Viglacera Land mở bán nhà liền kề giá rẻ như chung cư

Viglacera Land phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc chuẩn bị mở bán 44 căn liền kề thuộc khu đô thị Xuân Phương Viglacera. Các căn nhà chỉ có giá từ 3,5 tỷ đồng/căn, bao gồm xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, thuế VAT 10%. Đặc biệt, Viglacera tặng một TV 50 Inch cho 20 khách hàng đầu tiên mua nhà và về  ở trong khu đô thị.

Viglacera Land phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc chuẩn bị mở bán 44 căn liền kề thuộc khu đô thị Xuân Phương Viglacera. Các căn nhà chỉ có giá từ 3,5 tỷ đồng/căn, bao gồm xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, thuế VAT 10%. Đặc biệt, Viglacera tặng một TV 50 Inch cho 20 khách hàng đầu tiên mua nhà và về  ở trong khu đô thị.

Các căn nhà liền kề chào bán có diện tích từ 74.3m2 – 115m2, được thiết kế hiện đại, đón được không khí và ánh sáng tự nhiên. Với diện tích nhỏ, giá bán hợp lý, khách hàng có cơ hội một căn nhà liền kề 4 tầng, xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, nằm trong một khu đô thị hiện đại chỉ với 3.5 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Nhiều căn nhà đã được xây dựng và hoàn thiện, khách hàng có thể nhận bàn giao nhà từ cuối năm 2013 đến Quý II/2014.

Nằm trong KĐT Xuân Phương với hạ tầng đã được hoàn thiện cơ bản
44 căn hộ chào bàn nằm trong KĐT Xuân Phương với hạ tầng đã được hoàn thiện cơ bản

Bên cạnh lợi thế về tiến độ xây dựng, chủ đầu tư còn có nhiều chính sách ưu đãi, tặng quà và triết khấu hấp dẫn cho những khách hàng mua nhà đầu tiên.

Nhân dịp chào bán lần này Viglacera sẽ Khuyến mại gói phí dịch vụ 01 năm từ tháng 6/2014-6/2015) cho các khách hàng mua nhà và về ở sớm, ngoài ra đối với các khách hàng thanh toán đến 97% còn được hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn và nhận nhà ngay khi thanh toán.

Trước đó, tháng 6/2013 Viglacera đã phối hợp cùng G5 bán thành công gần 200 căn hộ thuộc chung cư OCT2 Xuân Phương dự kiến cuối năm 2014 đầu năm 2015 sẽ có khoảng 1000 cư dân về ở.

Tiến độ thực tế dự án
Tiến độ thực tế dự án

Khu đô thị Xuân Phương, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội có tổng diện tích 14,6ha. Dự án nằm dọc theo Đại lộ Thăng Long, giáp với đường 70, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 10 phút đi bằng ô tô.

Theo thiết kế,  KĐT Xuân Phương có nhà liền kề, biệt thự, nhà cao tầng, cùng với công viên, hồ nước 10.000m2, khu luyện tập thể thao, trung tâm mua sắm, nhà trẻ, trường học chất lượng cao và là một trong những dự án hiếm hoi ở khu vực này được xây dựng hoàn thiện với đầy đủ hạ tầng, cảnh quan và đi vào hoạt động.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, KDT Xuân Phương sau khi hoàn thành giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình muốn tìm một chốn an cư trong một khu đô thị hiện đại, an ninh và gần gũi thiên nhiên. Tới đây, khi các căn hộ được bàn giao, lượng cư dân đông đúc của dự án này sẽ tăng thêm không khí sôi động của một khu đô thị kiểu mẫu ở phía Tây thành phố.

Ngân Hà

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.