MaritimeBank chúc mừng khách hàng nhận được ưu đãi với lãi suất 0%

MaritimeBank chúc mừng khách hàng nhận được ưu đãi với lãi suất 0%
(PLO) - Anh Nguyễn Văn Thái ở Hà Nội là người đầu tiên được hưởng mức lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, tương đương với mức 50 triệu đồng tính theo hợp đồng vay của anh tại Maritime Bank.

"Vay liền tay, miễn ngay lãi suất" là chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tín dụng cá nhân của Maritime Bank được áp dụng từ 25/8 - 30/11/2014.

Theo thể lệ, trong thời gian triển khai khuyến mãi, khách hàng có khoản vay được giải ngân đầu tiên tính từ ngày 1 đến 5 hàng tháng sẽ được hưởng mức lãi suất 0%/năm đầu tiên; khách hàng có khoản vay được giải ngân tiếp theo tính từ ngày 1 đến 10 hàng tháng sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%/6 tháng đầu; 10 khoản vay được giải ngân tiếp theo tính từ ngày 1 đến 15 hàng tháng sẽ được nhận mức lãi suất ưu đãi 8%/năm trong vòng 6 tháng đầu. Với khoản vay 400 triệu trong 3 năm để xây sửa nhà, anh Thái đã tiết kiệm được khoản tiền tương đương 50 triệu đồng khi được nhận ưu đãi đặc của gói khuyến mãi này. Ngoài anh Thái, nhiều khách hàng khác của Maritime Bank tại nhiều chi nhánh trên cả nước cũng đã nhận được những ưu đãi tương ứng theo thứ tự giải ngân trong tháng 9.

Được biết, anh Thái là khách hàng thường xuyên của Maritime Bank chi nhánh Cầu Giấy từ năm 2007. Chia sẻ với nhóm phóng viên, anh cho biết: “Tôi gắn bó với Maritime Bank nhiều năm nay và cảm thấy hài lòng từ thái độ, khả năng tư vấn của cán bộ nhân viên, các thủ tục nhanh gọn tới những tính năng sản phẩm. Vì vậy, không phải vì có khuyến mãi tôi mới quyết định vay tại đây. Khi được giới thiệu về chương trình này, tôi rất hào hứng và nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để làm thủ tục. Cùng với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của nhân viên Ngân hàng, tôi nhận được tiền vay ngay trong ngày đầu tiên của tháng 9,Khi nhận được thông báo của Ngân hàng, tôi  thực sự bất ngờ, đây là một niềm vui lớn đối với gia đình tôi. ,bởi nó giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể, nhất là trong thời điểm đang dồn sức làm việc lớn hiện nay thì càng đáng quý. Tôi nghĩ chương trình này rất thiết thực với những người có nhu cầu  vay”

Hiện chương trình mới đi được 1/3 chặng đường. Trong 2 tháng tới, nhiều cơ hội vẫn đang chờ đợi những chủ nhân mới. Maritime Bank tin rằng, đây sẽ là sự hỗ trợ tài chính ý nghĩa đối với các khách hàng tín dụng, đặc biệt trong giai đoạn cần huy động vốn cho các kế hoạch cuối năm.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.