Canzy: Đảm bảo chế độ hậu mãi cho mọi đối tượng khách hàng

(PLO) - Được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp gia đình Việt, bếp từ Canzy đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng…

Thời gian còn bảo hành của sản phẩm Canzy

Các sản phẩm Canzy được bảo hành 36 tháng kể từ ngày xuất bán. Đối với các sản phẩm trong thời gian bảo hành của Canzy thì khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Sản phẩm phải ở trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua ( Chưa tháo mở ốc vít, tự sửa chữa).

- Phiếu bảo hành: Mọi thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm( mã sản phẩm, tên người mua, ngày mua, …)

- Công ty chỉ bảo hành cho những lỗi kỹ thuật được xác định do sản xuất không phải lỗi từ môi trường hoặc con người tác động vào.

Trong trường hợp đặc biệt sản phẩm sẽ được hãng quy định cụ thể về thời gian cũng như chế độ bảo hành riêng bao gồm các linh kiện như than hoạt tính (bảo hành 06 tháng) ; mâm, bát chia lửa, đáy bếp gas (bảo hành 18 tháng); các loại mạch bếp điện từ, hút mùi, lò nướng, máy sấy bát (bảo hành 24 tháng)

Tuy nhiên, phía Canzy sẽ phải tính chi phí dịch vụ với những trường hợp tự thay đổi cấu trúc sản phẩm, hao mòn trong quá trình sử dụng sau 36 tháng, hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sử dụng sai hướng dẫn hay hỏng do hóa chất gây ra hoặc va chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai, quá thời gian bảo hành, phiếu bảo hành không đúng và lhông bảo hành bóng đèn cùng lưới lọc mỡ máy hút mùi.

Canzy luôn đảm bảo mang đến một chế độ hậu mãi tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Canzy luôn đảm bảo mang đến một chế độ hậu mãi tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Thời gian ngoài bảo hành của sản phẩm Canzy

Ngoài thời gian bảo hành đối với sản phẩm Canzy, các sản phẩm của khách hàng sẽ được ưu đãi khi gọi đến trung tâm bảo hành của Canzy. Sản phẩm của khách hàng sẽ được sẽ được sửa chữa và thay các linh kiện chính hãng Canzy. 

Hình thức bảo hành:

Bảo hành tận nơi: Hình thức bảo hành tận nơi sẽ được áp dụng đối với các khách hàng ở các khu vực nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và bán kính 30km xung quanh nơi làm việc của Canzy. 

Khách hàng cần bảo hành sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Canzy theo số bảo hành: 

- Miền Bắc: 0918001388  hoặc 0938.979.887

- Miền Trung: 0511.372.1727 hoặc 0905 378 978

- Miền nam: 0903.858.727

Gửi sản phẩm bảo hành: Hình thức bảo hành gửi sản phẩm bảo hành sẽ được áp dụng với các khu vực tỉnh khác. Quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại nơi mua hoặc gửi sản phẩm bảo hành cho chúng tôi theo địa chỉ: 

- Miền Bắc Công ty cổ phần Canzy Việt Nam trụ sở Hà nội: Ngõ đối diện số 291 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 04.3782.1112 

- Chi nhánh Canzy Nghệ An : Số 22 - Đường Trường Tiền - Phường Hưng Bình – Thành phố Vinh

Điện thoại: 0383.686.686 – 0976.444.549

- Chi nhánh miền Trung – Công ty TNHH MTV Phú Vạn Phước: 191 Trần Xuân Lệ - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.378.978

- Chi nhánh miền Nam – Công ty TNHH TM và XNK Canzy Miền Nam: Số 158/2A – Hoàng Hoa Thám – P.12 – Q.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM  

Điện thoại: 0906.959.717 – 0903.858.727

Lưu ý:

- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Canzy, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

Canzy - Đồng hành cùng gia đình Việt !

Website: http://canzy.com.vn/ 

Hotline: 0918001388 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.