Tin “hot” giải trí ngày 4/9: Nguyên nhân ly hôn chồng đại gia của diễn viên Hwang Jung Eum?

(PLVN) - Hé lộ nguyên nhân ly hôn của diễn viên She was pretty với chồng đại gia, Matt Liu khoe góc làm việc chuẩn CEO, nhưng thực chất để khẳng định Hương Giang "đã có chủ"?, Tăng Thanh Hà lần đầu bật mí của hồi môn mẹ ruột tặng khi bước vào nhà hào môn, SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP leo top trending toàn thế giới sau 24 giờ,...

Hwang Jung Eum (She Was Pretty) đệ đơn ly hôn chồng đại gia sau 4 năm chung sống: hé lộ nguyên nhân tan vỡ?

Tin tức gây sốc nhất trong 2 ngày hôm nay đó chính là nữ diễn viên Hwang Jung Eum bất ngờ ly hôn với chồng đại gia ngành thép sau hơn 4 năm chung sống. Công ty quản lý thông báo mỹ nhân She Was Pretty đã nộp đơn ly hôn lên tòa vào ngày hôm 3/9 và tuyên bố giữ kín lý do ly hôn.

Nữ diễn viên và chồng khi còn mặn nồng.
 Nữ diễn viên và chồng khi còn mặn nồng.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại được 1 tin đồn kiểu "blind item" (tin đồn râm ran trong giới showbiz, thường được các phóng viên, chuyên gia ngành giải trí tiết lộ) về sao nữ có hôn nhân không hạnh phúc trước đó. Tin đồn này không nhận được nhiều sự quan tâm khi mới nổ ra nhưng giờ đây khi Hwang Jung Eum ly hôn, netizen Hàn mới giật mình bởi độ trùng khớp đến 80%. Và ngọn nguồn nguyên nhân ly hôn của minh tinh trong tin đồn này cũng được hé lộ.

 

Cụ thể, trong tập phát sóng ngày 24/8 vừa qua, phóng viên chương trình Heard It Through The Grapevine đã tiết lộ câu chuyện về nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, tạm gọi là A. Theo phóng viên, A là người có nhân cách rất tốt, đồng nghiệp và nhân viên làm việc cùng luôn khen ngợi tính cách của cô. A cũng là ngôi sao cực kỳ nổi tiếng một thời. Tuy nhiên, A có vấn đề lớn với chồng. Anh này rất vô tâm, lơ là với gia đình và có thái độ tồi tệ nên A tiết lộ rằng cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.

Phóng viên Hàn cũng tiết lộ rằng, chồng của A đang gặp nhiều rắc rối về tài chính. Trong vài năm vừa qua, A không còn hoạt động nhiều như trước nên dù muốn, cô cũng khá lo sợ về tình hình tài chính sau khi ly hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã đứng trên bờ vực tan vỡ và không thể cứu vãn được nữa. Chuyện thông báo ly hôn chỉ còn là sớm muộn.

Dù chưa thể khẳng định nữ ca sĩ A trong tin đồn là Hwang Jung Eum, nhưng dân mạng tin rằng trên 80% người trong tin đồn chính là nữ diễn viên.
 Dù chưa thể khẳng định nữ ca sĩ A trong tin đồn là Hwang Jung Eum, nhưng dân mạng tin rằng trên 80% người trong tin đồn chính là nữ diễn viên.

Matt Liu khoe góc làm việc chuẩn CEO, nhưng thực chất để khẳng định Hương Giang "đã có chủ"?

Mới đây, chàng CEO Matt Liu đăng một tấm hình cực bảnh bao, khoe góc làm việc chuẩn CEO của mình trong công ty. Nhiều fan đã tinh ý nhận ra, tấm ảnh kỉ niệm 2 tháng yêu của Matt Liu và Hương Giang được in ra, lấp ló phía sau lưng của Matt Liu.

 
 

Có thể thấy, chàng CEO Matt Liu đã đặt tấm ảnh của mình và Hương Giang ở vị trí vô cùng trang trọng ở góc làm việc của mình, bên cạnh ảnh công ty, các cúp vinh danh... Tình yêu và sự nghiệp, cái nào giờ anh cũng có đủ rồi Matt Liu nhỉ?

Đây chính xác là tấm ảnh kỉ niệm 2 tháng yêu nhau mà Matt Liu đã đăng lên Instagram.
Đây chính xác là tấm ảnh kỉ niệm 2 tháng yêu nhau mà Matt Liu đã đăng lên Instagram. 

Tăng Thanh Hà lần đầu bật mí của hồi môn mẹ ruột tặng khi bước vào nhà hào môn.

Hà Tăng là một trong những nàng đâu hào môn được quan tâm, từ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, cô dành hết thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Đám cưới năm xưa của Hà Tăng cũng luôn là chủ đề khiến công chúng tò mò, đặc biệt là câu chuyện cưới hỏi ở hậu trường hôn lễ.

Cho đến mới đây, Hà Tăng tiếp tục gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ quà cưới được mẹ ruột tặng. Món quà quý đó là 1 bộ đĩa sứ (hay còn gọi là dĩa theo phương ngữ Nam Bộ) hình cối xay gió. Hà Tăng cho biết đây là món quà mẹ cô nhận từ một người bạn đến từ Hà Lan, sau đó bà tặng lại cho "ngọc nữ" khi con về nhà chồng. "Đây là món quà mình quý suốt 34 năm qua, con gái giữ lấy ra ngắm chứ không dám xài", Hà Tăng chia sẻ. 

 

Đáng chú ý, Hà Tăng còn chia sẻ khoảnh khắc con trai và con gái tỉ mỉ rửa từng chiếc bát, đĩa sứ cổ phụ giúp mẹ. Việc làm của 2 nhóc tỳ khiến Hà Tăng vô cùng tự hào: "Nhà có 2 em sen rửa dĩa cho mẹ, mẹ hạnh phúc vô cùng". Bà xã Louis Nguyễn cho biết thêm, cô có thú vui sưu tập đĩa sứ, mỗi lần đi du lịch đều cố tìm mua về làm kỷ niệm, lâu lâu lại lấy ra rửa dọn chứ không dám dùng.

Mẹ ruột Hà Tăng thường xuyên đến thăm và góp mặt trong những buổi tiệc nhà con gái.
Mẹ ruột Hà Tăng thường xuyên đến thăm và góp mặt trong những buổi tiệc nhà con gái. 
Mẹ ruột Hà Tăng thường xuyên đến thăm và góp mặt trong những buổi tiệc nhà con gái.
 Mẹ ruột Hà Tăng thường xuyên đến thăm và góp mặt trong những buổi tiệc nhà con gái.

SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP leo top trending toàn thế giới sau 24 giờ.

SKY TOUR Movie - phim tài liệu về dự án âm nhạc cùng tên của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix từ ngày 2/9 vừa qua. Được biết đây không chỉ là lần đầu tiên một phim tài liệu âm nhạc của Việt Nam được phát hành tại 190 quốc gia mà còn là phim tài liệu âm nhạc thứ hai của châu Á được Netflix cho phép phát sóng trên toàn cầu, sau sản phẩm đến từ nhóm Arashi của Nhật Bản. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Sơn Tùng tại Việt Nam, phim nhanh chóng lọt top 1 trending Netflix quê nhà nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi sau 24h phát hành, phim còn leo top trending now và top phổ biến trên toàn thế giới.

 
 

Đây là một thành tích thực sự đáng tự hào với ekip SKY TOUR nói riêng và cả điện ảnh Việt nói chung. Thế nhưng thành tích này cũng không quá bất ngờ bởi sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trên thị trường quốc tế vốn đã được hình thành từ trước đó.

Poster SKY TOUR Movie tại một số quốc gia.
Poster SKY TOUR Movie tại một số quốc gia. 

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.