AccorHotels khai trương khách sạn Pullman thứ tư tại Việt Nam

(PLO) - Khách sạn ven biển truyền cảm hứng, sự lựa chọn mới gần thành phố Hồ Chí Minh, dành cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng
AccorHotels chính thức công bố khai trương khách sạn Pullman Vung Tau, khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 1.5h lái xe, cũng là bãi biển gần thành phố nhất. Với trung tâm hội nghị hội thảo lớn nhất miền Nam Việt Nam, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng, hoặc du khách tìm kiếm chốn nghỉ ngơi gần thành phố Hồ Chí Minh.
“Pullman là thương hiệu Cao Cấp dành riêng cho du khách của thời hiện đại” Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc Châu Á cho biết. “Đây là thương hiệu có sự hiện diện mạnh mẽ tại Châu Á Thái Bình Dương, với nửa tổng số khách sạn có mặt tại đây, điều này tạo nên một thương hiệu được ưa thích và mong muốn nhất trong khu vực. Vì vậy chúng tôi tự hào giới thiệu Pullman Vung Tau, tiếp theo việc khai trương thành công ba khách sạn Pullman khác tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Pullman Vung Tau góp thêm một sự lựa chọn mới cho điểm du lịch nổi tiếng với hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện.” 
Pullman Vung Tau có 356 phòng nghỉ và phòng Suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thánh phố, được trang bị Wifi miễn phí. Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. 
Ba tầng khách, tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức). Sảnh Executive Lounge trên tầng 11 mang tới tiện ích dành riêng cho khách Executive như Chào đón khách VIP, Nhận và Trả phòng, bữa sáng, cocktail tối và một phòng họp, v..v..           
Ông Raetus Balzer, Tổng Giám Đốc khách sạn Pullman Vung Tau cho biết, “Pullman được biết đến là thương hiệu dành cho du khách thành thị, luôn đổi mới và sáng tạo, đem lại sự tiện nghi tối đa. Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành những người đang tìm kiếm trải nghiệm cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Khách sạn mang đến một điểm đến mới cho du khách quốc tế và trong nước, những người thích di chuyển, đặc biệt là du khách đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất hoa lệ Sài Gòn.” 
Bar và nhà hàng của Pullman Vung Tau đem tới trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị, thích hợp cho các buổi họp cũng như giao thiệp xã hội. Nhà hàng phục vụ cả ngày, Riviera, với bữa sáng trưa tối tự chọn cũng như thực đơn chọn món mang phong vị ẩm thực trong nước và quốc tế. Open Kitchen (hệ thống bếp mở) cho phép thực khách có thể thưởng thức các món ăn của mình được chế biến ra sao và cùng trầm trồ thán phục tài năng của các đầu bếp. 
Du khách có cơ hội thưởng thức Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ) và các món cocktail phong phú tại Corniche Ultra Lounge. Với Vinoteca, khách có cơ hội thưởng thức các loại rượu đi kèm cho từng món ăn với tư vấn chuyên nghiệp của chuyên gia thử nếm và phục vụ rượu vang (sommelier) với loại rượu phong phú từ nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. 
Lobby Bar với không gian thân thiện, gần gũi, thích hợp cho các cuộc trò chuyện trao đổi nhỏ thì Pool Bar, với các món ăn nhẹ, món ngọt và cocktail ngon miệng được pha chế khéo léo bởi bàn tay của các Bartender chuyên nghiệp.
Khách sạn có thể phục vụ những sự kiện lớn với diện tích phòng họp lên tới 2,036 m2 với nhiều không gian linh hoạt. Hai phòng Đại Tiệc và bốn phòng họp đa chức năng cùng Chill-Out Area, phù hợp với việc tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống phòng họp được trang bị tối tân, màn chiếu LCD, internet tốc độ cao và dịch vụ teleconference. 
Fit Lounge, mở cửa 24/7, với bể bơi cho người lớn và trẻ nhỏ sẽ giúp du khách tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống phòng tập được trang bị máy nâng tạ, các bài tập tốt cho tim mạch với trang thiết bị hiện đại nhất. 
Nhân dịp khai trương, Pullman Vung Tau đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ từ VND 1,770,000++ (USD 77++) một đêm, áp dụng tới ngày 31/3/2016 .
Pullman Vung Tau nằm tại địa chỉ 15 Thi Sách street, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 95km. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.accorhotels.com email h7133@pullmanvungtau.com hoặc gọi theo số +84 (64) 355 1777.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.