Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, tại tầng 7, tòa nhà UEF, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. 

Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận.

Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh Tế Tài Chính

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới tại Quận Bình Thạnh sẽ là bàn đạp để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, giúp chúng tôi phục vụ và thấu hiểu khách hàng hơn nữa”.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo, và một số đối tác khác nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam. 

Từ tháng 09/2020, qua ví điện tử MoMo hoặc QRCode-VNPay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam được thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. 

Ngoài ra, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn), ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc. Kênh thanh toán trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hiện nay cũng đã hỗ trợ cho tất cả các loại thẻ thanh toán như ATM, thẻ tín dụng…

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (JetClaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (e-Submission), cổng thông tin khách hàng (Customer Portal), kênh tuyển dụng trực tuyến (e-Recruitment)…

Ngoài ra, trong bối cảnh Đại dịch COVID19, Hanwha Life Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thẩm định hồ sơ bảo hiểm qua điện thoại khi nhận được yêu cầu bảo hiểm từ Khách hàng. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai. 

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỉ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ. Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên. 

Tin cùng chuyên mục

Hơn cả một chiếc Thẻ - BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản

Hơn cả một chiếc Thẻ - BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản

(PLVN) - Trong nhịp sống đô thị hiện đại, khách hàng không chỉ tìm kiếm một chiếc thẻ ngân hàng thanh toán đơn thuần, mà kỳ vọng vào những trải nghiệm độc đáo, từ tài chính thông minh đến phong cách sống tiện lợi. Thấu hiểu nhu cầu đó, BIDV đã ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt và hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển.

Đọc thêm

FinSpark 2025 khép lại với đêm chung kết bùng nổ

FinSpark 2025 khép lại với đêm chung kết bùng nổ
(PLVN) -  Tối 15/5, 7 đội thi xuất sắc nhất của FinSpark 2025 đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam đã có những màn tranh tài đầy hấp dẫn và gay cấn. Đội thi Sixdigits xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay.

Doanh nhân Thanh Cường: Hành trình đam mê với thú vui sưu tầm đồ quý hiếm và độc lạ

Doanh nhân Thanh Cường: Hành trình đam mê với thú vui sưu tầm đồ quý hiếm và độc lạ
(PLVN) -  Trong thế giới của những nhà sưu tầm đồ cổ và ngọc quý, doanh nhân Thanh Cường nổi bật như một nhân vật đặc biệt với niềm đam mê mãnh liệt và con mắt tinh tường hiếm có. Hơn hai thập kỷ miệt mài theo đuổi đam mê, anh đã thu thập nên một bộ sưu tập quý giá, không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang tính nghệ thuật cao.

HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số

HDBank triển khai gói tín dụng ưu đãi 20.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng và công nghệ số
(PLVN) - Thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng nhằm thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược của giai đoạn 2025 - 2030, HDBank triển khai gói tín dụng ưu đãi 20.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào các lĩnh vực then chốt này.

Vedan phối hợp trao tặng 'Nhà tình nghĩa quân - dân' tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Vedan cùng đại diện BCHQS trao tặng nhà tình nghĩa Quân – Dân tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
(PLVN) -  Sáng ngày 15/5 Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ban chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Đồng Nai, BCHQS huyện Nhơn Trạch cùng đại diện các cơ quan trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tổ chức lễ trao tặng căn nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” cho gia đình anh Võ Văn Lâm (ngụ tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Kỳ vọng cho phát triển khu kinh tế phía Nam

Khách sạn quốc tế tại Đồi Rồng lần đầu tiên đáp ứng được tiêu chuẩn Hội nghị, Hội thảo quốc tế.
(PLVN) - Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ với hơn 70.000 lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm vào dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Trong đó, khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Cùng đó, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của Đồ Sơn thu nhỏ nằm hoàn toàn trên biển này...

Đằng sau vẻ đẹp tự tin: Chuyến trải nghiệm giàu cảm xúc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại SIAM Thailand

Đằng sau vẻ đẹp tự tin: Chuyến trải nghiệm giàu cảm xúc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại SIAM Thailand
(PLVN) - Không chỉ là nơi trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã trở thành không gian đặc biệt để các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 được lắng nghe, chăm sóc và hồi phục cả thể chất lẫn cảm xúc – điều thường bị bỏ quên trong hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc.

Đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, Tập đoàn Hoa Sen đạt lợi nhuận "khủng" sau thuế

Đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, Tập đoàn Hoa Sen đạt lợi nhuận "khủng" sau thuế
(PLVN) - Dù hoạt động xuất khẩu sang Hoa Kỳ bị tạm gián đoạn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) đang đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa với nhiều kết quả khả quan. Lợi nhuận sau thuế uớc lũy kế 7 tháng niên độ tài chính (NĐTC) 2024-2025 đạt 460 tỷ đồng, hoàn thành 92% kế hoạch đề ra.

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
(PLVN) -  Hà Nội, ngày 14/5/2025 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Dự án mong muốn hoàn thành vào năm 2030, đặt nền móng cho công nghiệp đường sắt và tạo động lực phát triển mới cho các địa phương, góp phần đưa kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững
(PLVN) -  Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất – kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện
(PLVN) -  Sau khi Bộ Công Thương có Quyết định 1279/QĐ-BCT ngày 9/5/2025 Quy định về giá bán điện và thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tích cực triển khai các mặt công tác để bán điện đúng giá quy định cho các khách hàng.

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh
(PLVN) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất phân bón và hóa chất. Đơn vị này vừa có thương hiệu mạnh, vừa tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững, bảo vệ môi trường.