Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Long Thành

Đông đảo khách hàng quan tâm đến gói vắc xin trong ngày khai trương VNVC Long Thành.
Đông đảo khách hàng quan tâm đến gói vắc xin trong ngày khai trương VNVC Long Thành.
(PLVN) - Ngày 28/01/2021, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Long Thành, giúp người dân địa phương có thể được tiêm đúng loại vắc xin, đúng phác đồ, đúng lịch, đúng giá và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bình đẳng về vắc xin và tiêm chủng với người dân các đô thị lớn trên toàn quốc, đồng thời tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại khi tiêm chủng.

Theo số liệu thống kê từ Hệ thống tiêm chủng VNVC, trong 3 tháng cuối năm 2020, tổng đài VNVC đã ghi nhận hơn 2.000 lượt quan tâm từ người dân Long Thành. Các khách hàng quan tâm nhiều đến các loại vắc xin, giá vắc xin, dịch vụ tiêm chủng vắc xin cao cấp.

Trong đó, người dân đặc biệt quan tâm đến các loại vắc xin như vắc xin 6 trong 1; vắc xin phòng bệnh viêm gan A, B; vắc xin phòng bệnh cúm; vắc xin phòng ung thư cổ tử cung; vắc xin phòng viêm não Nhật Bản; vắc xin phòng viêm màng não do não mô cầu ACYW; vắc xin phòng cách bệnh do phế cầu khuẩn; vắc xin phòng bệnh sởi…

VNVC Long Thành tọa lạc tại số 115B Lê Duẩn, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với diện tích hơn 500m2, gần 20 phòng khám và tiêm, làm việc xuyên trưa vào tất cả các ngày trong tuần, có thể phục vụ gần 1.000 lượt khách mỗi ngày. 

Khâu cân, đo và khám được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác trước khi cho bé tiêm phòng.
 Khâu cân, đo và khám được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác trước khi cho bé tiêm phòng.

Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: Không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi sinh động dành cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…, giúp khách hàng thoải mái nhất khi đưa con đến tiêm ngừa.

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản kỹ năng tiêm không đau và thực hành an toàn tiêm chủng.
 Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản kỹ năng tiêm không đau và thực hành an toàn tiêm chủng.

Đại diện đơn vị này cho biết, Trung tâm tiêm chủng VNVC Long Thành mang đến cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại vắc xin khan hiếm với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương, VNVC Long Thành còn dành nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng trong suốt tháng khai trương:

• Ưu đãi 5% cho Khách hàng khi mua các Gói vắc xin tại VNVC Long Thành (không áp dụng mua Gói trả góp).

• Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày dưới 1.000.000 đồng: Tặng Quạt nhựa VNVC.

• Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 1.000.000 đến dưới 2.000.000 đồng: Tặng 01 túi giữ nhiệt nhỏ.

• Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 2.000.000 đến dưới 3.000.000 đồng: Tặng 01 balo/túi giữ nhiệt cỡ trung.

• Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 3.000.000 đồng: Tặng 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn 2 quai.

Cùng hàng ngàn quà tặng khác dành cho những khách hàng đầu tiên đến với VNVC Long Thành trong ngày khai trương.

VNVC Long Thành tiếp tục công tác phòng chống dịch bệnh

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, nỗ lực là điểm đến an toàn cho tất cả các khách hàng đến tiêm chủng phòng bệnh.

• Tăng cường công tác vệ sinh sát khuẩn, khử trùng toàn bộ trung tâm lên nhiều lần trong ngày, lưu thông không khí, giữ môi trường thông thoáng. VNVC tăng cường khử khuẩn bề mặt thường xuyên tiếp xúc như sàn nhà, vách kính, giường, bàn ghế... và các ghế ngồi, vật dụng tại khu tiếp nhận (cân đo bé), khu vực theo dõi sau khi tiêm (ghế, đồ chơi của bé, thảm…) bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

• Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay cho nhân viên và khách hàng.

• Trang bị nhiều hơn các chai dung dịch sát khuẩn tay nhanh ở nhiều nơi thuận tiện cho khách hàng và nhân viên sử dụng.

• Kiểm tra thân nhiệt 100% khách hàng trước khi vào trung tâm.

• Tăng tối đa công suất hoạt động, mở thêm các phòng khám và phòng tiêm, khu vực chờ sau khi tiêm tại các trung tâm.

• Tất cả các Trung tâm VNVC trên toàn quốc đều làm việc từ 7h30-17h xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ…, phục vụ trong suốt các khung giờ khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện và linh hoạt về thời gian.

• Bên cạnh đó, VNVC có quy trình tiêm chủng khoa học, hiện đại, áp dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, các khâu thủ tục được đơn giản hoá… nên khách hàng không phải chờ đợi lâu hay ùn ứ.

• Chuẩn bị sẵn sàng các phương án phục vụ khách hàng đối với các trường hợp đặc biệt như: Sàng lọc khách hàng, yêu cầu khai báo y tế với các trường hợp nghi ngờ; Có phương án khám, tiêm trong phòng riêng tách biệt với ekip bác sĩ, điều dưỡng có trang bị bảo hộ…

Liên tục cập nhật thông tin về dịch bệnh từ Bộ Y tế cho toàn thể cán bộ, nhân viên và khách hàng; Nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang trước khi vào Trung tâm, thường xuyên rửa tay sát khuẩn…

VNVC Long Thành khai trương giúp người dân tiêm chủng phòng bệnh tốt để an tâm đón Tết.
 VNVC Long Thành khai trương giúp người dân tiêm chủng phòng bệnh tốt để an tâm đón Tết.

Chương trình khách hàng thân thiết “Lì xì sức khỏe, đón Tết an khang”

Vào những ngày đầu tiên của năm 2021, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng Vắc xin cho Trẻ em và Người lớn VNVC triển khai Thẻ quà tặng và Chương trình Khách hàng thân thiết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong Hệ sinh thái của mình. 

Thẻ quà tặng ePlus là một loại thẻ cào có giá trị tiền mặt nhiều mệnh giá, dao động từ 200 ngàn cho đến 25 triệu đồng. Khách hàng có thể chọn mua theo nhu cầu và đăng ký tài khoản thành viên, nạp tiền đổi điểm để thanh toán ngay hoặc tích luỹ. Thông qua số tiền nạp được quy đổi ra số điểm tương đương, khách hàng sẽ được cấp thẻ thành viên theo từng hạng, mức độ ưu đãi sẽ tương ứng vào hạng thẻ của khách hàng.

Thẻ khách hàng thân thiết ePlus không khác những thẻ tích điểm thưởng khác của các ngành hàng dịch vụ, khách hàng có thể chủ động nạp tiền trước để có được những hạng thẻ từ phổ thông (Standard) cho đến các hạng cao hơn (Silver, Titanium, Gold, Platinum)… Thẻ có chức năng  thanh toán bằng điểm đã chuyển đổi từ thẻ cào và tích điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC.

Với thẻ khách hàng thân thiết ePlus, khách hàng sẽ tận hưởng những ưu đãi độc quyền và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng thân thiết của VNVC, như:

Ưu tiên đăng ký đặt mua vắc xin mới, khan hiếm, vắc xin phòng Covid-19 lần đầu có tại Việt Nam.

Tích điểm nhận quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Được phục vụ tại khu vực ưu tiên

Giải pháp thanh toán nhanh chóng và tiện lợi

Đặc quyền chia sẻ cho người thân

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức của Chương trình http://ePlus.vnvc.vn hoặc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900.633.858 hoặc đến trực tiếp tại các trung tâm trên toàn quốc.

Đọc thêm

Trẻ ngộ độc thuốc giảm cân, thuốc diệt chuột

Bác sĩ thăm khám cho một trường hợp trẻ nhập viện điều trị tại khoa Cấp cứu và Chống độc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Cuối tháng 2 vừa qua, bé gái H.T (3 tuổi ở Hà Nam) phải nhập viện cấp cứu do ăn nhầm thuốc giảm cân của chị gái. Cùng thời gian này, một bệnh nhi 13 tuổi cũng phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thuốc diệt chuột. Đây là hồi chuông cảnh báo về hiểm họa khôn lường khi trẻ em bị ngộ độc thuốc, hoá chất, đặc biệt là các loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được bán tràn lan trên mạng.

Tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh Dại

Tăng cường tiêm phòng cho chó mèo để phòng ngừa bệnh Dại
(PLVN) - Trước tình hình số người tử vong do bệnh Dại và số người phải điều trị dự phòng bệnh Dại tăng, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh Dại.

Cứu sống ca bệnh hiếm, 100 năm mới có 150 người mắc

ThS.BS Trần Vũ Đức - khoa Ngoại Tiêu hóa thăm khám cho bệnh nhân.
(PLVN) - Ngày 14/3, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức buổi chia sẻ thông tin về việc điều trị thành công cho 1 thai phụ bị thoát vị hoành nghẹt hiếm gặp. Theo thống kê của y văn, hơn 100 năm qua, thế giới ghi nhận chỉ có hơn 150 ca bệnh nhân có tình trạng tương tự.

Chủ động phòng, chống bệnh dại

Công tác tổ chức tiêm vaccine phòng bệnh dại cho đàn chó hiện chưa đạt hiệu quả cao. (Ảnh minh họa: TTXVN)
(PLVN) - Là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh truyền nhiễm, bệnh dại là nguyên nhân gây ra khoảng hơn 70 ca tử vong ở Việt Nam mỗi năm. Hầu hết các trường hợp bệnh dại ở nước ta do chó dại cắn.