Vincom Center khuyến mãi "khủng" dịp 20/10

Từ ngày 10.10.2011 đến 20.10.2011, TTTM Vincom Center TP.HCM dành tặng cho quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn với hàng loạt các mặt hàng sẽ được giảm giá đến 50%, nhiều phiếu quà tặng giá trị và ưu đãi đặc biệt khác...

Từ ngày 10.10.2011 đến 20.10.2011, TTTM Vincom Center TP.HCM dành tặng cho quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn với hàng loạt các mặt hàng sẽ được giảm giá đến 50%, nhiều phiếu quà tặng giá trị và ưu đãi đặc biệt khác...
Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng tại Vincom Center
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại Vincom Center

Hòa chung không khí náo nức chào đón ngày “trọng đại” nhất trong năm của phụ nữ Việt, Vincom Center TP.HCM rộn ràng hưởng ứng ngày 20.10 năm nay bằng nhiều chương trình tri ân ấn tượng – hứa hẹn sẽ làm đẹp lòng mọi du khách đến tham quan mua sắm. Khu vực thông tầng vào trung tuần tháng 10 sẽ được trang trí hai tháp hoa rực rỡ, mang theo thông điệp yêu thương và lời chúc mừng nồng nhiệt đến những “bông hoa” của gia đình – những người bà, người mẹ và tất cả những người phụ nữ Việt.

Liên tục mang đến cho quý khách hàng những cơ hội mua sắm tốt nhất kèm theo dịch vụ hoàn hảo, từ ngày 10/10 đến hết ngày 20/10/2011, các gian hàng tại TTTM Vincom Center đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ được giảm giá đến 50%.
Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 đồng, quý khách hàng còn nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng nữ sở hữu thẻ Hội viên Vincom Center Loyalty, niềm vui càng được nhân đôi trong ngày hội của “phái đẹp”; riêng trong ngày 20.10, chủ thẻ Vincom Center Loyalty còn được tặng thêm một phiếu quà tặng khi mua sắm với hóa đơn từ 2.000.000 đồng. Không khí hào hứng chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay đã tràn ngập khắp mọi nơi tại “thiên đường mua sắm”.

Không dừng lại ở các chương trình khuyến mãi, TTTM Vincom Center TP.HCM dịp này còn mang đến cho tất cả du khách sự bất ngờ và hài lòng về một hình ảnh mới thật sang trọng và đẳng cấp. Không gian được bố trí thông thoáng rộng rãi, kèm theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng như: GAP, G2000, United color of Benetton, Dr. Martens, Ecko, Kappy, Umbrella, Gendai, Aquamarine, Litle Tikes, Mamanbebe, Funny Land, Allo & Light, … TTTM Vincom Center TP.HCM sẽ chào đón quý khách đến với “thiên đường” hàng hiệu cao cấp, sành điệu cùng những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Thêm một tin vui cho các “tín đồ” của thời trang hàng hiệu, vào đêm 16.10, TTTM Vincom Center TP.HCM sẽ dành tặng cho quý khách hàng chương trình Fashion show giới thiệu những bộ sưu tập Thu Đông đặc sắc của thương hiệu Valentino Rudy. Điểm hấp dẫn không thể bỏ qua của Fashion show lần này còn là phần xuất hiện giao lưu của Á hậu 2 Hoa hậu TGNV Victoria Thúy Vy – đại diện của Việt Nam tại Miss World 2011.

Cùng hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Vincharm Health Club tọa lạc tại Vincom Center TP.HCM dịp này cũng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 1/10 đến hết ngày 30/11/2011, Vincharm Health Club tặng ngay 02 buổi tập riêng với Huấn luyện viên chuyên nghiệp khi khách hàng đăng ký gói Hội viên Fulltime 6 tháng hoặc 05 buổi khi đăng ký gói Hội viên Fulltime 12 tháng. Đặc biệt, đến đăng ký Hội viên Vincharm Health Club trong ngày Phụ nữ Việt Nam, tất cả khách hàng còn được còn áp dụng mức giá giảm đến 20%. Mức ưu đãi theo chương trình được áp dụng cho gói Hội viên cá nhân.

Với tổng diện tích lên đến 2.000m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy tập hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất TP.HCM Vincharm Health Club không chỉ là nơi để tập luyện nâng cao sức khỏe, hoàn thiện thể chất mà còn là nơi mang đến cho quý khách và người thân những phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.
Minh Anh

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...