Tạm giữ hình sự, thực nghiệm hiện trường vụ bố hành hạ con trai dã man

Tạm giữ hình sự, thực nghiệm hiện trường vụ bố hành hạ con trai dã man
(PLO) - Ngày 7.12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô).

Cơ quan công an cũng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường, điều tra thông tin Trần Hoài Nam đã hành hạ dã man con trai của mình là cháu T.G. K (10 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ chia tay nên cháu T.G.K (10 tuổi), được bố là Trần Hoài Nam đưa đến ở cùng mẹ kế.

Tối 5.12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), trong tình trạng hoảng sợ.

Thấy cháu mình có nhiều dấu hiệu bất an, sức khỏe giảm sút trầm trọng, người thân đã đưa  cháu đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý.

 
Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương. Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu  bé nặng gần 40 kg, song giờ chỉ còn hơn 20 kg.

Lời khai của chị N - mẹ cháu K cho biết, chị à Trần Hoài Nam đã ly dị do Nam ngoại tình. Sau khi ly hôn, chị nuôi con gái nhỏ, còn Nam nuôi cháu K. Thời gian đầu, Nam vẫn cho cháu K đến thăm mẹ và em gái, về sau Nam 'biệt tích", chị N không thể gặp được con, cho đến khi K. trốn thoát được về nhà ông bà nội. Cháu K còn cho biết, suốt hai năm qua, sau khi bố và mẹ kế đi thuê nhà trọ, K đã không được đi học, phải ở nhà làm mọi việc trong gia đình, và thường xuyên chịu những trận đòn của bố bà mẹ kế.

Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bắt 'bà trùm' ma túy Hương 'Chăm'

Nguyễn Thị Hương và đồng bọn. Ảnh: CACC
(PLVN) - Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”) đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng "cộm cán" trên địa bàn TP Thanh Hóa hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Đắk Lắk cung cấp hồ sơ các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Một khu phố xanh tại đô thị TP. Buôn Ma Thuột.
(PLVN) -Ngày 5/5, sau yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an, về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023, UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao các đơn vị hữu quan tổng hợp, báo cáo tỉnh để cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan ANĐT.

Truy bắt nhanh 2 đối tượng trộm xe môtô

Đối tượng Nguyễn Thành Thơ và Lê Văn Thường (từ trái qua).
(PLVN) - Chiều ngày 5/5/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành (SN 1983, cư trú: xã Vĩnh Hoà, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và Lê Văn Thường (SN 1993, cư trú: xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Kiên Giang: Bắt giam đối tượng cầm đầu hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê

02 bị can Danh Út Hiểu và Đặng Hoàng Lâm (từ trái sang).
(PLVN) - Sáng ngày 3/5, Thượng tá Nguyễn Hoàng Phương – Phó trưởng Công an, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết: Chiều tối ngày 2/5, Cơ quan đã tống đạt quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm đối với Danh Út Hiểu (SN 1985, ngụ phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá) và Đặng Hoàng Lâm (SN 1987, ngụ phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá) cùng về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.