Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam

(PLVN) - Ngày 17/12 tới đây chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của ứng dụng gọi xe “be” thuộc Công ty cổ phần beGroup, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ. 
Sau 1 năm ra mắt, ứng dụng gọi xe "be" giữa vị thế số 2 tại Việt Nam Sau 1 năm ra mắt, ứng dụng gọi xe "be" giữa vị thế số 2 tại Việt Nam

Dấu ấn đáng nhớ trên chặng đường 1 năm hoạt động

Ngày 17/12/2018, là cột mốc đáng nhớ trong lĩnh vực vận tải công nghệ, mà cụ thể ở lĩnh vực gọi xe công nghệ. Ứng dụng gọi xe “be” được phát triển và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, doanh nhân người Việt Nam, chính vì vậy, mục tiêu và cũng là tham vọng mà “be” hướng đến là giành lại thị phần từ các đối thủ gọi xe đến từ nước ngoài.

beGroup chào sân với hai dịch vụ là beBike (dịch vụ xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Tiếp đó, vào tháng 5/2019, beGroup hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt beFinancial, hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Tháng 8/2019, beGroup chính thức lấn sân vào lĩnh vực giao nhận khi vận hành thêm hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đồng thời cam kết “be” cam kết không tăng giá dịch vụ giao hàng trong giờ cao điểm.

Tính từ khi thành lập đến nay, “be” đã đánh dấu những bước tiến ấn tượng khi chính thức ra mắt tại 10 tỉnh, thành trong cả nước chỉ chưa đầy 1 năm gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, Quảng Ninh.

Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam ảnh 1
Hiện ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế 

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và hoàn thành khoảng 38 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. 

Với một năm nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, ứng dụng gọi xe “be” đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường gọi xe công nghệ là không thể xem thường. Bằng chứng là vào tháng 9/2019, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường ABI Research, tại Việt Nam, chỉ chưa đầy 10 tháng ra mắt, ứng dụng gọi xe “be” đã vươn lên vị trí số 2 và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường.

Doanh nghiệp thuần Việt khẳng định trách nhiệm với cộng đồng

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, ứng dụng gọi xe “be” của beGroup trong suốt 1 năm qua còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, cộng đồng như trao tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm cho người dân, góp phần xây dựng văn hoá giao thông; tham gia chương trình Đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia - không lái xe”;

Tổ chức quyên góp nhằm hỗ trợ khắc phục cháy rừng tại Hà Tĩnh từ CBCNV và tài xế “be” với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng; thăm hỏi các bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.

Đặc biệt hơn là trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2019-2022, khẳng định năng lực phát triển của doanh nghiệp cũng như tình cảm và mong muốn được đóng góp sức mình của “be” cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam ảnh 2
Là DN  còn non trẻ song BeGROUP tích cực tham gia hoạt động cộng đồng

Song song với các hoạt động hướng tới cộng đồng, beGroup cũng không quên việc chăm lo tới quyền lợi cùng những phúc lợi cho chính các tài xế công nghệ của mình. Đây cũng là phương châm phát triển của beGroup – lấy tài xế làm gốc từ khi thành lập đến nay.

Để cụ thể hóa phương châm này, vào tháng 5/2019, beGroup ra mắt Học viện Đào tạo Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Tài xế - beCommunity. Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế tốt hơn.

Tháng 7/2019, beGroup cũng triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare). beHealthcare được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt, bao gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Trước đó, tài xế cũng đã và đang được hưởng chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông mà “be” xây dựng từ khi bắt đầu thành lập. Vào tháng 10 /2019, “be” trao gói bảo hiểm beHealthcare cho gần 4000 tài xế xuất sắc đủ điều kiện.

Đặc biệt vừa qua, ngày 26/11, lần đầu tiên 126 tài xế công nghệ được trao Giấy chứng nhận hoàn thành Khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp” do beGroup và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ LĐTB&XH phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động trong khuôn khổ tổng kết và trao giải cuộc thi "Tay Lái Vàng" cho tài xế công nghệ do beGroup phối hợp cùng và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ LĐTB&XH tổ chức với mong muốn nghề tài xế công nghệ được công nhận là một nghề chân chính, chuyên nghiệp và được bảo vệ bởi luật pháp, bởi các chính sách của cơ quan nhà nước.

Nhìn lại một năm qua với rất nhiều họat động ấn tượng không chỉ trong sự phát triển kinh doanh mà còn với cộng đồng, beGroup đang dần khẳng định mình là một doanh nghiệp thuần Việt luôn nghiêm túc và có những chính sách bài bản hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp, bền vững.

Tri ân khách hàng với tính năng mới beLoyalty - Tích lũy điểm thưởng, đổi đặc quyền hấp dẫn

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, ứng dụng gọi xe “be” vừa ra mắt tính năng mới mang tên beLoyalty (khách hàng thân thiết) vào ngày 16/12/2019. beLoyalty là chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng của “be”, được ra mắt nhân sinh nhật lần thứ nhất của ứng dụng thuần Việt này.

beLoyalty sẽ có 5 hạng mức phân loại thành viên thân thiết: Thành viên, Bạc, Vàng, Bạch Kim và Kim Cương (Member, Silver, Gold, Platinum và Diamond). Với mỗi chuyến đi, khách hàng được tích lũy điểm thưởng (bePoint) để quy đổi thành quà tặng trên ứng dụng “be”. Theo đó, trong quý đầu tiên ra mắt tính năng mới, khách hàng có thể đổi điểm thưởng thành mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ “be” (beBike, beCar). 

Điểm thưởng bePoint được tích lũy dễ dàng, lên đến 3% giá trị cước phí dịch vụ “be”. Số điểm thưởng nhận về sẽ phụ thuộc vào giá trị chuyến đi và cấp độ thành viên cùng thời điểm. Hạng Kim cương sẽ được nhân đến 2.5 lần số điểm thưởng tích lũy.

Với khách hàng hiện tại, việc xếp hạng thành viên sẽ được dựa trên giá trị cước phí dịch vụ “be” được sử dụng từ 01/07/2019 đến 08/12/2019. Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật “be” 1 tuổi, các khách hàng thân thiết của “be” (từ hạng Bạc) sẽ được ưu tiên tặng một số điểm thưởng nhất định tùy cấp độ để có thể đổi ngay thành voucher ưu đãi, trải nghiệm tính năng ngay ngày ra mắt.

Theo lãnh đạo BE GROUP – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, trong năm 2020, beLoyalty sẽ liên kết với hàng loạt các đối tác dịch vụ khác để đem về nhiều trải nghiệm và ưu đãi thú vị hơn nữa cho khách hàng. Tính năng mới này được kỳ vọng gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của “be”.

beLoyalty nhanh chóng ra mắt cùng thời điểm tròn một tuổi của ứng dụng “be” rõ ràng đã thể hiện tham vọng của đội ngũ beGroup là vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng gọi xe của nước ngoài.

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?

Mẫu MPV cao cấp Peugeot Traveller đang chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng doanh nhân tại Việt Nam.
(PLVN) - Chiếc xe đóng vai trò như một thứ giao tiếp phi ngôn ngữ, giúp bạn phần nào thể hiện được bạn là ai và phong cách sống thế nào. Chính vì vậy, việc chọn “xế hộp” cho các doanh nhân thường xuyên bận rộn với công việc hay những chuyến công tác cần phải đáp ứng cùng lúc nhiều yêu cầu: vừa phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, vừa nâng tầm đẳng cấp bản thân và công ty.

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Bộ đôi xe Pháp Peugeot 3008 và 5008 được áp dụng ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng.
(PLVN) -Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. Bên cạnh đó THACO AUTO cũng đồng thời triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao nhất lên tới 126 triệu đồng.

Mazda BT-50: Mẫu bán tải thực dụng và bền bỉ cho người dùng

Mazda BT-50 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mẫu xe bán tải thực dụng.
(PLVN) - Với lợi thế về khả năng cân bằng hài hòa giữa hai yếu tố công năng và tiện dụng, Mazda BT-50 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe bán tải thực dụng, bền bỉ, đi kèm với mức giá bán cạnh tranh.

Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV
(PLVN) - Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế lịch lãm từ châu Âu, Peugeot 3008 còn dễ dàng thu hút khách hàng nhờ khoang lái thể thao và hàng loạt công nghệ hiện đại. Mẫu SUV thương hiệu “sư tử Pháp” gây bất ngờ khi nằm trong tầm giá 1 tỷ đồng nhưng lại sở hữu những công nghệ thường chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp có giá đắt hơn 2, 3 lần.

F150 Lightning điện - Chiếc xe bán tải của tương lai

F150 Lightning điện - Chiếc xe bán tải của tương lai
(PLVN) - Động cơ điện mạnh mẽ, công nghệ kết nối đỉnh cao, trải nghiệm lái tuyệt vời và năng lực mạnh mẽ đậm chất Ford - là những ưu điểm của mẫu bán tải F150 Lightning chạy điện hoàn toàn vừa được ra mắt.

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Hiroshima Long Phước

Khu vực trưng bày xe của Toyota Hiroshima Long Phước.
(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt Đại lý thứ 19 tại TP Hồ Chí Minh - Toyota Hiroshima Long Phước, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Tháng 4: Doanh số ô tô tăng mạnh so với cùng kỳ

Toyota Vios, mẫu xe bán chạy nhất của TMV trong tháng 4/2021.
(PLVN) - Thông tin từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa cho biết, trong tháng 4/2021, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 30.065 xe, tuy giảm 3% so với tháng 3/2021 nhưng tăng 155% so với tháng 4/2020. Hai “ông lớn” là Toyota Việt Nam và Honda Việt Nam cũng ghi nhận doanh số tăng cao so với cùng kỳ trong tháng đầu tiên của quý II/2021…

Tăng tiện nghi và ưu đãi cho khách hàng mua xe Toyota Rush

Toyota Rush sở hữu thiết kế hài hòa.
(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa quyết định gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Toyota Rush khi tặng gói bảo hiểm Vàng trị giá lên đến 8,7 triệu đồng dành cho khách hàng mua Toyota Rush từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Toyota gia tăng chuỗi giá trị hỗ trợ khách hàng mua xe Vios 2021

Toyota gia tăng chuỗi giá trị hỗ trợ khách hàng mua xe Vios 2021
(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ từ ngày 24/4/2021 đến hết ngày 31/5/2021.

MG mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam

MG mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam
(PLVN) - Công ty TNHH TC Services Việt Nam, đơn vị phân phối xe MG, tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý 3S tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Quảng Trị và Phú Quốc với mục tiêu mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng và an tâm sở hữu xe ô tô MG - sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng.

Thaco ra mắt xe Mazda CX-30 thế hệ mới, đẳng cấp mới

Xe Mazda CX- 30 thế hệ mới
(PLVN) - Ngày 20/4, tại Chu Lai - Quảng Nam, Thaco Auto 2 tổ chức chương trình giới thiệu Sản phẩm Mazda "Thế hệ mới – Đẳng cấp mới", đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 – cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam.