EVNHANOI phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng“

Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
(PLO) - Cuộc thi trên được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến. Nếu trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi này sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ của Tổng công ty Điện lực TP .Hà Nội (EVNHANOI).

Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của EVNHANOI, từ 20/11 đến 20/12/2016, doanh nghiệp này sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn)

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến và với việc trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ EVN HANOI

Ngay từ bây giờ, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hà Nội có thể truy cập website http://cskh.evnhanoi.vn, nhập mã khách hàng và tham gia cuộc thi. Dự kiến, EVN HANOI sẽ tổ chức tổng kết và trao thưởng tại trụ sở Tổng công ty vào cuối tháng 12/2016.

Ngoài ra, dịp này, EVNHANOI còn tổ chức một số hoạt động như chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô; Tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ 15/11 đến 15/12/2016, áp dụng đối với những khách hàng thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.

Đặc biệt, cuối năm,  ngành Điện Thủ đô còn tổ chức Hội nghị khách hàng tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; đồng thời cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội nói riêng. 

“Nội dung hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành Điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, giám sát và góp ý”, đại diện truyền thông EVNHANOI khẳng định. 

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.