Top 5 địa điểm du lịch hot trend mùa Hè 2018 ở châu Á

(PLO) - Nếu bạn có cơ hội ghé thăm 5 địa điểm du lịch nổi tiếng và rất quen thuộc nằm ở châu Á này trong tương lai, đừng quên check-in nhé!

Những địa điểm quen thuộc này có thể khiến bất cứ ai yêu thích du lịch dù chưa đặt chân đến cũng dễ dàng đọc chính xác tên. Chúng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các blog về du lịch, trên Instagram của những tín đồ dịch chuyển và trên những trang web lữ hành nổi tiếng.

Có thể bạn đã check-in ở đủ cả 5 địa điểm siêu hot này, có thể bạn chưa có cơ hội ghé thăm. Dù thế nào cũng cùng điểm lại những “vị trí check in” kinh điển tại châu Á này nhé!

Gấu Brown khổng lồ, Hàn Quốc

Không phải một danh lam thắng cảnh nào khác mà chính cửa hàng của LINE Friends là nơi check in nhất định phải đến của bất cứ cô gái nào khi đi du lịch Hàn Quốc. Thỏ Cony và gấu Brown vốn đã quá quen thuộc với những ai mê những món đồ lưu niệm nhỏ xinh và yêu thích ứng dụng nhắn tin của LINE.

Đây không chỉ là shop bán đồ lưu niệm mà còn là quán cà phê. Điểm nhấn của tổ hợp này chính là chú gấu Brown khổng lồ nằm ngay mặt tiền tầng 1 của cửa hàng. Đây là cửa hàng đầu tiên và lớn nhất của LINE trên toàn thế giới. Ở đây bạn có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm quá sức dễ thương lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình đáng yêu quen thuộc. Nhất định phải chụp chung với chú gấu Brown mềm mịn nhé.

Cửa hàng  Stylenanda, Hàn Quốc

Địa điểm thứ hai nhất định nên ghé qua để chụp ảnh “sống ảo” không đâu khác chính là “siêu tổ hợp giải trí” của hãng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng Stylenanda. Với tông màu hồng đặc trưng, khu trưng bày quần áo, quầy cà phê trong nhà và ngoài trời, tất cả đều gợi cảm hứng chụp ảnh cho bất cứ nàng “bánh bèo” nào.

Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy chiếc bồn tắm ngập hoa quen thuộc này ở mọi nơi, trên instagram của ngay những KOLs đình đám hay hot youtuber được yêu thích. Có vẻ như ai du lịch đến Hàn Quốc cũng phải check-in ở đây. Cũng phải thôi, bởi nó quá đáng yêu và bắt mắt.

Cầu đá nhảy, Phượng Hoàng cổ trấn

Dù Phượng Hoàng cổ trấn đã không còn hoang sơ như trước bởi lượng khách du lịch đến đây ngày càng đông đảo, thị trấn hàng nghìn năm tuổi này vẫn là điểm đến đầy hứa hẹn của những ai chưa có cơ hội ghé thăm. Sẽ rất khó khăn để có thể tìm ra khoảng trống cho những bức ảnh “so deep” trên chiếc cầu đá nhảy nổi tiếng. Tuy nhiên, hãy cố gắng dậy thật sớm, bạn vẫn còn nhiều cơ hội.

Phố dù đỏ, Phượng Hoàng cổ trấn

Ngoài cây cầu đá nhảy độc đáo, những con phố giăng đầy đèn lồng và những chiếc dù nan tre màu đỏ cũng là điểm nhấn đặc biệt của ngôi làng cổ Phượng Hoàng. Đây cũng là nét đặc trưng nhuốm màu Trung Hoa. Dạo bước trên nền gạch ẩm ướt, lướt tay trên những bức tường đá rêu phong, bạn như đang lạc vào một bộ phim cổ trang liêu trai đầy ma mị.

Làng thả đèn trời Thập Phần, Đài Loan

Đến làng Thập Phần xinh đẹp, bạn được trải nghiệm một hoạt động đầy thú vị, đó là thả đèn trời. Đặc biệt, vị trí thả đèn chính là ngay trên đường ray tàu hỏa cứ 10 phút lại có tàu chạy qua. Bạn không có lựa chọn nào khác là nép sang hai bên để tránh tàu. Tàu chạy với vận tốc không cao nên không gây nguy hiểm, thậm chí còn góp phần đem đến trải nghiệm đáng nhớ hơn.

Hãy chú ý đến cách thể hiện điều ước của mình lên chiếc đèn trời. Mỗi cạnh của đèn trời tương ứng với một điều mong muốn trong cuộc sống, có thể là hạnh phúc, sức khỏe hay cầu may mắn. Nhớ đứng ngay giữa đường ray và chụp một bức ảnh check-in trước khi thả đèn nhé.

Tin cùng chuyên mục

Bộ trang phục có gắn huy hiệu lạ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh minh họa - Nguồn: Vietnamnet)

Nghệ sĩ phải ý thức rõ trách nhiệm công dân khi biểu diễn

(PLVN) - Nghệ thuật có sức lan tỏa rất lớn. Mỗi tác phẩm nghệ thuật đều có thể chứa đựng sức mạnh tiềm tàng, có ảnh hưởng, tác động, thậm chí thay đổi hành vi của con người. Vì vậy, ý thức công dân của mỗi nghệ sĩ khi biểu diễn, sáng tạo nghệ thuật là rất quan trọng.

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.