dòng xe đẳng cấp châu Âu, Thaco điều chỉnh giảm giá bán lẻ của các mẫu xe Peugeot nhập khẩu, đồng thời Thaco tiếp tục duy trì giá bán ưu đãi cho mẫu xe Peugeot 3008 nhân dịp mẫu xe này ra  mắt thị trường Việt Nam để giúp khách hàng có cơ hội lớn hơn trong việc sở hữu những mẫu xe Peugeot mà họ yêu thích.

Sau hơn một năm ra mắt thị trường Việt Nam, Peugeot đã có bước phát triển nhanh chóng với 7 showroom chính hãng được trải rộng khắp cả nước và đang trở thành thương hiệu được khách hàng ưa chuộng, trong đó nổi bật là Peugeot 208, 3008 và 508. Với thiết kế đẹp, sang trọng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng chế độ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng nhanh chóng, giá bán hợp lý, thương hiệu Peugeot đang ngày càng khẳng định vị trí tại thị trường Việt Nam.

Hà Phương Thảo
Cùng chuyên mục
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Đọc thêm

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.