Choáng váng trước những hotboy, hotgirl tự phong

Choáng váng trước những hotboy, hotgirl tự phong
(PLO) - Gần đây, hàng loạt các bạn trẻ tự lên mạng và xưng danh "Hotgirl" và "Hotboy" để gây sự chú ý với mục đích dấn thân vào "Showbiz". Nhưng họ không hiểu rằng, phía sau lưng họ là hàng nghìn antifan đang phẫn nộ và lên án họ.
Làm "trò" và tự phong là hotboy, hotgirl
"Hotgirl" và "Hotboy" được lấy làm danh xưng cho những bạn trẻ vừa có tài năng và vừa có ngoại hình đẹp được công nhận bởi các cuộc thi tài năng, sắc đẹp,... Nhưng hiện nay, danh xưng hotgirl, hotboy đang trở nên tầm thường khi có hàng loạt bạn trẻ kém tài năng lên mạng và tự phong cho mình danh xưng này.
Những bạn trẻ tự nhận mình là "hotgirl" hay "hotboy" đều chưa trải qua bất kỳ cuộc thi nào, cũng chưa từng dấn thấn vào hàng "star" nhưng lại tự nhận mình đang trong "hàng ngũ" ấy. Hay thậm chí có những cô gái chụp ảnh lộ ngực, chiếm được lượt like "khủng" cũng nhanh chóng trở thành hotgirl. 
Cách đây không lâu, một nam thanh niên với nickname Quân Kun, đã từng gây "bão" trên cộng đồng mạng bằng hàng loạt clip tự cho mình là đẹp trai, hát hay. Không dừng lại ở đấy, Quân Kun còn đăng tải hàng loạt ảnh nude của mình lên trang facebook cá nhân, kèm theo đó là hàng loạt câu nói ngộ nhận về bản thân.
Ảnh nude và những phát ngôn gây sốc của Quân Kun
 Ảnh nude và những phát ngôn gây sốc của Quân Kun 
Vì thế mà nam thanh niên này nhanh chóng được báo giới để mắt tới, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ về những điều "bất thường" của nam thanh niên này với hàng loạt lời chỉ trích, lên án. Lượt kết bạn và lượt theo dõi trên facebook của Quân Kun nhanh chóng lên tới hàng trăm nghìn người. Nam thanh niên này bỗng chốc trở thành "hotboy".
Sau khi Quân Kun xuất hiện làm "ồn ào" cộng đồng mạng, thì cô gái Lê Thị Huyền Anh, với nickname Bà Tưng cũng gây sự chú ý không kém cạnh bằng loạt clip không mặc áo ngực nói về chuyện giới tính, tình dục. Những hình ảnh, thông điệp trái với văn hóa và phong tục của người phụ nữ Việt Nam từ trước tới nay khiến truyền thông, cộng động mạng đổ dồn sự chú ý vào cô gái trẻ này. 
Bà Tưng với hình ảnh không mặc áo ngực, nói chuyện sex.
 Bà Tưng với hình ảnh không mặc áo ngực, nói chuyện sex.
Sau khi 2 clip Bà Tưng không mặc áo ngực, nói chuyện giới tính, tình dục được đăng tải, thì cũng là lúc cái tên Bà Tưng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều. Cô gái này cũng đã khiến báo chí  tốn nhiều giấy mực. Bà Tưng nhanh chóng đặt được một chân vào giới showbiz sau khi chính thức được một công ty game thuê làm người mẫu quảng cáo. 
Mới đây nhất là một nam thanh niên khác có nickname là Kenny Sang tự cho mình là "hotboy" số 1 Sài Gòn và là người giàu có. Không những dùng phát ngôn gây sốc, nam thanh niên này còn tự làm MV với chi phí 200 triệu và tuyên bố rằng làm MV cho những người giàu xem.
Kenny Sang tự nhận mình là hotboy số 1.
Kenny Sang tự nhận mình là hotboy số 1.
Thậm chí, nam thanh niên này còn cho mình đẹp hơn cả các mỹ nam Hàn Quốc mà nhiều bạn trẻ Việt Nam đang "cuồng". Chiêu trò gây sốc này đã khiến cộng đồng mạng chú ý và lượt kết bạn, theo dõi facebook của Kenny Sang tăng lên hàng chục nghìn người... Kenny Sang đã trở thành "hotboy" mà không được công nhận bởi bất kỳ tài năng nào.
Nhận những "cục đá tảng" của cộng đồng
Những hotgirl, hotboy tự phong cũng nhận không ít chỉ trích và "ném đá" từ phía dư luận xã hội cũng như cộng đồng mạng. Trên facebook có hàng loạt bình luận, chia sẻ với những lời chỉ trích thậm tệ đối với Quân Kun, Bà Tưng, Kenny Sang,... Cộng đồng mạng cho rằng, những người trẻ này đều không bình thường, muốn nổi tiếng nhưng lại không có tài năng nên phải dùng chiêu trò "bẩn".
Mặc dù sau khi gây được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng, Quân Kun đã tỏ ra "hối hận" về những hành động mình gây ra và "làm lại" từ đầu. Nhưng một lần nữa nam thanh niên này đã khiến cộng đồng mạng phải tiếp tục "ném đá" khi tham gia cuộc thi Việt Nam idol, nhưng đã bị loại vì giọng hát còn kém. Nam sinh này đã quỳ xuống để xin BGK được vào vòng trong, điều này lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" lên án.
Cũng dùng chiêu trò "làm lại" bản thân, Bà Tưng bắt đầu đưa những hình ảnh "ngoan ngoãn" của mình lên mặt các trang tin như đi học, nấu cơm,... Nhưng những hình ảnh này vẫn chưa khỏa lấp được những hình ảnh xấu mà Bà Tưng đã "in" vào lòng phía cộng đồng mạng.
Hàng loạt bình luận "ném đá" thậm tệ cư dân mạng dành cho Kenny Sang.
 Hàng loạt bình luận "ném đá" thậm tệ cư dân mạng dành cho Kenny Sang.
Còn đối với "hotboy" Kenny Sang, mặc dù bỏ ra 200 triệu đồng để làm MV kèm theo những phát ngôn "tự sướng" gây sốc, cũng đang gánh chịu nhiều "tảng đá to" từ phía cư dân mạng. Bởi vì nam thanh niên này quá khoe khoang, quá tự tin và ngộ nhận, ngoài ra giọng của chàng "hotboy" này trong clip không có gì nổi bật.
Hầu hết các bình luận cư dân mạng dành cho các hotboy, hotgirl tự phong này là: "Con dở", "thằng điên", "im mồm đi", "kinh quá", "tởm quá",... Ngoài ra, còn có hàng loạt các trang antifan được lập ra để lên án hành vi không mấy thiện cảm của các "hotboy", "hotgril" này.
Nói về danh xưng hotgirl, hotboy, hotgirl Đào Phương Thảo (từng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi như: Á khôi Miss Teen 2012, Miss ảnh Duyên dáng Hà Thành,...) cho rằng, hiện nay danh xưng này trở đã trở nên bình thường. Vì hotgirl, hotboy mọc lên nhan nhan, ai cũng dễ dàng trở thành hot cả. Có nhiều hotgirl, hotboy xuất hiện nhưng Phương Thảo cũng không biết họ là ai.
"Trước đây, danh xưng hotgirl hay hotboy là người giỏi mọi mặt hoặc có tài năng nổi trội và có gương mặt khả ái, được công nhận bởi các cuộc thi. Còn hiện nay, chỉ cần ảnh nhiều like, có nhiều người theo dõi là tự trở thành hotgirl, hotboy.Vì thế danh xưng này trở nên nhàm, nhiều người còn gọi nó với nghĩa mỉa mai" - Hotgirl Đào Phương Thảo nói.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.