KYMDAN qua tiếng nói người tiêu dùng

Công ty KYMDAN vừa kết thúc việc triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn 2010” trên phạm vi toàn quốc dành cho người tiêu dùng sử dụng nệm và salon KYMDAN từ 10 năm trở lên với 16.000 gối và trên 400 tấm nệm KYMDAN được trao tặng cho khách hàng. Dưới đây là ý kiến của người tiêu dùng về chương trình khuyến mãi đặc biệt này của KYMDAN.

Công ty KYMDAN vừa kết thúc việc triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn 2010” trên phạm vi toàn quốc dành cho người tiêu dùng sử dụng nệm và salon KYMDAN từ 10 năm trở lên với 16.000 gối và trên 400 tấm nệm KYMDAN được trao tặng cho khách hàng. Dưới đây là ý kiến của người tiêu dùng về chương trình khuyến mãi đặc biệt này của KYMDAN.

Bà Nguyễn Thị Nữ ( 868A ấp 5, xã An Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai):

“38 năm nệm KYMDAN vẫn còn tốt”

Năm 1972, sau khi cưới nhau, vợ chồng tôi mua nệm KYMDAN ở chợ Phú Nhuận, Sài Gòn với giá 200 đồng, tức khoảng 4 lượng vàng. Thời đó nệm KYMDAN đã nổi tiếng ở Sài Gòn nên chúng tôi rất yên tâm về chất lượng dù giá có hơi đắt. Sau này khi dọn về Đồng Nai, vợ chồng tôi đem theo cả tấm nệm.

Cả 4 đứa con tôi đều nằm trên tấm nệm này. Thời chúng nhỏ, sợ đái dầm hư nệm, tôi lót nilon trên mặt nệm nên vẫn giữ được nệm sạch đẹp. Trải qua 38 năm tấm nệm vẫn còn tốt và vợ chồng tôi vẫn dùng tấm nệm KYMDAN này.

Tôi ở quê xa nên dù KYMDAN triển khai “Chương trình cảm ơn” nhiều năm mà tôi không biết. Mới đây con dâu tôi đọc báo thấy chương trình “Thay lời cảm ơn” đổi nệm cũ lấy nệm mới nên đã đăng ký cho tôi. Chỉ khoảng 1 tuần, nhân viên KYMDAN đã nhanh chóng đến giám định và tặng tấm nệm mới cho vợ chồng tôi. Món quà này giống như một tặng phẩm kỷ niệm tình yêu của chúng tôi.

Nệm KYMDAN tổ chức chương trình "Thay lời cảm ơn".
Nệm KYMDAN tổ chức chương trình "Thay lời cảm ơn".

Bà Nguyễn Thị Quang (K260/59 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng): 

“Sử dụng nệm KYMDAN rất đáng đồng tiền”

Tôi mua tấm nệm KYMDAN khoảng những năm 60 ở Sài Gòn. Khi ấy, tôi quyết định mua KYMDAN vì tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, tôi cảm thấy nệm rất tốt, nằm êm, mát lưng và không gây mỏi. Sử dụng nệm KYMDAN rất đáng đồng tiền vì sau mấy chục năm sử dụng, tấm nệm của tôi vẫn còn nguyên, không bị lún và xẹp, khi nằm vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Vừa rồi, biết KYMDAN có chương trình khuyến mãi, tôi đã liên hệ đại lý và được tặng tấm nệm mới. Ngoài tấm nệm cũ đã dùng mấy chục năm, trong nhà còn 2 tấm nệm đã dùng được 14 năm rồi và cũng được tặng 2 chiếc gối cao su KYMDAN. Đối với tôi, đây là những món quà rất là ý nghĩa, xin cám ơn KYMDAN vì không chỉ ở sản phẩm tốt mà còn quan tâm tới người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Duy Quế ( 32/720 Đê La Thành, Hà Nội):

“KYMDAN giúp tôi có cây đũa thần”

Năm 1990, khi còn công tác tại Công ty Thiết bị Y tế Trung ương 1 thuộc Bộ Y tế, tôi đã mua 1 tấm nệm KYMDAN để dùng thử khi vô Sài Gòn công tác và chở bằng tàu ra Bắc. Suốt thời gian sử dụng tôi không cần bảo quản gì vất vả cả mà nệm màu vẫn sáng, chất lượng vẫn ổn định. Khi nghe thông tin KYMDAN “đổi nệm cũ lấy nệm mới”, tôi không nghĩ đây là chương trình có thật, mà cho rằng KYMDAN chỉ quảng cáo để lăng xê thương hiệu.

Về phần mình, tôi cũng chẳng còn giữ giấy tờ gì nên không hy vọng rằng mình sẽ được đổi nệm mới. Thế nhưng khi tôi điện thoại đến công ty thì nhân viên kỹ thuật đến giám định đã xác định nệm của tôi đúng 20 năm. Chỉ sau vài ngày họ đã chở nệm mới đến cho tôi. Thật bất ngờ như trong chuyện cổ tích khi KYMDAN giúp tôi có cây đũa thần!

Bà Võ Thị Phương Thảo (12 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi):
“Giá mà công ty nào cũng có chương trình như vậy”

Tôi đã mua nệm KYMDAN ở TPHCM vào năm 1989 và đưa về Quảng Ngãi bằng xe đò. Lúc đó do em gái của tôi đã sử dụng nệm KYMDAN được 2-3 năm, thấy nệm tốt nên khuyên tôi mua để dùng. Sau 20 năm sử dụng thì tấm nệm KYMDAN vẫn còn nguyên vẹn. Tôi dự định sẽ nằm tấm nệm này thêm vài năm nữa mới thay nệm khác. May mắn là em gái tôi ở Sài Gòn biết được KYMDAN có chương trình "Thay lời cảm ơn 2010" nên đã gọi điện về thông báo.

Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với đại lý KYMDAN ở Quãng Ngải và được tặng tấm nệm mới cùng quy cách với tấm nệm cũ. Nhận được tấm nệm giá trị như vậy, thật không có gì vui bằng. Tôi nghĩ đây là chương trình rất hay và thiết thực. Giá mà công ty nào cũng có chương trình như vậy thì hay và tốt cho người tiêu dùng chúng tôi quá.

Đại diện KYMDAN tặng nệm cho khách hàng.
Đại diện KYMDAN tặng nệm cho khách hàng.

Bà Trần Thị Thanh (684 Hồng Bàng,  Q.11, TP.HCM):

“Món quà tặng có giá trị lớn”

Tôi đã biết chương trình "Thay lời cảm ơn" của công ty KYMDAN cách đây vài năm nhưng do không có giấy tờ  để chứng minh số năm sử dụng nên không dám liên hệ để đổi. Khi đọc báo biết năm nay KYMDAN có chương trình đổi nệm nên tôi đánh liều liên hệ thử. Sau khi nhân viên của KYMDAN đến thẩm định tấm nệm tôi đang dùng đã hơn 20 năm nên tôi được đổi tấm nệm mới cùng quy cách. Nhận được tấm nệm mới, tôi cứ thắc mắc, không hiểu tại sao KYMDAN lại có chương trình hay như vậy, trong khi những thương hiệu khác nếu có khuyến mãi thì cũng chỉ tặng những món quà nhỏ chứ họ không bao giờ tặng quà có giá trị lớn như tấm nệm KYMDAN.

Bà Phạm Thị Hải Huyền (Sở Văn hóa tỉnh Bắc Giang):

“Sau 20 năm KYMDAN vẫn nhớ đến khách hàng”

Gia đình tôi gồm 5 chị em đều sử dụng nệm KYMDAN. Những năm trước, khi chưa đủ 20 năm, tôi đã được tặng gối KYMDAN. Đến năm nay thì được nhận nệm. Thật không thể tả hết cảm xúc vui sướng của gia đình tôi khi đón nhận món quà bất ngờ này; nhất là cha mẹ tôi, hai cụ vui lắm vì ít có doanh nghiệp nào sau 20 năm vẫn nhớ đến khách hàng và tri ân hết sức ý nghĩa như thế này.

Tôi nghĩ KYMDAN là một thương hiệu lớn với chất lượng sản phẩm vượt qua thời gian, vượt cả không gian. Hiện nay đời sống đã phát triển nên nhu cầu của người dân sử dụng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, tôi nghĩ KYMDAN nên tăng cường quảng bá ở các tỉnh để nhiều người dân được biết đến và sử dụng sản phẩm KYMDAN.

Quỳnh Giang

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...