Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại TP HCM

Thủ tục hai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn
Thủ tục hai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP HCM

Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP HCM  

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam khẳng định, Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP HCM được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, sự kiện này đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Trong quý 4, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời  hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàngcủa Hanwha Life Việt Nam .

Trước đó, hôm 27/11, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm

Doanh nghiệp bảo hiểm này cũng đã chính thức hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.

Tháng 10 vừa qua, Hanwha Life đã giới thiệu cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life (Customer Portal) tại https://khachhang.hanwhalife.com.vn/với nhiều tiện ích nổi bật như: quản lý hợp đồng; thực hiện các Yêu cầu tạm ứng từ Giá trị hoàn lại, Thực hiện các Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm. 

Kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng  20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này có được nhờ vào chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỉ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế
(PLVN) - Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chăm sóc y tế, DrAid™.

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!
(PLVN) - Kể từ năm 2016, Lì xì Hạt giống sẽ thay đổi hoàn toàn văn hóa trao đi. Thay vì chờ đợi tiền mừng tuổi như mọi năm, các em nhỏ có thể chủ động tặng trao may mắn cho người lớn bằng cách tự làm Lì xì Hạt giống.

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa
(PLVN) -  Đem đến cái Tết ấm lòng “chạm” tới từng trái tim của hàng ngàn hộ gia đình thông qua những phần quà ý nghĩa, thiết thực là mong muốn, là quyết tâm của F88 khi thực hiện chương trình Tết chạm - chạm tới hạnh phúc trong không khí xuân Quý Mão cận kề.

'Bệnh vào từ miệng' - Những cách kiểm soát trong tầm tay để vui đón Tết, mừng Xuân mới

Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
(PLVN) -  Bên cạnh thụ hưởng cuộc sống đủ đầy, người dân dù là thành thị hay nông thôn cũng đều có nguy cơ sức khỏe do “bệnh vào từ miệng”, nhất là trong dịp Lễ/Tết với chế độ ăn uống không kiểm soát. Để vui đón Tết, mừng Xuân mới, bạn đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia về những cách kiểm soát sức khỏe dễ dàng này.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT
(PLVN) - Thời gian qua, BHXH tỉnh Tiền Giang triển khai nhiều giải pháp mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT đến mọi tầng lớp nhân dân, giúp người dân được thụ hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi trước những rủi ro, tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. Từ đó, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh Tiền Giang.

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo
(PLVN) - Bằng sự nỗ lực không ngừng qua từng ngày của tập thể nhà trường, sau 10 năm thành lập,trường Đại học Nam Cần Thơ (Đại học DNC) đã khoác lên mình một diện mạo mới, từng bước khẳng định vai trò và vị thế khi dần trở thành một địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng uy tín của khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A
(PLVN) - Đồng hành cùng sự thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A không thể không kể đến phụ kiện CMECH. Phụ kiện CMECH chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ nhôm cấu trúc rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu mà Xingfa hệ Class A đang ứng dụng. Sự đồng hành này đã mang đến giải pháp tối ưu hóa phụ kiện và vật tư phụ ngành cửa.

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền
(PLVN) -  Thang, cao, đơn, hoàn, tán là 5 dạng bào chế truyền thống của thuốc Y học cổ truyền. Nỗ lực bảo tồn dạng bào chế truyền thống cho các sản phẩm mang thương hiệu P/H cũng là nỗ lực của các dược sĩ, bác sĩ, lương y của Đông dược Phúc Hưng trong đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất theo đúng lý luận của y học cổ truyền.

FE CREDIT mang “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” đến bà con nghèo huyện Cần Giờ

FE CREDIT mang “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” đến bà con nghèo huyện Cần Giờ
(PLVN) -  Trong những ngày đầu năm 2023, dù bận rộn công việc nhưng nhiều bạn trẻ tại FE CREDIT đã tranh thủ thời gian, tận tay mang những phần quà tết trao cho những cảnh đời khó khăn trên doi Mỹ Khánh (huyện Cần Giờ) với mong muốn trao gửi yêu thương và hy vọng người dân nơi đây được đón một mùa xuân trọn vẹn.