Phát hiện xác chết bốc mùi cạnh công viên Cầu Giấy

(PLO) - Chiều 15/8, hàng trăm người dân đang vui chơi trong Công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã hốt hoảng khi phát hiện ra một xác chết đang phân hủy và bốc mùi tại bụi cây cạnh cổng phụ của công viên. 
Vào thời điểm trên, có rất nhiều người đi qua khu vực mà thi thể nằm, mùi thi thể phân hủy đã bốc ra khiến nhiều người hoài nghi. Tuy nhiên khi thấy 2 thanh niên đi bắn chim đi từ trong bụi cây nằm sát cổng phụ của công viên đã truy hô nhìn thấy xác người mọi người mới tá hỏa ra xem. 
Hiện trường đã được cơ quan chức năng phong tỏa để thực hiện điều tra.
 Hiện trường đã được cơ quan chức năng phong tỏa để thực hiện điều tra. 
Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi phát hiện ra thi thể đang nằm trong bụi cây, nhiều người đã tới xem. Nhưng thấy thi thể đang phân hủy và bốc mùi khó ngửi mọi người đã đi ra xa hết và báo cơ quan chức năng. 
Ngay khi nhận được tin báo, đội bảo vệ Công viên Cầu Giấy phối hợp cùng lực lượng công an phường Mai Dịch và cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. 
Hàng trăm người người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.
Hàng trăm người người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.  
Theo ghi nhận ban đầu, thi thể trên là một người đàn ông đã hơn 70 tuổi, trú tại phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi. Dự đoán, thi thể người đàn ông đã nằm đây khoảng gần 10 ngày. Cũng theo nhiều người dân cho hay, người đàn ông này có biểu hiện mắc bệnh tâm thần. 
Hiện, sự việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./. 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.