Đạm Phú Mỹ đổi nhận diện thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 9/12,  Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.

Theo PVFCCo, đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới.

Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ "Phú Mỹ," một cái tên đã gắn bó với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua qua bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ… đồng thời mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp. Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Chủ tịch PVFCCo Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY.

Chủ tịch PVFCCo Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ "Y" cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.

Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng và đối tác. Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và trên toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.

Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành dầu khí và cả Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.

Cấu trúc thương hiệu PHUMY.

Cấu trúc thương hiệu PHUMY.

Bộ nhận diện mới được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi “Sẻ chia thịnh vượng” – một cam kết đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác để cùng hướng tới sự phát triển bền vững. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên PVFCCo.

Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.

Tin cùng chuyên mục

Ích Thận Vương - Giải pháp hỗ trợ cải thiện suy thận mạn tính

Ích Thận Vương - Giải pháp hỗ trợ cải thiện suy thận mạn tính

(PLVN) -  Suy thận mạn tính thường tiến triển âm thầm qua 5 giai đoạn, từ nhẹ đến nặng. Tùy theo từng cấp độ mà người bệnh được chỉ định các phương pháp điều trị suy thận phù hợp. Ở tất cả các giai đoạn, người bị suy thận đều có thể kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị bệnh.

Đọc thêm

Cải thiện tinh trùng yếu tại nhà và giải pháp từ Linh Tự Đan

Cải thiện tinh trùng yếu tại nhà và giải pháp từ Linh Tự Đan
Tinh trùng yếu có thể gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai và làm gia tăng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh có thể cải thiện chất lượng tinh trùng qua chế độ ăn uống và luyện tập thể dục mỗi ngày. Vậy cụ thể cách cải thiện tinh trùng yếu tại nhà là gì? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

Honda Civic e:HEV RS và Honda City RS nhận danh hiệu “Xe được yêu thích nhất”

Honda Civic e:HEV RS và Honda City RS nhận danh hiệu “Xe được yêu thích nhất”
(PLVN) - Tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm 2025” do Diễn đàn Otofun tổ chức, Honda Civic e:HEV RS được nhận hai Danh hiệu“Xe triển vọng 2025”, “Xe được yêu thích nhất phân khúc xe gầm thấp 750 triệu – 1 tỷ” và Honda City RS nhận Danh hiệu “Xe được yêu thích nhất phân khúc xe gầm thấp 500 triệu – 750 triệu” do Hội đồng Ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và người dùng bình chọn.

Thuốc Ho Bổ Phổi Abipha - Kế thừa tinh hoa cổ truyền, chăm sóc sức khỏe hô hấp

Thuốc Ho Bổ Phổi Abipha - Kế thừa tinh hoa cổ truyền, chăm sóc sức khỏe hô hấp
(PLVN) -  Khi thời tiết thay đổi làm gia tăng các bệnh lý về hô hấp, Thuốc Ho Bổ Phổi Abipha đã và đang khẳng định vị thế như một “trợ thủ đắc lực” cho sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt. Với công thức thảo dược quý từ bài thuốc cổ truyền “Dưỡng Âm Thanh Phế” kết hợp ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội, hỗ trợ giảm ho, hóa đờm, trở thành bí quyết chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp một cách hiệu quả và bền vững.

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%
(PLVN) -  Nắm bắt nhu cầu chi tiêu tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán sắp tới, Nam A Bank triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chủ thẻ tín dụng Happy Lady, mang đến lợi ích vượt trội dành riêng cho phụ nữ.

Thông Báo - Quyền / Quyền Sở hữu trí tuệ đối với các nhân vật của Sanrio

Thông Báo - Quyền / Quyền Sở hữu trí tuệ đối với các nhân vật của Sanrio
(PLVN) - Sanrio Company, Ltd. (“ Sanrio ”) là một công ty của Nhật Bản có địa chỉ trụ sở đăng ký tại 1-6-1 Osaki, Shinagawa-ku, Tokyo, Nhật Bản. Sanrio sáng tạo và là chủ sở hữu hợp pháp của tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích đối với tài sản trí tuệ liên quan đến tên, tên gọi, logo và nhân vật, hình vẽ ... của tất cả các thương hiệu của Sanrio, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thương hiệu sau đây:

Biến chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng và giải pháp hỗ trợ cải thiện hiệu quả từ Cốt Thoái Vương

Biến chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng và giải pháp hỗ trợ cải thiện hiệu quả từ Cốt Thoái Vương
(PLVN) -  Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là một trong những căn bệnh cột sống phổ biến và nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời, thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu về các biến chứng, cách điều trị và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm ngay dưới đây!

Thông báo đấu giá tài sản

Thông báo đấu giá tài sản
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (viết tắt là Trung tâm) thông báo đấu giá tài sản, cụ thể như sau:

Đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng – VIB lan tỏa văn hóa Việt tại “Giao lộ thế giới", New York

Bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn” của VIB xuất hiện trên màn hình billboard Nasdaq tại Quảng Trường Thời Đại, New York.
(PLVN) - Những ngày đầu năm mới 2025, hình ảnh bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn” cho khách hàng tiền gửi của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) xuất hiện trên màn hình billboard Nasdaq tại Quảng Trường Thời Đại, New York, đã tạo tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Đây là bước tiến đột phá tiếp theo của VIB trong việc kết nối tài chính, nghệ thuật và công chúng.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024”

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024”
(PLVN) -  Vào ngày 3 tháng 1 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức Lễ Trao Giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024” vinh danh 12 ứng viên xuất sắc nhất của cuộc thi, những cá nhân góp phần khuyến khích cộng đồng thực hành thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện thường xuyên thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình. Sự kiện đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Herbalife tài trợ cuộc thi, phù hợp với cam kết lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới
(PLVN) - Rộn ràng, náo nức đón mùa Xuân mới - Xuân Ất Tỵ 2025 – trên khắp các ngả đường, ngõ xóm của huyện Gia Bình (Bắc Ninh) không khí sắm Tết, đón Xuân đã rất nhộn nhịp và vui mừng khi diện mạo của huyện ngày một đổi thay tích cực.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm đường tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm đường tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.
(PLVN) -  Sáng ngày 31/12, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai cùng với Lãnh đạo địa phương và người dân thôn Tân Xuyên, xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức  giải phóng lề đường rải thảm nhựa cacbon làm mới tuyến trục đường chính thôn Tân Xuyên chiều dài 1.000m.

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025
(PLVN) - Tết Nguyên Đán 2025 đang đến gần, là dịp để gửi tặng những món quà tri ân đến ông bà cha mẹ, người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng... Bộ sưu tập vàng ép vỉ 2025 “Thần tài lộc phát - Phát tài cả năm” của Sacombank - SBJ mới cho ra mắt mang đến một sự lựa chọn tinh tế và giá trị. Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống của vàng và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Với thiết kế tinh xảo, sản phẩm không chỉ là vàng tích lũy mà còn là biểu tượng may mắn, mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.