Hôm nay (7/1) ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số

(PLVN) - Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.
Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê. Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê.

Ngày 7/1, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động) sẽ ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube  với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”. Chương trình thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.

Theo Tổng cục Du lịch, Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Theo đó, thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.

Anh Vũ
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tìm thấy 'cháu trai thất lạc' của HLV Park Hang-seo

Tìm thấy 'cháu trai thất lạc' của HLV Park Hang-seo
Chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại trận Chung kết tranh Huy chương Vàng bộ môn bóng đá nam SEA Games 31 mới đây đã làm nức lòng người hâm mộ. Đặc biệt, ca sĩ Trà My Idol bất ngờ công khai danh tính... "cháu trai thất lạc" của HLV Park Hang-seo và nhận về bão "haha" từ cộng đồng mạng.

Thời tiết Hà Nội và cả nước tuần này

Thời tiết Hà Nội và cả nước tuần này
(PLVN) - Từ đêm 25/5, khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, mưa dông tập trung vào chiều tối và đêm, riêng đêm 27/5 có mưa rào và dông rải rác. Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác đến ngày 27/5. Từ ngày 28/5 có mưa rào và dông vài nơi...