Những thiếu gia nổi tiếng vì toàn yêu mỹ nhân Việt

Phillip Nguyễn, Cường Đôla, Phan Thành... gây chú ý nhờ chuyện tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt.
Tháng 4/2010, Hồ Ngọc Hà xác nhận mang thai với doanh nhân Cường Đô La. Cặp đôi liên tục xuất hiện bên cạnh nhau để khẳng định tình cảm. Họ có cuộc sống hạnh phúc sau khi đón con trai Su Beo chào đời nhưng không tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới. Đầu năm 2014, vị đại gia sinh năm 1982 ngỏ lời cầu hôn với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cuối năm 2014, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà ám chỉ hôn nhân của cô đã tan vỡ. Dù chia tay, Cường Đô La và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai.

Tháng 4/2010, Hồ Ngọc Hà xác nhận mang thai bé Subeo với doanh nhân Cường Đôla. Cặp đôi liên tục xuất hiện bên cạnh nhau để khẳng định tình cảm. Đầu năm 2014, doanh nhânsinh năm 1982 ngỏ lời cầu hôn nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cuối năm 2014, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà ám chỉ hôn nhân của cô đã tan vỡ. Dù chia tay, Cường Đôla và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai.

Sau hơn một năm tay chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hẹn hò người mẫu, diễn viên Hạ Vi. Nam doanh nhân thường tháp tùng bạn gái tại các sự kiện nhưng cả hai gần như không xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Hạ Vi chia sẻ cô nhiều lần oan ức, áp lực bởi tin đồn dựa dẫm bạn trai đại gia. Vì vậy, cặp đôi quyết định hạn chế đi chung để giữ cuộc sống bình yên cho đối phương. Trong hai năm yêu, họ chia tay rồi tái hợp nhiều lần trước khi xác nhận đường ai nấy đi vào tháng 7/2017.

Sau hơn một năm tay chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla hẹn hò người mẫu, diễn viên Hạ Vi. Doanh nhân phố núi thường tháp tùng bạn gái tại các sự kiện nhưng cả hai không xuất hiện cạnh nhau. Hạ Vi chia sẻ cô nhiều lần oan ức, áp lực bởi tin đồn dựa dẫm bạn trai giàu có. Vì vậy, cặp đôi quyết định hạn chế đi chung để giữ cuộc sống bình yên cho đối phương. Trong hai năm yêu, họ chia tay rồi tái hợp nhiều lần trước khi xác nhận 'đường ai nấy đi' vào tháng 7/2017.

Đầu năm 2018, Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Cựu người mẫu chia sẻ cô không quan tâm quá khứ và khẳng định yêu bạn trai không phải vì tiền. Người đẹp ấn tượng doanh nhân phố núi bởi sự thông minh, tính cách thú vị. Cả hai đồng điệu khi cùng kinh doanh nhà hàng, chung sở thích siêu xe. Đàm Thu Trang cũng có quan hệ thân thiết với bé Subeo - con riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Đám cưới của cặp đôi tổ chức vào cuối tháng 7/2019.

Đầu năm 2018, Cường Đôla và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Cựu người mẫu chia sẻ cô không quan tâm quá khứ và khẳng định yêu bạn trai không phải vì tiền. Người đẹp ấn tượngsự thông minh, tính cách thú vị của doanh nhân phố núi. Cả hai đồng điệu khi cùng kinh doanh nhà hàng, chung sở thích siêu xe. Đàm Thu Trang cũng có quan hệ thân thiết với bé Subeo - con riêng của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà.Đám cướicủa cặp đôi tổ chức vào cuối tháng 7/2019.

Tuấn John và Hoa khôi áo dài Lan Khuê biết nhau từ năm 2015 nhưng đầu năm 2018 mới chính thức hẹn hò. Họ giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Cuối tháng 6/2018, nam doanh nhân bí mật cầu hôn khiến người đẹp bật khóc vì xúc động. Trong lễ cưới tổ chức bốn tháng sau đó, cặp đôi dành nhiều lời yêu thương cho nhau. Từ khi làm vợ đại gia, Lan Khuê hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình và tận hưởng cuộc sống như bà hoàng. Hiện cô ở tháng cuối của thai kỳ, chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Doanh nhân Tuấn John và Á hậu Thuý Vân yêu nhau đã lâu nhưng đến năm 2016 mới công khai. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm tại các sự kiện và có chung sở thích du lịch, đọc sách. Tuấn John dành tặng những món quà ngọt ngào cho Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 vào dịp kỷ niệm 100 ngày yêu hay bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan của cô. Tháng 9/2017, Thúy Vân thông báo chia tay với bạn trai sau ba năm hẹn hò và tiết lộ cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau.

Tuấn John và Hoa khôi áo dài Lan Khuê biết nhau từ năm 2015 nhưng đầu năm 2018 mới chính thức hẹn hò. Họ giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Cuối tháng 6/2018, nam doanh nhân bí mật cầu hôn khiến người đẹp bật khóc vì xúc động. Trong lễ cưới tổ chức bốn tháng sau đó, cặp đôi dành nhiều lời yêu thương cho nhau. Từ khi làm vợ đại gia, Lan Khuê hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình và tận hưởng cuộc sống như bà hoàng. Hiện cô ở tháng cuối của thai kỳ, chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Sau đó, Tuấn John hẹn hò Hoa khôi áo dài Lan Khuê nhưng giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Cuối tháng 6/2018, nam doanh nhân bí mật cầu hôn khiến người đẹp bật khóc vì xúc động. Trong lễ cưới tổ chức bốn tháng sau đó, cặp đôi dành nhiều lời yêu thương cho nhau. Từ khi làm vợ, Lan Khuê hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình và tận hưởng cuộc sống như bà hoàng. Hiện cô ở tháng cuối của thai kỳ, chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - hẹn hò Á hậu Vũ Hoàng My vào năm 2012. Cặp đôi tình tứ trong nhiều hoạt động, thậm chí Hoàng My còn góp mặt tại lễ rước dâu của Hà Tăng với tư cách là người nhà của họ nhà trai. Từ cuối năm 2013, họ không đồng hành như trước, thậm chí ngó lơ nhau tại một sự kiện. Á hậu tiết lộ mối quan hệ rạn nứt sau khi cô lựa chọn theo đuổi đam mê, tiếp tục ở lại Mỹ du học về điện ảnh. Dù chia tay, cả hai giữ quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Hiện Hoàng My học tập và làm việc tại Irasel, thỉnh thoảng về nước dự sự kiện.

Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - hẹn hò Á hậu Vũ Hoàng My vào năm 2012. Cặp đôi tình tứ trong nhiều hoạt động, Hoàng My còn góp mặt tại lễ rước dâu của Hà Tăng với tư cách là người nhà của họ nhà trai. Từ cuối năm 2013, họ không đồng hành như trước, thậm chí ngó lơ nhau tại một sự kiện. Á hậu tiết lộ mối quan hệ rạn nứt sau khi cô lựa chọn theo đuổi đam mê, tiếp tục ở lại Mỹ du học về điện ảnh. Dù chia tay, cả hai giữ quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Hiện Hoàng My học tập và làm việc tại Irasel, thỉnh thoảng về nước dự sự kiện.

Vị đại gia 33 tuổi từng vướng nghi vấn yêu Á hậu Tú Anh. Cả hai bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi đi xem bóng rổ, check-in các địa điểm giống nhau trên mạng xã hội, sánh đôi tại các sự kiện do gia đình Phillip Nguyễn tổ chức, cùng đón năm mới 2018 với Thảo Tiên - em gái nam doanh nhân. Trước những nghi vấn, Tú Anh lấp lửng: Trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện bình thường. Dù vậy, Á hậu Việt Nam 2012 tiết lộ vẫn chưa có số điện thoại của anh. Hiện người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Gia Lộc và con trai đầu lòng.

Vị thiếu gia 33 tuổi tiếp tụcvướng nghi vấn yêu Á hậu Tú Anh. Cả hai bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi đi xem bóng rổ, check-in các địa điểm giống nhau trên mạng xã hội, sánh đôi tại các sự kiện do gia đình Phillip Nguyễn tổ chức, cùng đón năm mới 2018 với Thảo Tiên - em gái nam doanh nhân. Trước những nghi vấn, Tú Anh lấp lửng: "Trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện bình thường". Dù vậy, Á hậu Việt Nam 2012 tiết lộ vẫn chưa có số điện thoại của anh. Hiện người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Gia Lộc và con trai đầu lòng.

Cuối tháng 8/2019, Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận hẹn hò. Sau công khai, họ thoải mái thân mật trong nhiều sự kiện. Cuối tuần qua, cả hai tham gia một giải chạy marathon tại Hà Nội. Đôi uyên ương còn có chung sở thích về thời trang và du lịch. Trò chuyện với Ngoisao.net, Linh Rin thừa nhận cuộc sống vốn bình yên của mình bị xáo trộn từ khi công khai yêu em chồng Hà Tăng. Người đẹp tổn thương trước ý kiến trái chiều của dư luận nhưng không vì thế mà từ bỏ tình cảm. Biết bạn gái áp lực, Phillip Nguyễn tìm cách động viên, giúp cô lấy lại cảm xúc cân bằng. Trước thông tin chuẩn bị kết hôn, cặp đôi từ chối chia sẻ.

Cuối tháng 8/2019, Phillip Nguyễn và người mẫu Linh Rin xác nhận hẹn hò. Sau công khai, họ thoải mái thân mật trong nhiều sự kiện. Cuối tuần qua, cả hai tham gia một giải chạy marathon tại Hà Nội. Đôi uyên ương còn có chung sở thích về thời trang và du lịch. Trò chuyện vớiNgoisao.net, Linh Rin thừa nhận cuộc sống vốn bình yên của mìnhbị xáo trộntừ khi công khai yêu em chồng Hà Tăng. Người đẹp tổn thương trước ý kiến trái chiều của dư luận nhưng không vì thế mà từ bỏ tình cảm. Biết bạn gái áp lực, Phillip Nguyễn tìm cách động viên, giúp cô lấy lại cảm xúc cân bằng. Trước thông tin chuẩn bị kết hôn, cặp đôi từ chối chia sẻ.

Phan Thành nổi tiếng với chuyện tình gây xôn xao cùng Midu. Cặp đôi công khai tình cảm và đính hôn năm 2014, đồng thời dự định tổ chức lễ cưới năm 2015. Không lâu sau đó, vị thiếu gia vướng lùm xùm ngoại tình cùng Thúy Vi - một hot girl ở Cà Mau. Biết bạn trai phản bội, Midu quyết định từ hôn. Dù đường ai nấy đi, Phan Thành nhiều lần bày tỏ tiếc nuối và níu kéo nữ diễn viên. Anh thường xuyên đăng ảnh cả hai thuở còn mặn nồng và những dòng trạng thái tâm trạng: Em làm gì tối nay? Anh thì một mình và chờ em rồi đó hay Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu.

Phan Thành nổi tiếng với chuyện tình gây xôn xao cùng Midu. Cặp đôi công khai tình cảm và đính hôn năm 2014, đồng thời dự định tổ chức lễ cưới năm 2015. Không lâu sau đó, vị thiếu gia vướng lùm xùm ngoại tình cùng Thúy Vi - một hot girl ở Cà Mau. Biết bạn trai phản bội, Midu quyết định từ hôn. Dù 'đường ai nấy đi', Phan Thành nhiều lần bày tỏ tiếc nuối, níu kéo nhưng nữ diễn viên đều khước từ. Hiện Midu vẫn độc thân, theo đuổi nghệ thuật và công việc giảng viên đại học.

Tháng 11/2017, Phan Thành công khai hẹn hò hot girl Primmy Trương, tên thật Trương Minh Xuân Thảo. Mẹ của người đẹp là bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên phát triển cá nhân và đào tạo tài năng ở TP HCM, đồng thời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Phan Thành và bạn gái thường quấn quýt khi xem thời trang, dự sự kiện. Tuy nhiên, họ xác nhận chia tay hồi đầu năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò.

Tháng 11/2017, Phan Thành công khai hẹn hò hot girl Primmy Trương, tên thật Trương Minh Xuân Thảo. Mẹ của người đẹp là bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên phát triển cá nhân và đào tạo tài năng ở TP HCM, đồng thời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 -2019. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Phan Thành và bạn gái thường quấn quýt khi xem thời trang, dự sự kiện. Tuy nhiên, họ xác nhận chia tay hồi đầu năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò.

Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh - từng công khai yêu Á hậu Tú Anh vào cuối năm 2016. Sinh nhật lần thứ 23 của người đẹp, cặp đôi có chuyến du lịch đến Maldives. Cả hai cũng xuất hiện tình tứ trong một đêm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau chia tay Tú Anh, vị thiếu gia còn vướng tin đồn hẹn hò Á hậu Huyền My khi có mặt tại Phú Quốc cổ vũ cô thi Miss Grand 2017.

Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh - từng công khai yêu Á hậu Tú Anh vào cuối năm 2016. Sinh nhật lần thứ 23 của người đẹp, cặp đôi có chuyến du lịch đến Maldives. Cả hai cũng xuất hiện tình tứ trong một đêm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau chia tay Tú Anh, vị thiếu gia còn vướng tin đồn hẹn hò Á hậu Huyền My khi có mặt tại Phú Quốc cổ vũ cô thi Miss Grand International 2017.

Hồi tháng 7/2019, Dương Bảo Hưng gây xôn xao dư luận khi bị bắt gặp tình tứ với Đỗ Mỹ Linh tại một quán cà phê. Cặp đôi trò chuyện vui vẻ, sau đó anh còn chủ động hôn má người đẹp. Khi được Ngoisao.net hỏi về mối quan hệ này, Hoa hậu Việt Nam 2016 từ chối bình luận vì không muốn gây ồn ào đời tư. Ảnh: Bí mật showbiz.

Hồi tháng 7/2019, Dương Bảo Hưng gây xôn xao dư luận khi bị bắt gặp tình tứ với Đỗ Mỹ Linh tại một quán cà phê. Cặp đôi trò chuyện vui vẻ, sau đó anh còn chủ động hôn má người đẹp. Khi được hỏi về mối quan hệ này, Hoa hậu Việt Nam 2016 từ chối bình luận vì không muốn gây ồn ào đời tư. Ảnh: Bí mật showbiz.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.