Chia sẻ của chủ xe VF 9 sau trải nghiệm dịch vụ VinFast

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.
Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng là yếu tố giúp một thương hiệu xe có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng. Nhiều người dùng nhận định, với việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, đồng thời luôn thể hiện sự cầu thị, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Dịch vụ hậu mãi vượt tiêu chuẩn thị trường

Anh Vũ Ngọc Hải là chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội. Sau chiếc VF 9 đầu tiên sở hữu, anh Hải ngày càng có niềm tin vào dòng sản phẩm này và tiếp tục mua thêm 2 chiếc VF 9 nữa dành cho ban lãnh đạo công ty. Ngoài chất lượng sản phẩm, niềm tin của anh Hải vào VF 9 nói riêng và ô tô điện VinFast nói chung còn đến từ chất lượng dịch vụ.

“Thứ nhất, VinFast liên tục cập nhật phần mềm để chiếc xe VF 9 vậnhành ổn định hơn và tốt hơn theo thời gian. Thứ hai, nếu chẳng may xe có gặp vấn đề thì VinFast sẽ cho khắc phục miễn phí, thậm chí có trường hợp hãng còn hỗ trợ chi phí cho người dùng khiđể xe lại lâu. Với một doanh nghiệp có nhiều xe như mình thì dịch vụ như vậy rất phù hợp”, anh Hải chia sẻ.

Các chủ xe VF 9 như anh Hải cho biết hoàn toàn yên tâm sử dụng khi VinFast áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km - lâu bậc nhất trên thị trường. Đi kèm là loạt chính sách cam kết chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam như cung cấp phụ tùng trong 24 giờ, bù tiền cho khách hàng trường hợp xe bị lỗi, xưởng dịch vụ không ngày nghỉ; và các dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7, sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động…

Bên cạnh đó, chủ xe VF 9 còn nhận được nhiều đặc quyền khác như sạc pin miễn phí tại hệ thống trạm sạc V-GREEN trong 2 năm, gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) tại các điểm đỗ thuộc Vingroup, hotline hỗ trợ chăm sóc riêng 24/7, giao nhận xe miễn phí và được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc. Trong trường hợp muốn đổi xe hay nâng cấp phiên bản xe VF 9, khách hàng được VinFast hỗ trợ đổi từ xe cũ sang xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe.

Từng sinh sống ở Mỹ, Dubai, anh Philip Pham (TP HCM) cho rằng không có hãng nào đưa ra chính sách hậu mãi tốt như của VinFast.

Từng sinh sống ở Mỹ, Dubai, anh Philip Pham (TP HCM) cho rằng không có hãng nào đưa ra chính sách hậu mãi tốt như của VinFast.

Là người từng trải nghiệm nhiều mẫu ô tô Mỹ, Đức, anh Philip Pham, một chủ xe VF 9 nhận định sử dụng xe điện ở Việt Nam tiện lợi hơn nước ngoài vì chính sách hậu mãi rất tốt: "Ở Mỹ, tùy theo từng đợt, Tesla cũng có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chính phủ cũng áp dụng một số quyền lợi riêng cho xe điện. Nhưng nhìn chung, không có hãng nào đưa ra những đặc quyền tốt như VinFast".

VinFast cầu thị, khách hàng ủng hộ lâu dài

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội), Chủ tịch Hội VF 9 miền Bắc, cũng chọn gắn bó với mẫu xe này vì chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Theo anh Tuấn, không chỉ đưa ra những chính sách tốt, điều khiến chất lượng dịch vụ của VinFast khác biệt so với thị trường là cách hãng nhanh chóng tiếp nhận phản hồi từ người dùng và đưa ra các giải pháp xử lý nhanh nhạy.

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) đánh giá cao tốc độ và phương thức xử lý của VinFast.

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) đánh giá cao tốc độ và phương thức xử lý của VinFast.

“Bản thân mình và một số anh em sử dụng VF 9 khi phát hiện ra vấn đề gì về phần mềm sẽ tổng hợp lại và báo cho trung tâm chăm sóc khách hàng của VinFast. Sau đó, hãng cho xử lý ngay lập tức. Các bản cập nhật phần mềm đều khắc phục hoàn toàn những vấn đề mà bọn mình đã gặp phải”, anh kể lại.

Anh Trần Hữu Thư (TP HCM), một trong những khách hàng tiên phong sở hữu xe VinFast VF 9 cũng có những trải nghiệm trọn vẹn. Trong quá trình sử dụng xe VF 9, anh phát hiện ra một số vấn đề và đã được VinFast nhanh chóng xử lý, khắc phục qua cập nhật phần mềm.

Anh Trần Hữu Thư (TP HCM) chia sẻ sự hài lòng với tinh thần cầu thị của hãng xe điện Việt.

Anh Trần Hữu Thư (TP HCM) chia sẻ sự hài lòng với tinh thần cầu thị của hãng xe điện Việt.

“VinFast là hãng xe có tinh thần cầu thị. Mình cảm thấy hài lòng với cách hãng tiếp nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Xe Hàn Quốc lúc mới ra thị trường córất nhiều nhược điểm nhưng bây giờ đã khác. Người dân và doanh nghiệp cùng đoàn kết giúp sản phẩm của họ ngày càng hoàn thiện hơn”, anh Thư chia sẻ.

Ngoài dịch vụ hậu mãi tốt đi kèm xe, anh Thư còn đánh giá VF 9 là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc SUV hạng E, nhất là khi so sánh tương quan giá trị nhận được và giá bán. Theo đó, chiếc SUV cỡ lớn của VinFast sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, trang bị tiện nghi cao cấp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu với nhiều tính năng ADAS thường chỉ tìm thấy ở các mẫu xe hạng sang có giá gấp vài lần.Trước 30/11/2024, giá bán sau ưu đãi của VinFast VF 9 chỉ từ hơn 1,1 tỉ đồng.

Đọc thêm

Hàng loạt xe ô tô đột ngột bốc cháy

Đang chạy trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt khiến giao thông ùn tắc kéo dài. (Ảnh: VTC News)
(PLVN) - Những ngày qua, hàng loạt vụ cháy ô tô bất ngờ xảy ra tại nhiều địa phương. Dù không gây thiệt hại về người, nhưng những vụ cháy này khiến nhiều phương tiện bị thiêu rụi hoàn toàn, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng và hoang mang cho người dân.

Bứt phá giới hạn với 'bộ đôi uy lực'

Bứt phá giới hạn với 'bộ đôi uy lực'
(PLVN) - Ranger và Everest là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam, vừa đóng vai trò phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống "chất" của mỗi gia đình và cá nhân.

46 triệu đồng sở hữu xe VinFast, lãi suất cố định 5,5% trong 5 năm, nhận ngay 85% chia sẻ doanh số trên Xanh SM Platform

46 triệu đồng sở hữu xe VinFast, lãi suất cố định 5,5% trong 5 năm, nhận ngay 85% chia sẻ doanh số trên Xanh SM Platform
(PLVN) - Ngày 12/12, GSM công bố chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho các tài xế tham gia Xanh SM Platform với hai điều khoản vượt trội là cơ hội sở hữu ngay xe VinFast để tự vận doanh chỉ với 46 triệu đồng và nhận chia sẻ doanh số lên tới 85% từ hệ thống. Các tài xế bike có nhu cầu học lái để nâng cấp thành tài xế taxi cũng sẽ được Xanh SM hỗ trợ tạm ứng 50% học phí tại VinDT và trừ dần trong quá trình làm việc.

VinFast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024

VinFast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024
(PLVN) -  VinFast vừa công bố đã bàn giao hơn 16.000 ô tô điện các loại trong tháng 11/2024, nâng tổng số bán ra từ đầu năm đến nay lên hơn 67.000 xe tại thị trường nội địa. Đây cũng là lượng xe bàn giao kỷ lục trong một tháng của một thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay.

Đã có màu mới cho Vario 125 phiên bản 2025

Đã có màu mới cho Vario 125 phiên bản 2025
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu Vario 125 phiên bản 2025 bổ sung thêm màu đỏ nổi bật nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khẳng định phong cách ngày một đa dạng của khách hàng.

Ô tô điện năng lượng mặt trời đầu tiên của Ấn Độ ra mắt

Ô tô điện năng lượng mặt trời đầu tiên của Ấn Độ ra mắt. (Ảnh: Vayve)
(PLVN) - Vayve Mobility, một công ty khởi nghiệp Ấn Độ, vừa giới thiệu Vayve EVA, chiếc xe điện năng lượng mặt trời đầu tiên của quốc gia này. Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại và tính bền vững, EVA được kỳ vọng sẽ thay đổi cách thức di chuyển trong đô thị.

Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm

Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm
(PLVN) -  Trong 2 tháng 12/2024 và tháng 1/2025, khách hàng trên toàn quốc khi mua xe tại các Cửa hàng bán Xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được tham gia ngay chương trình quay số may mắn cực khủng với tổng số lượng xe trúng thưởng lên đến 3100 xe Sh Mode, Vision và Wave Alpha, cùng vô vàn quà tặng giá trị khác.

Honda Việt Nam triệu hồi gần 2.700 xe CR-V e:HEV RS để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Honda Việt Nam triệu hồi gần 2.700 xe CR-V e:HEV RS để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo về triển khai chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho kiểu loại xe CR-V e:HEV RS năm sản xuất 2023-2024 do HVN nhập khẩu và phân phối. Động thái này nhằm kiểm tra khả năng rò rỉ xăng, mùi xăng của bơm nhiên liệu cao áp khi động cơ hoạt động.

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam
(PLVN) - Omoda & Jaecoo Việt Nam vừa tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức đầu tiên trong hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm chất lượng, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

Trình diễn ấn tượng, ô tô bay của Xpeng nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng

Ô tô bay của Xpeng nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng sau màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Car New China)
(PLVN) - Chiếc ô tô bay "Land Aircraft Carrier" của Xpeng, có giá 280.000 USD, đã thu hút sự chú ý lớn tại Triển lãm Hàng không Chu Hải với khả năng bay tự động và thiết kế module độc đáo. Hơn 2.000 đơn đặt hàng đã được ghi nhận, cho thấy tiềm năng to lớn của phương tiện di chuyển tương lai này.