Tin bất ngờ về chuyện tình thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl nhà giàu Primmy Trương luôn là tâm điểm chú ý của giới trẻ. Cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn vào hôm nay, 24/11.

Phan Thành sinh ra trong gia đình danh giá, giàu có ở TP HCM. Anh là con trai đại gia Phan Quang Chất.

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương
Cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương

Vị thiếu gia trẻ còn làm chủ một công ty chuyên kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng.

Phan Thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng của các thương hiệu như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458...

Chuyện tình của anh và Primmy Trương luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo - 27 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương
Primmy Trương có gia thế khủng và thành tích học tập nổi bật

Ngoài thành tích học tập "siêu khủng", Primmy Trương có khả năng chơi piano tuyệt vời và giọng hát mượt mà.  

Cô nàng hot girl bắt đầu gây chú ý khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia điển trai nhưng nổi tiếng đào hoa.

Thời gian đầu mới hẹn hò, cặp đôi khá kín đáo. Tuy nhiên, tháng 11/2017, cả hai quyết định công khai chuyện tình của mình.

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương
Phan Thành đăng tải bức ảnh tay trong tay với cô dâu

Phan Thành thay ảnh đại diện Facebook mới là tấm hình vui vẻ ngồi bên cạnh ôm ấp Primmy Trương. Trên Instagram cá nhân, hot girl Primmy Trương hạnh phúc khoe ảnh Phan Thành hôn má trong ngày sinh nhật. 

Những hình ảnh lãng mạn, lời lẽ yêu thương liên tục được cả hai cập nhật trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phát sốt và lên tiếng ủng hộ.

Phan Thành không ngần ngại bày tỏ tình cảm bằng lời lẽ đầy xúc động:

"Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi.

Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sẽ cùng bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Mình đã bước đi cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách và nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Anh không dám hứa chắcđiều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em sẽ còn một người nữa luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Đáp lại, Primmy Trương viết: "Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng.

Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi".

Primmy Trương còn chia sẻ về tính cách của Phan Thành trên story Ingstagram: "Đối với người thân thì sống rất thật, biết quý trọng tình cảm gia đình, thương em trai và ba mẹ".

Trước đó, Primmy Trương cũng viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh khẳng định cô đã suy nghĩ rất kỹ và sẽ không hối hận khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Sài thành.

Mặc dù vậy, cặp đôi không ít lần tan hợp một cách khó hiểu. Nhiều lần, Phan Thành liên tục nhận mình là người độc thân. Dịp Tết Nguyên đán 2019, anh thường xuyên bày tỏ mong ước tìm được một nửa đích thực, sớm thành gia thất.

Chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương
Cả hai đã có một cái kết hạnh phúc

Sau một thời gian im ắng, không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội, sáng 24/11, cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại nhà riêng của gia đình Primmy Trương. Thông tin này ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. 

Phan Thành chủ động đăng bức ảnh tay trong tay với cô dâu để ngầm công bố tin vui. 

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.