Hanwha Life Việt Nam tổ chức lễ hội "Vui trung thu" cho trẻ khuyết tật tại TP HCM

Tình nguyện viên Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị quà cho trẻ em ở Trung tâm Thị Nghè
Tình nguyện viên Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị quà cho trẻ em ở Trung tâm Thị Nghè
(PLVN) - Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019, ngày 12/9 Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui đón trung thu” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn tật Thị Nghè (TP.HCM) với mong muốn mang lại niềm vui trung thu ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện hàng tháng được phát động bởi ông Back Jong Kook - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chương trình “Vui đón trung thu” tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn Tật Thị Nghè trở nên đặc biệt hơn khi các em ở đây là trẻ mồ côi hoặc khuyết tật, thiếu vắng tình thương của gia đình.

Chính vì vậy, Hanwha Life Việt Nam muốn bù đắp một phần thiệt thòi và mong rằng tất cả các em đều cảm nhận được niềm vui trẻ thơ qua lễ hội Trung thu với ánh sáng từ những chiếc đèn lồng rực rỡ, những chiếc bánh ngon, những tiết mục và trò chơi sôi nổi dành riêng cho các em. 

Trong ngày đặc biệt này, Hanwha Life Việt Nam đã trao 300 phần quà trung thu gồm đèn lồng, và nhu yếu phẩm như bánh và sữa. Ngoài ra, công ty còn tặng thuốc và một số dụng cụ y tế cho Trung tâm nhằm tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ được tốt hơn.

Bên cạnh việc trao những phần quà thiết thực, Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã cùng các tình nguyện viên là nhân viên công ty và tư vấn tài chính tham gia vào công việc chăm sóc và chuẩn bị các phần ăn trưa cho trẻ.

Các em ở Trung tâm đang vui Tết Trung thu
Các em ở Trung tâm đang vui Tết Trung thu

Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc để vui đón một mùa Trung thu ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiếu may mắn tại Trung tâm Thị Nghè.

Ông Back Jong Kook - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Trung thu là lễ hội truyền thống không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam mà còn với cả văn hóa Hàn Quốc. Với sứ mệnh cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ thắp sáng thêm nhiều ước mơ và niềm tin cho các em về một tương lai tốt đẹp”.

Là doanh nghiệp đã có 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam xem các hoạt động vì cộng đồng không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp mà còn là tâm huyết và tấm lòng đối với người dân Việt Nam. Trong những năm qua, sắc áo cam của Hanwha Life Việt Nam đã có mặt trên nhiều nẻo đường với các hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, Hanwha Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo và xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng bốn trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. 

Ban Lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao bảng quà tặng cho đại diện Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè
Ban Lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao bảng quà tặng cho đại diện Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 9/2018, UBND TP HCM đã trao tặng Bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam và Huy hiệu Thành phố cao quý cho cá nhân ông Back Jong Kook vì đã có thành tích trong việc bảo vệ và xây dựng TP HCM.

Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện.

Trước đó vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam có gần 140 điểm phục vụ khách hàng cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 500.000 khách hàng trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.