Hé lộ loạt 'hit' đình đám của Mr Đàm trong đêm nhạc 'Vùng trời bình yên' tại FLC Sầm Sơn

(PLVN) -Với loạt ca khúc trữ tình kinh điển được thể hiện qua giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và nhiều tài năng trẻ như Uyên Linh, Quốc Thiên… “Vùng trời bình yên” là món quà tinh thần lãng mạn mà Bamboo Airways gửi tới khách hàng vào ngày 06/04 tới đây tại FLC Sầm Sơn. 

Nhiều gam màu phối kết độc, lạ 

Mang thông điệp ý nghĩa về những khoảnh khắc bình dị, trải nghiệm yên lành trong và sau mỗi chuyến bay cho du khách, "Vùng trời bình yên" là món quà tinh thần độc đáo và lãng mạn mà hãng hàng không Bamboo Airways chăm chút để gửi tặng hàng vạn khách hàng thân thiết.

“Vùng trời bình yên” hội tụ nhiều cá tính âm nhạc
“Vùng trời bình yên” hội tụ nhiều cá tính âm nhạc

Concept đêm nhạc được ban tổ chức tiết lộ sẽ là một bức tranh nhiều gam màu độc, lạ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc cùng phong cách hòa âm phối khí vô cùng đặc sắc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hiện đại bậc nhất miền Trung.  

Trong tổng thể bức tranh ấy có sự đan xen nhuần nhuyễn giữa Mr. Đàm và các ca sĩ nhiều thế hệ, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Grammy, ban nhạc Tuấn Hùng và lối dẫn dắt hấp dẫn của cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng. 

Là nhân tố trung tâm, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện với loạt ca khúc trữ tình danh tiếng: “Người tình trăm năm”, “Bây giờ tháng mấy”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Đàn ông khóc bằng tim”… Khán giả cũng có dịp “tái ngộ” những ca khúc kinh điển đã đưa “ông hoàng” này vụt sáng thành sao, nhưng lại được làm mới hoàn toàn qua sự thể hiện của những giọng ca trẻ. Đó có thể là Quốc Thiên, bởi anh từng thể hiện thành công các “hit” này tại các đêm diễn lớn. Và đó cũng có thể là Đào Anh Thư với giọng ca trữ tình mê đắm khán giả trong nước lẫn hải ngoại…

Cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng sẽ dẫn dắt đêm nhạc “Vùng trời bình yên” .
Cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng sẽ dẫn dắt đêm nhạc “Vùng trời bình yên” .

Sự xuất hiện của Uyên Linh tại “Vùng trời bình yên” được nhiều người chờ đợi, bởi theo các thông tin từ Ban tổ chức, thay vì “đóng đinh” với loạt tình ca balad quen thuộc, Uyên Linh sẽ thử sức lần đầu với thể loại bolero vốn không phải là sở trường của cô. 

Là học trò cưng của Mr. Đàm, Quán quân ‘Solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng đã đứng chung nhiều sân khấu cùng người thầy tài năng của mình. Tuy nhiên, với ca khúc “hit” “Biển tình” mà Mr. Đàm từng solo và đã quá nổi tiếng, liệu cặp thầy trò này có mang lại một màn song ca ăn ý với ca khúc này không thì vẫn là một ẩn số. 

Hàng loạt các ca khúc đình đám của Lam Phương, Huy Tuấn, Đức Trí….dự kiến sẽ được gửi tới khán giả trong sự kết hợp táo bạo của nhiều cá tính âm nhạc độc đáo và hấp dẫn. 

400 vé miễn phí dành cho khán giả mua combo trọn gói “TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá”

Được ghi nhận là đêm nhạc hiếm hoi có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại phố biển Sầm Sơn, “Vùng trời bình yên” còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với combo trọn gói cho khách hàng đồng hành cùng hãng hàng không Bamboo Airways. 

Cụ thể, kể từ ngày 20/3/2019, hành khách mua gói combo 3.499.000 VND dành cho 1 người và 5.499.000 dành cho 2 người VND bao gồm vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn cùng bữa sáng và dịch vụ đưa đón sân bay sẽ được tặng ngay vé xem đêm nhạc “Vùng trời bình yên” khi đăng kí lưu trú tại đây trong thời gian diễn ra đêm nhạc: ngày 6/4/2019. 

Đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa được Bamboo Airways khai thác từ ngày 29/1/2019, với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chính vì thế, lượng khách tới FLC Sầm Sơn nghỉ dưỡng cũng như thưởng thức các chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc ngày càng gia tăng và những combo phục vụ trọn gói dịch vụ bay và nghỉ dưỡng do Bamboo Airways đang cung cấp đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

“Vùng trời bình yên” dự kiến chào đón hơn 1.300 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây là địa điểm đã diễn ra nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống hiến... 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).