Cảnh giác trước "chiêu" "dụ lên giường" nhân dịp 8/3

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Những ngày lễ như 8/3 là cơ hội "thiên thời địa lợi" để đàn ông "dụ dỗ" các cô gái trẻ vào nhà nghỉ và gật đầu đồng ý tặng "cái ngàn vàng".
Mất "cái ngàn vàng" do yêu trên mạng
Một số nữ giới cần tiền nên sẵn sàng làm người yêu thuê, và cũng không có ít người đã phải đau buồn khi mất đi "cái ngàn vàng" của mình. N.Y.Linh (sinh viên năm cuối tại Hà Nội) sinh năm 1992, vẫn xót xa khi nghĩ lại ngày 8/3 năm ngoái của mình, chính ngày đó năm ngoái N.Y.Linh hiến dâng đời con gái của mình cho một chàng trai lạ.
N.Y.Linh tâm sự: "Chuyện qua rồi nên giới nói lại cũng không ý nghĩa với mình nữa, nhưng mình muốn nhiều bạn nữ khác nên cảnh giác. Năm 3 ĐH, trên Facebook của mình có một nickname lạ vào kết bạn làm quen. Vì thế giới ảo nên mình cũng chấp nhận, qua nhiều lần chat chit qua lại, mình cảm thấy người kia thật chân thành. Vì là bạn bè của nhau ở Facebook nên mình theo dõi được mọi hoạt động của anh ấy khi anh ấy cập nhật, vì thế mà mình tin tưởng anh ấy hơn".
N.Y.Linh cũng kể lại do bản thân thấy anh chàng quá nhiệt tình, thật thà và thường xuyên quan tâm đến mình nên Linh đã gật đầu khi thấy đối tượng tỏ tình. Linh nói: "Mỗi ngày gã đều nhắn tin bảo mình nhớ ăn sáng, nhớ mặc ấm em nhé, nếu không làm đủ những thứ đó sẽ có người buồn. Những lời nói đó khiến mình cảm thấy ấm áp mỗi ngày".
Sau những lời yêu Linh và người yêu qua mạng gặp gỡ nhau. Linh chỉ thấy lạ bởi vì người yêu của Linh không cho phép Linh chụp ảnh mình để đăng tải lên mạng, không gặp gỡ bạn bè của Linh với lý do là không thích và ngại ngùng. Cho đến mùng 8/3 năm 2013, người yêu qua mạng của Linh ôm một con gấu kèm theo một bó hoa hồng to đến nhà tặng Linh. Vì thế mà Linh càng cảm thấy hạnh phúc hơn.
Linh chia sẻ: "Sau khi được nhận món quà mùng 8/3 từ sáng sớm như vậy mình rất hạnh phúc. Sau đó gã rủ mình đi chơi, hai đứa lòng vòng xung quanh Hà Nội một lúc rồi sau đó gã bảo không biết đi đâu nữa. Rồi rủ mình về phòng trọ của gã chơi, sau khi gã hát cho mình nghe thì gã đã đòi làm chuyện đó với mình. Do yêu gã, tin tưởng nên mình không ngăn cản. Sau mùng 8/3 qua đi, gã ít liên lạc với mình, rồi sau đó Facebook và số điện thoại của gã cũng biến mất. Giờ nghĩ lại mà mình vẫn đau...".
May mắn hơn Linh vì N.T.Trang (Đống Đa - Hà Nội) lại lấy được chính người đã cướp đi "cái ngàn vàng" của mình. N.T.Trang sinh năm 1991, cũng chính mùng 8/3/2013, Trang đã dâng đời con gái của mình cho người yêu của mình. Khác với Linh, Trang yêu bạn học cùng lớp ĐH nhưng lại hơn Trang 2 tuổi. 
Trang chia sẻ: "Hai đứa mình yêu nhau từ năm 2 ĐH, đến năm cuối ngày 8/3 thì chàng đã yêu cầu mình chuyện đó. Vì hai đứa yêu nhau cũng lâu rồi, bố mẹ hai bên đều biết, nên mình đã chấp nhận. Nhưng không ngờ sau chuyện đó mình lại dính bầu, vì thế mà sau khi tốt nghiệp ĐH, mình đã phải cưới vội cưới vàng".
Ngày 8/3, là ngày phụ nữ được tôn vinh trên khắp thế giới, nhiều bữa tiệc được tổ chức, các hoạt động vui chơi diễn ra. Nhưng không vì thế mà phái đẹp tự buông thả bản thân để rồi mất đi "cái ngàn vàng" và rồi phải hối hận.
"Mất cái ngàn vàng" vì lỡ say
"Khôn ba năm dại một giờ" là câu nói Trần Tú Hà (24 tuổi), Vĩnh Phúc, vẫn nói khi nghĩ về bản thân. Hà cho biết, Hà và Dũng cùng quê, quen nhau trên môt tuyến xe khách đi từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội. Sau nhiều lần đi chơi rồi cũng nảy sinh tình cảm, ngày tỏ lời yêu Hà, Dũng đã thẳng thừng đòi Hà làm chuyện ấy. Nhưng Hà nhất quyết không đồng ý, Hà nói rằng Hà sẽ giữ cho đến khi hai người chính thức là vợ chồng của nhau.
Dũng tỏ ra khó chịu nhưng Hà cũng quyết tâm không chiều. Cho đến tận 8/3/2013, Dũng rủ Hà đi bar để một lần cho Hà biết. Ở bar Dũng đã chuốc say Hà, rồi sau đó đưa Hà về nhà nghỉ để đòi Hà làm chuyện mà bấy lâu yêu Hà, Dũng vẫn mong muốn. "Do mình uống quá nhiều rượu, hôm đấy đi với 4 người bạn của anh ấy nữa, mấy anh ấy cứ nói là ngày của mình nên phải chúc. Rồi mình gục lúc nào cũng không biết. Sau khi anh ấy đưa mình về nhà nghỉ, trong cơn say mình không kiểm soát được bản thân, và chính hôm đấy anh ấy đã lấy cái ngàn vàng đó của mình" - Hà tâm sự.
Sau hôm đó, bụng to dần ra, buộc Hà phải đòi Dũng cưới, mặc dù Hà biết Dũng vẫn chưa muốn cưới vì Dũng chỉ hơn Hà 1 tuổi. Vì bụng bầu của Hà ngày càng to nên Dũng đành chấp nhận cưới Hà. 
Hà chia sẻ: "Mình và chồng thì vẫn yêu thương nhau, chồng vẫn chiều chuộng. Nhưng mẹ chồng thì cực kỳ khinh thường mình. Cho đến nay con mình được gần 3 tháng nhưng thỉnh thoảng có ai đến chơi, mẹ mình lại cứ nói bóng gió "ôi, biết được cháu mình hay là cháu ai?". Mình tức lắm, tủi nữa, nhưng không nói gì chỉ biết tâm sự với chồng".
Cũng ở hoàn cảnh của Hà, Lê Ánh Tuyết, 25 tuổi (Phú Thọ), cũng phải "cưới chạy" vì bụng bầu ngày càng lớn. Tuyết cũng bị mất "cái ngàn vàng" của mình dịp mùng 8/3 năm 2013. Hồi tường lại thời gian năm ngoái Tuyết cho biết, năm ngoái nhân 8/3 người yêu của Tuyết rủ đi Tam Đảo để chơi. Đêm mùng 8/3, vì tin tưởng người yêu mình nên Tuyết đã ở chung phòng nhưng Tuyết lại bị người yêu mình dụ dỗ để đánh mất đời con gái của mình.
Tuyết giãi bày: "Tối đó, mình được anh ấy hứa mua cho một chiếc iPad 3, rồi dùng lời ngon ngọt, khiến mình ngã gục. Một phần cũng tin tưởng nhau, vì hai đứa cũng gần nhà nhau ở quê... nghĩ lại cũng thấy mình dại dột. Hứa lừa mình chứ đến nay cũng đã mua cho mình đâu. Mình phải tự lấy tiền bố mẹ mình cho tiền cưới để mua, để thỏa mãn sự bực tức".
Cùng cảnh ngộ với Hà, Tuyết cũng vác bụng bầu to đùng về nhà sau ngày cưới nên bố mẹ chồng của Tuyết cũng tỏ ra khó chịu với Tuyết. Tuyết nói: "Đúng là mình dại để rồi cho người ta khinh, khi mình có bầu mẹ chồng cứ bóng gió biết được con mình hay con ai?. Mình nói thẳng, mẹ nói đểu con ạ? Được rồi mẹ thích thì đi xét nghiệm với con, nếu mà nghi ngờ oan cho con, thì bố mẹ đừng bao giờ mà hòng nhận con của con là cháu. Thấy mình nói thế, mẹ chồng cũng im luôn".

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.