Tuyệt chiêu quản lý nhân sự với giá cực hời của doanh nghiệp

Tuyệt chiêu quản lý nhân sự với giá cực hời của doanh nghiệp
(PLO) - Bên cạnh dịch vụ giúp doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí viễn thông, tránh những khoản cước “trên trời”; nhà mạng còn ra mắt những giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả.

Điều hành doanh nghiệp, chẳng ngại tốn “cước nghe gọi”

Trong buổi cà phê của 4-5 người đang là chủ các doanh nghiệp lớn nhỏ, không ít những lời “tố khổ” vì chi phí nghe gọi ngốn một phần đáng kể ngân sách hàng tháng của công ty.

Nguyên nhân của những than thở này phần lớn là chi phí gọi cho khách hàng, đối tác đã tốn, chi phí liên lạc nội bộ càng tốn hơn. Như một vị giám đốc công ty vận tải kêu ca, việc liên hệ với tài xế để điều phối xe vận chuyển theo các tuyến mỗi tháng đều khiến doanh nghiệp của ông méo mặt với bảng cước điện thoại “khủng”.

Duy nhất anh Quốc Hùng - Giám đốc một công ty lữ hành lại hoàn toàn đứng ngoài câu chuyện. Khi được hỏi, anh Quốc Hùng mới bật mí, công ty của anh hoàn toàn chủ động trong chi phí cước viễn thông nhờ tận dụng những những gói cước “cực hời” mà các nhà mạng thiết kế riêng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, mới đây khi tìm được dịch vụ mBiz Thoại mang tên mBiz 360 của nhà mạng MobiFone, anh Quốc Hùng lại càng yên tâm hơn. Bời nhờ dịch vụ này, công ty của anh hoàn toàn có thể quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng nhân viên. 

Cước thuê bao người dùng mBiz được tính theo số người sử dụng dịch vụ thực tế. Với số lượng 1-99 người dùng, giá cước là 30.000 đồng/user/tháng. Từ 100-399 người dùng, giá cước là 25.000 đồng/user/tháng. Từ 400-1.000 người dùng, giá cước là 22.000 đồng/user/tháng. Và nếu doanh nghiệp có trên 1.000 người sử dụng dịch vụ, giá cước chỉ là 20.000 đồng/user/tháng. Đặc biệt nhà mạng miễn phí khởi tạo dịch vụ, miễn phí khai báo user.

Dịch vụ này còn miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp. Vì vậy việc điều hành hướng dẫn viên, lái xe… đều không phát làm phát sinh chi phí cước của công ty.

Một điểm khiến anh Quốc Hùng thêm hài lòng với mBiz360 chính là chính sách ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm. Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone là 250-440 đồng/phút, từ số số thuê bao mBiz đến thuê bao khác mạng là 725-900 đồng/phút.

“Không có vấn đề nào là không có cách giải quyết, chỉ có là biết chọn cách tối ưu hay không thôi. Ngay cả sử dụng cước viễn thông cũng vậy, tôi thấy hiệu quả là phải tận dụng ngay”, anh Quốc Hùng chia sẻ.

Dễ dàng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên

Theo anh Quốc Hùng, cùng mBiz360, MobiFone mTracker cũng là một ứng dụng đắc lực hỗ trợ anh quản lý nhân viên.

Để sử dụng giải pháp giám sát hành trình MobiFone mTracker, công ty anh Quốc Hùng hoàn toàn không tốn chi phí đầu tư phần cứng ban đầu, sử dụng ngay thiết bị di động của nhân viên. Với ứng dụng này, công ty chuyển phát, vận tải hay lữ hành như công ty của anh Quốc Hùng không cần giám sát, gọi điện thường xuyên cho nhân viên mà vẫn quản lý được hành trình làm việc của họ một cách bài bản và có hệ thống.

mTracker còn thực hiện được các chức năng nâng cao như tự động theo dõi hành trình theo giờ được người quản lý thiết lập, quản lý điểm trên tuyến (điểm bán hàng), thiết lập lộ trình di chuyển của nhân viên, check-in vị trí, hình ảnh và cập nhật thông tin điểm trên tuyến không giới hạn, bán hàng và quản lý đơn hàng… Thêm vào đó, mTracker được MobiFone thiết kế để tối ưu hóa tiết kiệm pin tối đa cho thiết bị của người dùng, giúp cho việc sử dụng giải pháp không ảnh hưởng tới thiết bị di động của nhân viên.

Điều đáng nói, mTracker được tích hợp 2 công nghệ định vị GPS và LBS nên doanh nghiệp có thể kiểm tra vị trí của nhân viên ngay cả khi không có kết nối internet hay nhân viên không sử dụng smartphone.

Chi phí cũng là điểm mTracker thuyết phục được anh Quốc Hùng khi hiện tại MobiFone đang ưu đãi cho các doanh nghiệp khách hàng: tặng 1 tháng trải nghiệm miễn phí khi đăng ký mới*, chi phí sử dụng dịch vụ là 25.000 đồng/ người dùng (gói cơ bản) và 35.000 đồng/ người dùng (gói nâng cao).

“Thấu hiểu mong muốn của mọi doanh nghiệp chính là tiết kiệm chi phí, đẩy mạnh hiệu quả đầu tư, MobiFone không ngừng thiết kế các sản phẩm/dịch vụ giúp doanh nghiệp thực hiện được điều này. MobiFone mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong hành trình phát triển của mọi doanh nghiệp”, đại diện MobiFone chia sẻ.

Quả thực, trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin, MobiFone đang chứng tỏ sự ủng hộ tích cực của mình đối với các khách hàng doanh nghiệp bằng nhiều dịch vụ, gói cước và giải pháp hấp dẫn như Tin nhắn thương hiệu -  SMS Brandname giúp doanh nghiệp quảng cáo dịch vụ/sản phẩm đến khách hành nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm; Giải pháp Tổng đài Cloud Contact Center 3C giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài; M-Business là chính sách cước linh doanh dành cho doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau, với nhiều ưu đãi về cước cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp.

Dự kiến từ tháng 12/2018 nhà mạng MobiFone sẽ tiếp tục cung cấp tính năng mBiz Data, tính năng Tổng đài di động mBiz Contact và tính năng Họp nhóm trực tuyến mBiz Conference trong dịch vụ mBiz360.

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mBiz360 hoặc mTracker vui lòng liên hệ tổng đài 0936.110.116 hoặc 1800.1090.

Website tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ: mBiz360.mobifone.vn hoặc mobimtracker.mobifone.vn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.