Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Nhằm kích thích khách hàng trải nghiệm các phương thức thanh toán không tiền mặt, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn mang tên “Ngày không tiền mặt - Bắt triệu ưu đãi” dành cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế cá nhân Sacombank, khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) hoặc dịch vụ tại quầy. Chương trình diễn ra từ ngày 14/06 đến hết ngày 31/07/2021.

Cụ thể, từ ngày 14/06 - 31/07/2021, khách hàng cá nhân thanh toán trực tuyến bằng thẻ Sacombank trên các ứng dụng Baemin, Grab Food, Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, SBJ…sẽ được giảm giá lên đến 30%, tối đa 200.000 đồng/đơn hàng; khách hàng thực hiện thanh toán quốc tế qua Internet Banking sẽ được miễn phí chuyển tiền.

Từ ngày 14/06 - 20/06/2021, khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử để chuyển tiền sẽ được hưởng mức phí đồng giá chỉ 1.000 đồng/giao dịch (chưa VAT) cho tất cả giao dịch chuyển tiền có thu phí. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm ngay 50%, tối đa 100.000 đồng khi nạp tiền điện thoại mệnh giá từ 100.000 đồng trong khung thời gian từ 12h đến 14h.

Với khách hàng giao dịch tại quầy, Sacombank miễn 6 tháng phí quản lý khi khách hàng đăng ký mở mới tài khoản thanh toán hoặc các gói Combo (Combo Chuẩn, Combo Vàng), đồng thời tiếp tục miễn 6 tháng phí quản lý Combo khi khách hàng đăng ký thêm dịch vụ Ủy thác thanh toán hóa đơn hoặc Tiền gửi tương lai. Ngân hàng còn giảm 30% phí thanh toán nội địa cho tất cả khách hàng đăng ký mở mới và khách hàng đang sử dụng Combo hoặc Ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay.

Bên cạnh đó, Sacombank đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ nội địa trong và ngoài hệ thống trên Sacombank Pay (ưu đãi đến hết ngày 31/7/2021); miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Sacombank khi mở mới thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa và Mastercard (ưu đãi đến hết ngày 31/12/2021).

Đặc biệt, từ ngày 01/06 - 31/08/2021, Sacombank khởi động chiến dịch “Khai hè rực rỡ - mở màn triệu deal” gồm 4 chương trình ưu đãi, quay số với hàng triệu giải thưởng giá trị như xe ô tô Audi, xe máy Vespa, vàng 24K, điện thoại iPhone, thiết bị văn phòng/chăm sóc sức khỏe… dành cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại quầy, giao dịch online và thẻ Sacombank.

Ngoài ra, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp còn được miễn phí chọn số tài khoản đẹp, miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ… Riêng doanh nghiệp sẽ được miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ Ngân hàng hiện đại bao gồm thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay; đồng thời ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp hiện hữu khi doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank. Trường hợp mở mới thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán, doanh nghiệp sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và nhận nhiều quà tặng văn phòng cao cấp.

Ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank - cho biết, Sacombank xem việc đồng hành cùng sự kiện Ngày không tiền mặt là một trong những hoạt động truyền thống của mình. Điểm nhấn năm nay là việc Sacombank triển khai các công nghệ thanh toán mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Điển hình là Tap to phone - công nghệ cho phép doanh nghiệp biến điện thoại di động thành thiết bị chấp nhận thanh toán thay thế cho máy POS truyền thống mà không cần đầu tư thiết bị cồng kềnh và thao tác phức tạp. Tất cả những gì doanh nghiệp cần chỉ là tải ứng dụng mMerchant dành riêng cho điểm bán và đăng ký thông qua Giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc. Bên cạnh đó, Sacombank còn đẩy mạnh hình thức thanh toán thông qua quét mã QR mà Ngân hàng có thế mạnh là đơn vị tiên phong triển khai công nghệ này trên các dòng thẻ khác nhau.

Từ ngày 15/06, Sacombank sẽ phối hợp với Napas để triển khai VietQR - dịch vụ Chuyển tiền nhanh thông qua mã QR. Dịch vụ này rất thích hợp cho những giao dịch nhỏ lẻ, giúp tiết kiệm thời gian, tránh tiếp xúc và hỗ trợ phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

- Website: www.sacombank.com.vn;

- Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88;

- Email: ask@sacombank.com.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.