Cỗ máy siêu tốc Sportec Audi S3 2007

(AutoNet) - Nhà độ xe Thụy Sĩ nổi tiếng Sportec vừa đưa ra phiên bản nâng cấp mới dành cho Audi S3 và biến chiếc hatchback này thành cỗ máy nhanh nhất trong hạng.

Cỗ máy siêu tốc Sportec Audi S3 2007  ảnh 1Nhãn hiệu độ xe Sportec của Thụy Sĩ vốn nổi tiếng với các sản phẩm nâng cấp của Audi, mới đưa ra phiên bản nâng cấp mới dành cho Audi S3 và biến chiếc hatchback này thành một cỗ máy nhanh nhất trong hạng của nó.

Sportec đã nổi tiếng với những sản phẩm mang nhãn hiệu Audi, chiếm tỷ lệ rất cao trong chủng loại sản phẩm của hãng bên cạnh Porsche và Volkswagen. Nhà độ xe Thụy Sĩ này đã bổ sung thêm cho chiếc sự linh hoạt và tốc độ cần thiết mỗi khi nó hoạt động. Hệ thống động cơ, ống xả và khung sàn được thay đổi mới hoàn toàn bởi gói phụ kiện đặc biệt của Sportec đã giúp chiếc S3 này dễ dàng đạt tốc độ 165 dặm/h trong khi lại tăng thêm sự kích thích đối với khẩu vị tốc độ ngay trên đường phố.

2.jpg

Động cơ 2.0L TFSI của chiếc S3 nguyên bản vốn đã có các tính năng hấp dẫn như công suất 265 mã lực  và momen xoắn cực đại 353Nm tuy nhiên như vậy dường như là chưa đủ đối với một chiếc Sportec. Nhờ có công nghệ tăng áp, hệ thống động cơ mang đến một khả năng lý tưởng, đẩy công suất cực đại của chiếc S3 lên thêm những con số đáng chú ý bằng thay đổi trong phần mềm điều khiển. Do đó sau khi được Sportec nâng cấp, Audi S3 đã có được một con số công suất ấn tượng là 300 mã lực và momen xoắn 418Nm. Tốc độ cực đại của chiếc xe này là 165dặm/h (265,5km/h). Ngoài ra khả năng tăng tốc cũng đã được cải thiện đáng kể từ 0-100km/h chỉ mất có 4,9 giây, nhanh hơn đến 2 giây so với chiếc Audi S3 nguyên bản.

3.jpg

Nếu để ý đến những thay đổi của hệ thống động lực bạn sẽ đặt câu hỏi tại sao bất kỳ tay lái đam mê tốc độ nào đều bị mê hoặc bởi sản phẩm của nhà nâng cấp Thụy Sĩ này. Với giá bán là 1.400euro, bao gồm cả công lắp đặt, hệ thống động lực của chiếc S3 này đã sẵn sàng đáp ứng cho bạn cùng với những dịch vụ bảo hành và sữa chửa cần thiết cũng như rất an toàn để sử dụng hàng ngày.

Chiếc Sportec S3 trở nên tuyệt vời hơn khi vẫn có được mức độ tiêu thụ nhiên liệu chỉ tương đương với phiên bản cơ sở của nó mà thôi. Âm thanh ấn tượng và thể hiện sức mạnh vượt trội đến bởi hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ bổ sung thêm các bộ chất xúc tác lọc khí thải độc đại. Trên thực tế, một phần quan trọng đối với tất cả những chiếc xe thể thao nào chính là việc đáp ứng một cách nhanh nhất các tiêu chuẩn về môi trường và giảm tiêu thụ nhiên liệu một cách đáng kể trong khi lại vẫn có công suất cần thiết. Vấn đề này đã được Sportec giải quyết khá tối ưu trên Audi S3.  

4.jpg

Để đảm bảo chắc chắn rằng chiếc xe này có thể có được tính năng hoạt động hàng đầu cũng như an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống, Sportec đã lắp thêm một bộ lazang Mono theo phong cách Sportec đặc trưng với kích thước 18 inch hoặc 19 inch đi kèm với lốp thể thao Pneus. Bỏ thêm một khoản tiền 4.900euro nữa bạn sẽ có được một bộ phanh chính hiệu hiệu suất cao phù hợp cho công suất của một chiếc xe hiếm có như vậy. Ngoài ra Sportec S3 còn trang bị hệ thống treo thể thao chất lượng cao với bộ giảm xóc lò xo.   

5.jpg

Bên cạnh thay đổi về công suất, chiếc S3 cũng có một ngoại hình thật đặc biệt, giúp nó trở nên nổi bật trong đám đông và người ta có thể nhận ra nó ở bất cứ nơi nào. Ngoại hình của xe cũng là một phần trong quy trình nâng cấp của các chuyên gia Sportec. Cũng giống những sản phẩm Audi, Porsche hoặc VW khác, chiếc S3 đã có thêm một diện mạo hấp dẫn. Hình ảnh thể thao tốc độ chính là âm hưởng chủ đạo mà các kỹ sư Sportec muốn mang đến cho chiếc Audi S3 này. Ngoài bộ lốp và la-zăng, Sportec cũng bổ sung thêm các chi tiết khác trên thân xe như cản trước, cản sau có nhiều thay đổi, cải thiện các tính năng khí động học cho xe ở tốc độ cao. Thân xe còn có những vạch sơn trang trí màu xanh vàng trên lưới tản nhiệt, viền la-zăng và các má phanh. Nội thất hoàn thiện thêm bởi loại da alcantara hảo hạng cùng với nhiều trang bị cao cấp như bộ pedal bằng hợp kim nhôm, tay lái thể thao, cần số… do chính nhà độ xe này thực hiện.

Với những gì đã đưa ra trên Audi S3, Sportec muốn cho thấy hãng có thể làm được nhiều hơn nữa cho một chiếc xe nhỏ.

  • Exotic

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.