Lực lượng 141 vô tình bắt trúng kẻ trộm

Lực lượng 141 vô tình bắt trúng kẻ trộm
(PLO) -Tổ công tác Y10/141 CATP Hà Nội do Đại úy Trần Văn Toản chỉ huy, đã bắt giữ thành công hai đối tượng 
Vào khoảng lúc 20h ngày 09/12, Thiếu úy Nguyễn Tiến Anh, cán bộ thuộc tổ công tác Y10 phát hiện hai thanh niên điều khiển xe Novo màu đen mang BKS: 29X3 – 9722 có nhiều biểu hiện nghi vấn, liên tục nhìn ngang, nhìn dọc như sợ bị ai đó đuổi theo.
Thiếu úy Nguyễn Tiến Anh đã nhanh chóng thông báo sự việc về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra. Nhận được tin báo của trinh sát, Đại úy Trần Văn Toản đã nhanh chóng chỉ đạo cán bộ chiến sĩ ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.
Hai đối tượng Tuấn và Hải tại cơ quan điều tra.
 Hai đối tượng Tuấn và Hải tại cơ quan điều tra.
Khi bị tổ công tác dừng xe kiểm tra, hai thanh niên trên tỏ ra rất tự tin và xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng lái xe. Nhưng khi bị lực lượng CSHS yêu cầu cho kiểm tra người và phương tiện thì hai người này có biểu hiện lo sợ và bắt đầu bất hợp tác với CS, buộc Tổ công tác phải dùng các biện pháp nghiệp vụ.
Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của người điều khiển có một túi nilon, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.
Tiếp tục kiểm tra phương tiện,Tổ công tác phát hiện trong cốp xe có một túi da nữ màu đen, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân mang Nguyễn Thị Vượng, gồm Giấy CMND, Thẻ Đảng viên, GPLX, Đăng ký xe, thẻ BH Y tế. Ngoài ra còn 01 ĐTDD và hơn 2 triệu tiền mặt.
Các đối tượng khai nhận vừa đi trộm cách đây một tiếng.
 Các đối tượng khai nhận vừa đi trộm cách đây một tiếng.
Khai thác nóng tại chốt, thanh niên ngồi sau xe là Nguyễn Văn Tuấn (SN: 1982, trú tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội) Tuấn khai nhận vừa đột nhập vào một nhà dân trong ngõ 165 Chùa Bộc trộm cắp trước đó hơn 1 tiếng đồng hồ.
Đối tượng điều khiển xe là Đoàn Văn Hải (SN: 1982, trú tại Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Hải khai nhận với tổ công tác, mua số ma túy trên với giá 500 nghìn về để sử dụng.
Tổ công tác Y10/141 đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về CA. phường Kim Liên tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.