Chung cư Phúc Thịnh Tower cất nóc và khai trương nhà mẫu

Ngày 25/5/2013, dự án Phúc Thịnh Tower sẽ chính thức cất nóc và Khai trương khu nhà mẫu để chuẩn bị bàn giao vào đầu năm 2014.

Ngày 25/5/2013, dự án Phúc Thịnh Tower sẽ chính thức cất nóc và Khai trương khu nhà mẫu để chuẩn bị bàn giao vào đầu năm 2014.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành phần thô và đang chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện.  Khu nhà mẫu được bố trí ngay tại tầng 8 của tòa nhà.

Tọa lạc ngay mặt đường 32, Phúc Thịnh Tower nằm trong quần thể khu đô thị Tân Tây Đô, Hoài Đức, Hà Nội. Tòa nhà cao 25 tầng, 3 tầng đế là khu thương mại, dịch vụ, từ tầng 4 đến tầng 25 là khu căn hộ, mỗi tầng được bố trí 20 căn hộ với 4 thang máy và hai thang bộ, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của cư dân tòa nhà.

Theo đại diện đơn vị tiếp thị và phân phối căn hộ Phúc Thịnh Tower - Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và  Sàn giao dịch bất động sản VIC (VICLAND)- với mức giá phù hợp và vị trí khá gần trung tâm Hà Nội, căn hộ Phúc Thịnh Tower luôn thu hút được khách hàng. Đã có khoảng 200 căn hộ được bán hết.

Số căn hộ còn lại, khoảng 200 căn nữa được dự báo sẽ "cháy hàng" bởi gói tín dụng 30,000 tỷ với lãi suất ưu đãi 6% /năm dành cho người mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70 mét vuông và giá bán không quá 15 triệu đồng/mét vuông sẽ được thực thi vào đầu tháng 6 tới.

Ảnh thực tế dự án ngày 20.5.2013
Ảnh thực tế dự án ngày 20.5.2013

Đối tượng được ưu tiên vay là cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước; công nhân làm việc tại khu công nghiệp; người thu nhập thấp tại khu vực đô thị, trong đó người thu nhập thấp là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân, hoặc những người có nơi ở chật chội dưới năm mét vuông sàn/người…

5 ngân hàng thương mại triển khai gói tín dụng này gồm BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank và MHB, cho vay tối thiểu là 10 năm với lãi suất tối đa là 6%/năm, (Sau 10 năm thì người vay phải trả lãi theo lãi suất thương mại).

Với mức giá trong khoảng 13 – 14 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) và các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ (giao động từ 54m2, 55m2, 56m2, 62m2, 80m2, 82m2 và 95m2) có từ 2 đến 3 phòng ngủ) được bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng, căn hộ Phúc Thịnh Tower được nhận định phù hợp cho các đối tượng trong diện cho vay ưu đãi này.

Để khuyến khích khách hàng có nhu cầu mua nhà thực sự, nhân cất nóc và khai trương căn hộ mẫu, hai đơn vị tiếp thị và phân phối dự án cho biết sẽ chính thức mở bán các sàn căn hộ mới từ ngày 20/5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Anh Phương

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.