Carlsberg Việt Nam trao tặng cơ hội học tập cho các bạn trẻ

Ảnh poster của dự án
Ảnh poster của dự án
(PLO) - Nhân dịp kỷ niệm 170 năm thành lập Tập đoàn Carlsberg, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Carlsberg Bequest và Young Global Pioneers (YGP) trao một suất học bổng cho bạn trẻ Việt Nam tham gia chương trình Hành trình Học tập YGP (YGP Learning Journey) kéo dài 3 tuần từ 23/7 đến 12/8/2017 tại Tanzania. 

Suất học bổng được tài trợ bởi Carlsberg Bequest thuộc Quỹ Carlsberg (Carlsberg Foundation), nhằm tưởng nhớ nhà sáng lập J.C. Jacobsen – người luôn tiên phong hỗ trợ các nghiên cứu thuộc ngành khoa học cơ bản (bao gồm khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn) thông qua việc trao tặng các khoản tài trợ cho những dự án vì lợi ích chung của xã hội.

Chương trình Học tập kéo dài 3 tuần này được ra đời với mục tiêu khuyến khích các tài năng trẻ - từ 19-25 tuổi, sở hữu năng lực nổi bật cùng khả năng lãnh đạo – có được những kiến thức mang tính toàn cầu, tăng cường kỹ năng giao tiếp liên văn hóa (Giao tiếp liên văn hóa chính là sự giao tiếp giữa các nền văn hóa, giữa các cộng đồng văn hóa khác nhau với những phương thức sống và thế giới quan khác nhau) và khát vọng tạo nên dấu ấn của bản thân trên thế giới.

Mỗi bạn trẻ sẽ có cơ hội cùng 20 tài năng trẻ được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới tham gia các hoạt động bao gồm:

Khám phá nền văn hóa, lịch sử, những cơ hội và thách thức đối với quốc gia Đông Phi – Tanzania

Tham gia vào các hoạt động thú vị và những điểm tham quan đặc sắc tại địa phương

Tham gia hoạt động nhóm mang tính tư duy cùng các thành viên khác, thường xuyên gặp gỡ giới trẻ địa phương, góp phần thúc đẩy tư duy sáng tạo đối với các thách thức mang tính toàn cầu

Học hỏi về mô hình kinh tế tuần hoàn (circular economy) và trí tuệ cảm xúc (emotional intelligence)

Gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân trẻ ưu tú, các trường đại học, doanh nghiệp tại địa phương, và Làng Trẻ em SOS

Phát triển một mạng lưới chính thức mang tên Mạng lưới Nhân tài YGP (YGP Talent Network) với mục tiêu tiếp tục truyền cảm hứng và hỗ trợ lẫn nhau thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

Học bổng bao gồm toàn bộ chi phí cần thiết tại Tanzania như vé máy bay quốc tế khứ hồi, bảo hiểm, thuốc men, thị thực, ăn uống, di chuyển và chỗ ở.

“Kế thừa toàn bộ tinh thần từ “Những lời Vàng” của nhà sáng lập Tập đoàn Carlsberg J.C. Jacobsen, chúng tôi không chỉ tập trung phát triển kinh doanh mà còn hướng tới tương lai bằng việc đầu tư cho thế hệ các nhà lãnh đạo kế tiếp. Bởi vậy, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Young Global Pioneers và Carlsberg Bequest mang tới cơ hội học tập cho các bạn trẻ tài năng tại Việt Nam để truyền cảm hứng và hỗ trợ các bạn trong việc tạo nên sự khác biệt cho toàn thế giới”, bà Nadezhda Deshkovets – Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Cách thức đăng ký

Các ứng viên từ 19-25 tuổi có thể tải bản hướng dẫn đăng ký tại đây và gửi đơn đăng ký, CV và bảng điểm đến địa chỉ email scholarship@carlsberg.vn từ nay đến hết ngày 30/4/2017. Carlsberg Việt Nam sẽ cùng YGP xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn để chọn ra ba ứng viên hàng đầu. Ba ứng viên sẽ tiếp tục tham gia phỏng vấn vòng 2 để chọn ra một ứng viên xuất sắc nhất, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí của chương trình. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 16/5/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.youglo.org.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.