Ngô Ỷ Lợi tuyên bố điều bất ngờ về Thành Long

Ngô Ỷ Lợi khóc nức nở khi nhắc đến con gái. Ảnh: QQ
Ngô Ỷ Lợi khóc nức nở khi nhắc đến con gái. Ảnh: QQ
Nữ diễn viên TVB cho biết cô chịu quá nhiều áp lực vì những tin đồn thất thiệt suốt thời gian qua.

Chiều 30/3, Ngô Ỷ Lợi tổ chức họp báo để bày tỏ tâm tư sau scandal "hục hoặc với con gái" gây tranh cãi suốt thời gian qua. Trước đó, ngày 23/3, Ngô Trác Lâm gọi điện cho cảnh sát tới nhà và tố cáo rằng mẹ đẻ có lời nói đe dọa, khiến cô bé hoảng sợ. Ngô Ỷ Lợi đã bị giam giữ một đêm mới được thả về, trong khi con gái cô từ đó đến nay bỏ nhà đi. Trong tuần qua, báo chí liên tục bủa vây gia đình họ Ngô và dõi theo họ từng bước chân.

Tại buổi họp báo, Ngô Ỷ Lợi xuất hiện với vẻ thất thần, đau khổ, có những lúc cô xúc động đến nỗi đỏ mặt, nước mắt lưng tròng. Đến cùng cô còn có luật sư và hai người bạn thân thiết là Lương Tĩnh Trung và Ông Tĩnh Tinh. Ngay khi bắt đầu buổi tiếp xúc, diễn viên TVB nói cô mong báo chí không nên phỏng đoán, đưa tin thiếu kiểm chứng, hy vọng mọi người cho cô và con gái một không gian riêng tư. Ngô Ỷ Lợi tâm sự, điều cô muốn nhất hiện tại là con gái Ngô Trác Lâm trở về nhà. 

Xung quanh thông tin Thành Long có sự giúp đỡ về tài chính cho Ỷ Lợi, bạn thân của cô là Ông Tĩnh Tinh cho biết 17 năm qua Ỷ Lợi tự mình nuôi con khôn lớn, cuộc sống bươn chải và nhiều khó khăn, tuy nhiên chưa bao giờ hai mẹ con nhận được một xu của Thành Long dù ông là bố của đứa trẻ.

Người bạn cho biết: "Vì quá thương hoàn cảnh của họ, tôi từng đánh tiếng đề nghị Thành Long hỗ trợ kinh tế, ít nhất là lo cho con bé học hành, tuy nhiên tôi không ngờ ông ấy trả lời lại rằng: Một xu cũng không". Nhiều tờ báo từng đưa tin, con trai của Thành Long - Phùng Tổ Danh bỏ tiền ra mua một biệt thự cho em gái cùng cha, khác mẹ, tuy nhiên Ngô Ỷ Lợi lập tức lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi chưa từng nhận đồng nào của họ".

Buổi họp báo kéo dài khoảng 30 phút, chủ yếu thời gian Ngô Ỷ Lợi khóc. Cô nói qua làn nước mắt: "Mong mọi người cho chúng tôi cơ hội để tự giải quyết việc nhà, không nên quan tâm quá nhiều. Con bé hiện được bạn bè giúp đỡ, nó rời Hong Kong đi nghỉ một chuyến, không có gì phải lo lắng. Tôi chỉ là người mẹ bình thường như bao bà mẹ khác, mong con về đây, cùng nhau nói chuyện, việc gì rồi cũng sẽ được giải quyết". 

 
Bạn thân liên tục an ủi Ngô Ỷ Lợi trong buổi họp báo.
Bạn thân liên tục an ủi Ngô Ỷ Lợi trong buổi họp báo. 

Ngô Ỷ Lợi từng có những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ, cô đăng quang Hoa hậu châu Á năm 17 tuổi và nổi tiếng trên màn ảnh ATV. Tuy nhiên, khi vướng vào cuộc tình với Thành Long - một ngôi sao đã có vợ, cuộc đời của cô chìm vào bế tắc.

Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tròng" nên kiên quyết không nhận con. Quãng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy. 

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.