Từ khóa: #cuộc gọi

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.

Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng

Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng
(PLO) - Người tiêu dùng phản ánh cảm thấy bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng, có sự ăn chặn tiền của Vietnammobile và đề nghị có lời giải thích thỏa đáng từ phía nhà mạng.

Hành vi đột nhập điện thoại khách hàng sẽ bị xử thế nào?

Ảnh mô tả hoạt động của phần mềm nghe lén điện thoại trên trang web  spyphonevn.com (chiều 16/6/2014)
(PLO) - Hiện tượng người dùng smartphone bị theo dõi được cảnh báo từ lâu, nhưng dường như tình trạng này ngày càng công khai, lộ liễu. Thay vì rao vặt một cách tế nhị trong các diễn đàn, phần mềm theo dõi qua điện thoại gần đây được rao bán công khai qua các trang web của một số tổ chức. 

Hàng loạt khách hàng VNPT bị lừa tiền

Khách hàng đến nộp tiền cước tại VNPT Khánh Hòa
(PLO) - Khách hàng của VNPT chi nhánh Khánh Hòa liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại mạo danh nhà mạng hoặc cảnh sát để yêu cầu chuyển tiền với số lượng lớn. Không ít chủ thuê bao nghe đến “cảnh sát” hoặc bị dọa cắt liên lạc đã hốt hoảng “dâng” cả tài sản gom góp được, cuối cùng ngã ngửa vì đã bị lừa.