1 năm ra mắt, Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng

(PLVN) - Sau 1 năm ra mắt, Chương trình Chăm sóc khách hang Viettel++ đã có hơn 15 triệu thuê bao tham gia và hơn 2000 đối tác liên kết ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp...., và hiện đã trở thành công cụ chăm sóc hách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau.
1 năm ra mắt, Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ sau 1 năm ra mắt đã tạo nên nhiều dấu ấn cho ngành chăm sóc khách hàng nói chung và lĩnh vực viễn thông nói riêng. Theo đó, với cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” cùng lượng đối tác liên kết đa dạng, Viettel++ đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia.

Kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng 2 chương trình lớn. Đó là kế hoạch hợp nhất, đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Bước đầu sẽ có các đơn vị gồm Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội, giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái Viettel. 

Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++.  Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong Tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài Tập đoàn. 

 

Cũng nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”. Điểm mới của chương trình là khách hàng sẽ trực tiếp thực hiện quay số online thông qua các nền tảng mà Viettel++ đã phát triển đó là My Viettel và website http://cong.viettel.vn. Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết luôn phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng cũng rất lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.

Ra mắt ngày 18/06/2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên của Việt Nam áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít. Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (thanh toán cước tiêu dùng viễn thông; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. 

Khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone). 

Từ 300 đối tác ban đầu, đến nay Viettel++ đã liên kết với 2.000 nhãn hàng ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Kế hoạch hợp nhất công cụ chăm sóc khách hàng của Viettel sau 1 năm triển khai Viettel++ một lần nữa đã tạo ra một cuộc cách mạng mới về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất. 

C.Thủy
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Thị trường nhà ở Hà Nội dự báo sẽ phục hồi

Thị trường nhà ở Hà Nội dự báo sẽ phục hồi
(PLVN) - Theo các chuyên gia Savills, thị trường nhà ở ghi nhận sự bùng nổ về nguồn cung tại tất cả các khu vực của Hà Nội trong 5 năm vừa qua. Mặc dù trầm lắng trong giai đoạn từ năm 2019-2020 do tác động dịch Covid-19 song với những dấu hiệu tích cực trong 6 tháng cuối năm 2020 và diễn biến mới trong Quý 1/2021, thị trường nhà ở được dự báo phục hồi trong năm nay.
Du lịch Đà Nẵng lao đao vì dịch

Du lịch Đà Nẵng lao đao vì dịch

(PLVN) - Có khoảng gần 40.000 lao động trong ngành du lịch tại Đà Nẵng mất việc làm, nghỉ việc tạm thời do dịch Covid-19; các danh lam thắng cảnh nổi tiếng hoạt động cầm chừng. Đặc biệt, những ngày đầu năm Tân Sửu, hàng loạt khách sạn ven biển đăng thông tin rao bán “cắt lỗ”.

Dịch vụ khí hậu, tại sao không?

Dịch vụ khí hậu, tại sao không?
(PLVN) - Những năm gần đây, sự gia tăng các hiện tượng thời tiết cực đoan khiến ngành nông nghiệp ở nhiều địa phương bị tổn thương nghiêm trọng. Do vậy, việc tiếp cận được với các thông tin khí hậu, khí tượng chính xác, kịp thời giúp các nhà quản lý định hướng sản xuất mùa vụ phù hợp, tính toán giảm thiểu thiệt hại, nâng cao hiệu suất. Nhưng số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ thông tin khí hậu tại Việt Nam hiện nay vẫn còn quá ít ỏi.
Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức nhiều đợt thi đánh giá năng lực

Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức nhiều đợt thi đánh giá năng lực

(PLVN) - GS.TS Nguyễn Tiến Thảo, Giám đốc Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cho biết, để xét tuyển đại học, bài thi đánh giá năng lực (ĐGNL) năm 2021 sẽ gồm 150 câu hỏi làm bài trong 195 phút với tổng điểm là 150. Trong bài thi này sẽ có 50 câu hỏi thuộc tư duy định lượng, 50 câu hỏi tư duy định tính, 50 câu hỏi trong lĩnh vực khoa học tự nhiên - xã hội.

Sẵn sàng cho ngày hội tòng quân của tuổi trẻ cả nước

Sẵn sàng cho ngày hội tòng quân của tuổi trẻ cả nước
(PLVN) - Hôm nay (27/2), 21 tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, trong đó có Hà Nội tổ chức giao - nhận quân đợt đầu. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Quốc phòng chỉ đạo công tác giao - nhận quân năm 2021 phải bảo đảm an toàn tuyệt đối; thời gian tổ chức lễ giao - nhận không quá 20 phút, không tổ chức các hoạt động văn nghệ, hội trại.

Tiếng hát át Covid

Tiếng hát át Covid
(PLVN) - Để tôn vinh sự đóng góp của các đội ngũ y, bác sĩ, nhiều ca khúc hay đã ra đời. Đặc biệt, trong trận chiến với Covid-19, âm nhạc đã trở thành một vũ khí tinh thần đầy hữu hiệu ca ngợi tình người trong gian khó, tri ân sự hy sinh của các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.

“Thiên thần” trên tuyến đầu chống dịch

“Thiên thần” trên tuyến đầu chống dịch
(PLVN) - Thiên thần - Khó có thể tìm mỹ từ nào khác dùng để nói về các y, bác sỹ - những "chiến sỹ" vinh quang trên cuộc chiến chống "giặc" Covid-19. Họ đã góp phần khiến thế giới thêm lần nữa thán phục trước thành tích kiểm soát dịch bệnh của Việt Nam.

Việt Nam tái đề cử ứng viên vào Ủy ban Luật pháp quốc tế

Việt Nam tái đề cử ứng viên vào Ủy ban Luật pháp quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, Phái đoàn thường trực của Việt Nam tại Liên Hợp quốc (LHQ) tại New York và Geneva đã gửi công hàm thông báo ứng cử của Đại sứ Nguyễn Hồng Thao vào Ủy ban Luật pháp quốc tế (ILC) nhiệm kỳ 2023-2027 đến LHQ và các quốc gia, chính thức khởi động chiến dịch vận động tái tranh cử của thành viên Việt Nam vào cơ quan pháp lý quan trọng của LHQ.

Nhiều hoạt động tri ân những “chiến sĩ áo trắng”

Nhiều hoạt động tri ân những “chiến sĩ áo trắng”
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), ngày 26/2, tại Trường Đại học Y Hà Nội, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân cho 5 bác sỹ là các giảng viên thuộc Đại học Y Hà Nội.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬