Lý do diễn viên chuyên 'cảnh nóng' quyết định sống một mình sau 3 lần đổ vỡ

Lý do diễn viên chuyên 'cảnh nóng' quyết định sống một mình sau 3 lần đổ vỡ
(PLVN) - Lận đận tình duyên khi có 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau, ở hiện tại nữ diễn viên Kiều Trinh không còn muốn có thêm một người đàn ông nào bước vào cuộc đời mình nữa.

Kiều Trinh sinh năm 1976, luôn đảm nhận các vai diễn ngập tràn “cảnh nóng” trong các bộ phim nổi tiếng như: "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi, đừng sợ"…

Chị còn được chú ý khi là một trong những nghệ sĩ nữ lận đận đường tình duyên của showbiz Việt. Ở tuổi 40, Kiều Trinh có 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau.

Trong một talkshow, Kiều Trinh cho biết, chị chỉ đăng kí kết hôn duy nhất một lần khi 18 tuổi, tuy nhiên, chị sống thêm với 2 người đàn ông khác và sau đó đều có con với họ. Những mối tình thoáng qua của Kiều Trinh là khoảng 1-2 mối, và nó thường kết thúc ngay khi chị cảm thấy không hợp.

Kiều Trinh khẳng định, chị không phải là người đào hoa, hay yêu đương lăng nhăng. Các mối tình của chị đều là sự chín chắn, và sâu sắc. Cũng chính bởi vậy mà sau khi kết thúc một cuộc tình, Kiều Trinh không tìm ngay người khác để quên hay thay thế, chị luôn đặt niềm tin vào người đàn ông nào đó thì mới “đi đường dài” với họ.

Thường khoảng vài năm sau khi cuộc tình cũ đi qua, chị mới mở lòng cho một mối quan hệ mới: “Cũng chính vì thế mà 3 con của tôi tuổi tác cách nhau rất xa. Con gái đầu của tôi - Thanh Tú năm nay 23 tuổi, con thứ 2 năm nay 10 tuổi, con thứ ba gần 4 tuổi. Nếu vì cô đơn mà tìm ngay người khác để tựa thì tôi đã không đẻ con xa nhau như thế”.

Có con với 3 người đàn ông khác nhau nhưng Kiều Trinh vẫn chưa một lần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
Có con với 3 người đàn ông khác nhau nhưng Kiều Trinh vẫn chưa một lần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Nói về việc lận đận trong tình duyên, Kiều Trinh từng suy nghĩ, dằn vặt bản thân khá nhiều. Khi kết hôn lần đầu và có con, lúc ấy chị 18 tuổi. Sau đó cuộc hôn nhân tan vỡ nhanh chóng, Kiều Trinh từng cho rằng lỗi lầm thuộc về mình vì khi đấy chị nhỏ tuổi quá. Chính vì thế, gần chục năm sau, khi đến với người đàn ông thứ 2, chị đã tự thay đổi bản thân, nghĩ những gì mình làm sai ở cuộc hôn nhân trước thì giờ mình sẽ không như vậy nữa.

Tuy nhiên, chính điều này lại khiến chị “làm hư” người đàn ông này: “Anh ấy độc tài, gia trưởng. Còn tôi thì khi đó như một con rối, chỉ biết gọi dạ bảo vâng. Tôi cuối cùng đành phải thừa nhận, tại sao mình lại phải như thế, mình phải là mình chứ. Vì thế, tôi quyết định chia tay để trở lại mạnh mẽ”.

Lần thứ 3, Kiều Trinh tâm sự, khi chị và người đàn ông này chưa xác định lâu dài thì bất ngờ đón nhận tin vui sắp làm mẹ. Với Kiều Trinh, cô tin vào lộc trời và nghĩ rằng con cái là một món quà nên muốn giữ lại con dù khi đó, cuộc sống của cô còn khó khăn và cô sẽ phải tiếp tục làm mẹ đơn thân.

Con gái lớn của Kiều Trinh - Thanh Tú cũng là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt.
Con gái lớn của Kiều Trinh - Thanh Tú cũng là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt. 

Trải qua quá nhiều lần lận đận, Kiều Trinh tự rút ra bài học cho bản thân, đó là vì chị sống cho người khác quá nhiều, luôn chấp nhận thiệt thòi, còn người đàn ông bên cạnh chị thì không có được những phẩm chất đó.

Kiều Trinh cũng đúc rút ra được những “tính xấu” của đàn ông Việt, đó là rất ít khi chia sẻ việc nhà với vợ mà thường coi đó là trách nhiệm của riêng người phụ nữ. Tuy vậy, bà mẹ 3 con cũng không hẳn đổ lỗi cho mọi đàn ông trong những cuộc chia tay, chị vẫn thừa nhận, phụ nữ cũng có lỗi 50%, bản thân chị thì quá mạnh mẽ: “Nhiều khi tôi ước mình có thể khóc thì chắc có khi lại được đàn ông che chở, đỡ vất vả hơn”.

Ở hiện tại, Kiều Trinh cảm thấy hạnh phúc và không còn muốn có thêm một người đàn ông nào bước vào cuộc đời mình nữa: “Nếu tôi có thêm một người đàn ông nữa chắc sẽ lập kỷ lục nhưng giờ tôi không muốn. Dù rằng khó nói trước điều gì nhưng với tôi hiện tại như thế này là hạnh phúc. Tôi có gia đình, sáng thức dậy thấy ba và con trai khỏe mạnh - đó là hai người đàn ông hiện tại quan trọng nhất của tôi.  Bên cạnh đó, tôi cũng có 2 con gái, như vậy là quá đủ”.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.