F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ

0:00 / 0:00
0:00
Từ tháng 4/2022, hàng chục triệu netizen thuộc các hội nhóm, group, fanpage lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam có thể mua các sản phẩm của F88 Bảo hiểm trên chính các nền tảng đang sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng, an toàn và bảo mật. Đó là trải nghiệm thú vị mà F88 Bảo hiểm mang lại.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh trở thành công ty cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích, F88 chính thức ra mắt F88 Bảo hiểm từ tháng 2 năm 2019. F88 Bảo hiểm định vị trở thành là một trong những nhà phân phối sản phẩm bảo hiểm bình dân hàng đầu Việt Nam phục vụ đối tượng khánh hàng chính là giới trẻ, những người có thu nhập trung bình thấp, lao động tự do, thời vụ… đặc biệt là những cá nhân chưa có nhiều kỹ năng quản lý tài chính, dễ bị tổn thương khi gặp những rủi ro về sức khỏe, tai nạn, hư hỏng phương tiện ô tô, xe máy...

Ưu điểm các sản phẩm F88 Bảo hiểm là dễ tiếp cận, đa dạng các loại hình bảo hiểm, đảm bảo các tiêu chí cốt lõi là chi phí mua phù hợp; mức chi trả quyền lợi cao, minh bạch; thời gian chi trả nhanh chóng. Các sản phẩm – dịch vụ mà F88 Bảo hiểm đang phân phối bao gồm bảo hiểm Trợ cấp nằm viện; bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện; bảo hiểm Tai nạn cá nhân; bảo hiểm Vật chất ô tô; bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự dành cho ô tô, xe máy; dịch vụ Cứu hộ xe máy,…

Qua việc hợp tác với các hội nhóm, group, fanpage chuyên cung cấp, trao đổi thông tin chủ đề văn hóa xã hội, thể thao, lối sống cho netizen trẻ, F88 Bảo hiểm kỳ vọng trong tháng đầu tiên sau khi triển khai, có thể giới thiệu sản phẩm tới hơn 20 triệu khách hàng, qua đó mở rộng kênh phát hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ ảnh 1

Về phía mình, đại diện các hội nhóm, group, fanpage cũng tin rằng các netizen sẽ được tiếp cận nhiều dịch vụ, tiện ích tài chính hơn cũng như về lâu dài sẽ được giáo dục cách thức sử dụng, quản lý, đầu tư tài chính một cách thông minh, thiết thực.

Netizen là những người dùng (user) thường xuyên tương tác, giao lưu, trao đổi, trò chuyện trên các nền tảng mạng xã hội, cộng đồng netizen còn được gọi là cộng đồng mạng. Đa phần các netizen trẻ ở Việt Nam nhanh nhạy trong việc tiếp nhận thông tin tài chính nhưng lại rất dễ bị tổn thương tài chính do phần lớn họ là người trẻ tuổi, từ 18 đến dưới 30, thu nhập thuộc loại trung bình thấp, chưa có nền tảng tích lũy hoặc là những người lao động tự do, phổ thông, thời vụ không có nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, họ phải thường ra ngoài, di chuyển để làm việc, học tập, giao lưu nên luôn đối diện với những tai nạn, sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến sức khỏe và thu nhập chung…

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ ảnh 2

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Minh Đạo – Giám đốc trung tâm F88 Bảo hiểm cho rằng việc hợp tác nhằm phân phối sản phẩm trên các nền tảng số có lượng người dùng lớn đem lợi ích lâu dài cho các doanh nghiệp trong dài hạn. Xu hướng hợp tác đó đang ngày một rõ nét ở Việt Nam và F88 Bảo hiểm hy vọng bước hợp tác đầu tiên này sẽ giúp công ty chiếm được lợi thế tiên phong trong việc mang dịch vụ tài chính tiện ích đến với những người có thu nhập thấp, không ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng và là mục đích mà F88 Bảo hiểm đang nhắm tới.

Lãnh đạo này cũng cho biết thêm bên cạnh hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt trên nền tảng số thì lợi thế riêng có của Bảo hiểm F88 là mạng lưới gần 600 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo thuận tiện giao dịch và thanh toán quyền lợi cho nhóm khách hàng thu nhập thấp, trung bình. Định hướng của F88 Bảo hiểm trong thời gian tới là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm Nhanh - Nhiều - Rẻ - Tốt cho nhóm khách hàng rất riêng biệt này.

Chi Mai
Cùng chuyên mục
Ảnh minh họa.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Đọc thêm

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay
(PLVN) - Sau hơn 2 năm chung sống với đại dịch Covid, đến nay người dân đã chủ động đăng ký tiêm vaccine phòng chống covid và ước tính đến 24/1/2021 đạt trên 81,7% dân số trong đó đạt 76,4% dân số tiêm đủ liều, mục tiêu năm 2022 tiếp tục nỗ lực hoàn thành tiêm mũi thứ 3. Bên cạnh đó việc thực hiện tốt 5K đang được toàn dân hưởng ứng và hình thành thói quen tích cực.

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"
(PLVN) - Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, cho phép thu nhỏ kích thước phân tử của các dược chất xuống hàng nghìn lần. Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano dễ dàng xâm nhập qua hàng rào máu não, hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da
Không phải ngẫu nhiên mà mỗi người có một màu da, tông da khác nhau. Vấn đề này được quyết định bởi sắc tố melanin. Nó có vai trò vô cùng quan trọng với ngoại hình và sức khỏe của con người. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố liên quan đến các bệnh về da như tàn nhang, nám da, da đem sạm, da không đều màu….

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?
(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Bay chất muôn nơi, an toàn vui vẻ cùng Vietjet

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trên tất cả các kênh bán của Vietjet.
(PLVN) - Cùng lên kế hoạch bay an toàn, vừa phòng chống dịch vừa khôi phục hoạt động kinh tế, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi 5-7/5/2021 với hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.