Hôm nay (7/1) ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số

(PLVN) - Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.
Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê. Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê.

Ngày 7/1, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động) sẽ ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube  với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”. Chương trình thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.

Theo Tổng cục Du lịch, Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Theo đó, thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.

Anh Vũ
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Niềm vui sống từ những… khoản vay

Niềm vui sống từ những… khoản vay
(PLVN) - Thông thường, vay mượn là việc cực chẳng đã và mọi người ai cũng sợ các khoản vay. Nhưng, đã có những người phụ nữ đổi đời, cải thiện kinh tế gia đình và quan trọng nhất là tìm thấy niềm vui sống từ… những khoản vay. Họ là ai mà kỳ lạ vậy? Hãy thử lắng nghe câu chuyện của họ xem sao…

Gia đình hạt nhân duy trì văn hóa gia đình

Nhiều người trẻ hiểu biết đã xây dựng nên một gia đình hạt nhân đầy văn minh, hạnh phúc.
(PLVN) - Gia đình hạt nhân là một xu thế của xã hội hiện đại. Với những người trẻ làm chủ gia đình, những thành viên của gia đình hạt nhân đang dùng lối sống văn minh, hiện đại để duy trì nền tảng văn hóa gia đình.

Nếp nhà “tam, tứ đại đồng đường” có… khó sống?

Gia đình tứ đại đồng đường xưa.
(PLVN) - Ngày nay, gia đình “tam, tứ đại đồng đường” dưới một nếp nhà còn lại rất ít. Nhưng vì cần “thích nghi” nên mọi người trong nhà đều đã tôn trọng cá nhân và không quá khắt khe như trước. Để điều còn lại dưới mỗi nếp nhà Việt là những bao dung, bình yên và ấm áp…

Vẫn còn đó nỗi ám ảnh tảo hôn

Một số hình ảnh trên nền tảng số emvui.vn.
(PLVN) -  Gần 70% trẻ em người dân tộc thiểu số không được trang bị kiến thức tảo hôn, chỉ có 3% nhận diện được nguy cơ về buôn bán người. Trước thực trạng này, nhiều đơn vị đã cho ra mắt ứng dụng trực tuyến "Em vui" phòng ngừa tảo hôn và buôn bán người.

Gia đình không đủ đầy vẫn trọn vẹn thương yêu

Xu thế làm mẹ đơn thân là một thực tế của xã hội hiện đại. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Với sự phát triển của xã hội, ngày nay, những hình thái gia đình đã đổi thay rất nhiều, hình thành nhiều mô hình gia đình mới, trong đó có “gia đình không đầy đủ”. Liệu những gia đình ấy có duy trì được văn hóa gia đình trong thời đại ngày nay?

Chúng ta đang cô đơn trong nhà mình?

Chúng ta đang cô đơn trong nhà mình?
(PLVN) - Ngày nay, nếu muốn, chúng ta có thể trò chuyện với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta có thể có một cuộc sống đáng mơ ước, sôi nổi trên mạng xã hội. Thế nhưng, với người thân, bỗng một ngày, người ta thương đã nghìn trùng xa cách, dù ngay ở bên. Những đứa trẻ cũng đơn độc ngay trong nhà mình…

Ô nhiễm tiếng ồn đô thị - vấn đề chưa được quan tâm

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Có một điểm chung tại các đô thị Việt Nam với các đô thị trên thế giới là vấn đề ô nhiễm tiếng ồn gần như không được quan tâm đúng tầm, so với những vấn đề nhức nhối khác như ô nhiễm khói bụi, sự xuống cấp của cảnh quan…