'Âm nhạc lan tỏa thương hiệu'

(PLO) -Mỗi khách mời đã dùng chính kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp khán giả từng bước nắm được cách thức ứng dụng âm nhạc vào hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp theo nhiều hình thức khác nhau, cách thức có thể áp dụng âm nhạc vào kinh doanh để mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
'Âm nhạc lan tỏa thương hiệu'

Hội thảo “Music Marketing – Âm nhạc lan tỏa thương hiệu” mới diễn ra sôi nổi và bùng nổ tạ Hà Nội, tiếp nối thành công của workshop cùng tên đã diễn ra tại TP HCM vào tháng 5 vừa qua, thu hút gần 150 người tham dự.

Hội thảo đã quy tụ 4 diễn giả nổi tiếng là những nhạc sĩ và chuyên gia marketing và truyền thông hàng đầu Việt Nam đã hé lộ những điều căn bản cần làm để doanh nghiệp từng bước sử dụng âm nhạc vào công tác xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân, người kể chuyện đa tài của các lớp học Content Marketing. Anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Giám đốc Điều hành, BrandBeats;

Anh Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV. Mỗi khách mời đã dùng chính kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp khán giả từng bước nắm được cách thức ứng dụng âm nhạc vào hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp theo nhiều hình thức khác nhau, cách thức có thể áp dụng âm nhạc vào kinh doanh để mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân 

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ.

Chẳng phải vậy mà những thương hiệu huyền thoại như Nokia hay Sony Ericsson dù đã không còn có mặt rộng rãi trên thị trường nhưng những âm thanh của họ vẫn được người dùng ghi nhớ. Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s – Thương hiệu nâng niu bàn chân Việt tưởng chừng đã ngắc ngoải trước sự cạnh tranh của những gã khổng lồ nước ngoài.

Sự trở lại mạnh mẽ vào một thị trường gần như trắng tay của Biti’s bên cạnh những chiến lược truyền thông bài bản và kết hợp nhiều kênh khác nhau trên môi trường số thì không thể không nhắc tới yếu tố âm nhạc với các bản hit đình đám của những cái nên nóng hổi như “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn, “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP và gần đây nhất là “Cuộc đời là những bước chân” của Bích Phương và Hà Anh Tuấn. 

Dựa vào những bài học quý giá ấy, MVV Coaching đã tổ chức hội thảo như một cách giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về một cách thức làm mới lại thương hiệu của mình và chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng thời đại mới.

Ngọc Diệp
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngân hàng Thế giới, Quỹ Khí hậu Xanh cấp 86,3 triệu USD cho Việt Nam hỗ trợ thúc đẩy đầu tư vào tiết kiệm năng lượng

Ngân hàng Thế giới, Quỹ Khí hậu Xanh cấp 86,3 triệu USD cho Việt Nam hỗ trợ thúc đẩy đầu tư vào tiết kiệm năng lượng
(PLVN) - Ngân hàng Thế giới, thay mặt cho Quỹ Khí hậu Xanh (GCF), vừa ký hiệp định viện trợ không hoàn lại trị giá 11,3 triệu USD với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường tài chính thương mại cho đầu tư vào tiết kiệm năng lượng trong ngành công nghiệp, bao gồm một khoản bảo lãnh trị giá 75 triệu USD.

3 lý do khiến dự án đô thị cao cấp FLC Premier Parc được giới đầu tư săn đón thời gian gần đây

3 lý do khiến dự án đô thị cao cấp FLC Premier Parc được giới đầu tư săn đón thời gian gần đây
(PLVN) - Thông tin về khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc mới ra mắt đang khiến thị trường địa ốc Tây Hà Nội dậy sóng khi dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm sầm uất, được quy hoạch theo mô hình kiến trúc Pháp cổ điển với hơn 50 tiện ích vui chơi giải trí hiện đại. 

Đâm chết người chỉ vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông

Đâm chết người chỉ vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông
(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Châu Đốc, An Giang cho biết, vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Võ Lê Phúc Tâm, sinh năm 2001, trú tại phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Xây dựng điểm trường mới tiền tỷ rồi... bỏ hoang

Xây dựng điểm trường mới tiền tỷ rồi... bỏ hoang
(PLVN) - Điểm trường mầm non tại Tổ tự quản Cầu Ròong – Trường mầm non xã Hồng Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) được đầu tư xây mới với tổng mức đầu tư 1,7 tỷ đồng. Sau khi xây dựng xong, điểm trường này được bàn giao và bị bỏ hoang từ cuối năm 2018 đến nay gây lãng phí.
Hải Phòng chuẩn bị chu đáo cho học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19

Hải Phòng chuẩn bị chu đáo cho học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19

(PLVN) - Khử khuẩn, niêm phong các lớp học đã hoàn thành công tác vệ sinh, chú trọng bữa ăn bán trú để nâng cao sức khỏe cho học sinh trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp… là những giải pháp mà các đơn vị giáo dục Hải Phòng đã triển khai và sẵn sàng các điều kiện để đón học sinh tới trường vào ngày 8/3.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬