EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo

Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
(PLO) - Cao điểm tháng tri ân khách hàng cuối năm 2016 là dịp thể hiện nỗ lực của Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) trong việc đổi mới mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao lấy chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn khách hàng vì đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Điện lực Thủ đô...

Nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ

Hội nghị khách hàng là dịp thể hiện sự  quan tâm, tri ân của ngành này về sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời qua đó lắng nghe ý kiến góp ý của người dùng điện suốt năm qua. “Ngược lại, đây cũng là dịp tốt để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển chung của ngành Điện và của tổng công ty chúng tôi”, đại diện EVNHANOI nhấn mạnh. 

Theo đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là vấn đề được EVNHANOI đặc biệt chú trọng và thường xuyên đổi mới... Cụ thể, từ ngày 1/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.

Đặc biệt, từ đầu tháng 9/2016, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Với dịch vụ tiện ích này, khách hàng của EVN Hà Nội có thể thanh toán tiền điện tại quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực; các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như: ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. 

Hiện nay, khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking,Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực trực thuộc EVNHANOI. 

Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN Hà Nội triển khai đều đặn, liên tục như ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện… 

Đại diện EVNHANOI thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường tiểu học Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội
Đại diện EVNHANOI thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường tiểu học Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội

Hàng vạn bóng đèn, xe đạp cho người nghèo

Đặc biệt, trong “Tháng Tri ân khách hàng năm 2016”, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội. Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thủ đô

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.