Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt được vinh danh 'Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tại Lễ trao giải thưởng Kotler Awards Việt Nam 2024 diễn ra ở TP HCM mới đây, chương trình thiện nguyện Mái Ấm Gia Đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại hạng mục “Excellent Impactful Community” - Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc.
Kotler Awards 2024 tôn vinh các Nhà tiếp thị kinh doanh, Chuyên gia Marketing, Nhà quản trị chiến lược và Doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Kotler Awards 2024 tôn vinh các Nhà tiếp thị kinh doanh, Chuyên gia Marketing, Nhà quản trị chiến lược và Doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đây là lần thứ hai, Giải thưởng Kotler Awards được tổ chức tại Việt Nam. Kotler Awards là giải thưởng quốc tế danh giá, do Giáo sư Philip Kotler sáng lập nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh, quản trị chiến lược. Dựa trên tiêu chí của 17 Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hợp Quốc, đây là hạng mục nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức đã tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến đổi mới, hiệu quả và hướng đến phát triển bền vững.

Chương trình thiện nguyện Mái Ấm Gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen đã vượt qua nhiều đề cử và xuất sắc giành giải thưởng Excellent Impactful Community tại Kotler Awards Việt Nam 2024.

Chương trình thiện nguyện Mái Ấm Gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen đã vượt qua nhiều đề cử và xuất sắc giành giải thưởng Excellent Impactful Community tại Kotler Awards Việt Nam 2024.

Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, chương trình thiện nguyện Mái Ấm Gia Đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại hạng mục “Excellent Impactful Community” - Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn Hoa Sen trên hành trình thực hiện sứ mệnh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng", lan tỏa giá trị yêu thương đến các em nhỏ mồ côi trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, giải thưởng này còn chính là động lực to lớn, thôi thúc đội ngũ ekip thực hiện chương trình tiếp tục nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa để tạo ra những dự án ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực và bền vững đến cộng đồng.

Mái Ấm Gia Đình Việt đã thành công lan tỏa những giá trị tích cực đến hàng triệu khán giả.

Mái Ấm Gia Đình Việt đã thành công lan tỏa những giá trị tích cực đến hàng triệu khán giả.

Với sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng, trở thành một hiện tượng về thiện nguyện nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả các nền tảng mạng xã hội, báo chí, truyền thông. Ở mỗi nơi Mái ấm gia đình Việt dừng chân, chương trình đều nhận được rất nhiều tình cảm của bà con khán giả địa phương.

Hơn hai năm hành trình, Mái ấm gia đình Việt đã đạt được những thành tích có thể kể đến như: Giải Nhì loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” tại Lễ trao Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; chiến thắng hạng mục “Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa” tại Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023; Hai lần lọt vào vòng bầu chọn tại giải Mai Vàng 2022 và 2023 ở hạng mục “Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất”. Được đề cử vào hạng mục Dự Án của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize 2023.

Chương trình đã chắp cánh cho ước mơ của hàng trăm em nhỏ mồ côi.

Chương trình đã chắp cánh cho ước mơ của hàng trăm em nhỏ mồ côi.

Năm 2024, chương trình Mái ấm gia đình Việt lọt TOP 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên Mạng xã hội của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng nửa đầu năm; Liên tục lọt vào danh sách BSI Top 10 - bảng xếp hạng Social Media trong nhiều tháng liền do trang Buzzmetrics công bố. Mới đây, Mái ấm gia đình Việt được đề cử ở hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” và Nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen được đề cử ở hạng mục “Tổ chức vì cộng đồng” tại Giải thưởng Vietnam iContent 2024; tiếp tục nhận được 4 đề cử ở Giải thưởng Sáng tạo Việt Nam 2024 (Vạn Xuân Awards).

Tính đến nay, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã có 116 tập được sản xuất, đi qua hơn 40 tỉnh thành và hỗ trợ cho 348 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có không ít gia đình có đến 4-5 em nhỏ mồ côi, thiếu vắng đi tình yêu thương của cha mẹ.

Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi từ Tập đoàn Hoa Sen là hơn 11 tỷ đồng. Với sự đồng hành hỗ trợ của 230 khách mời là những nghệ sĩ, hoa hậu, vận động viên nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực. Số tiền mà các khách mời, các mạnh thường quân cùng khán giả địa phương theo dõi, ủng hộ và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi là gần 6 tỷ đồng. Số tiền này đã hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em nhỏ mồ côi.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương
(PLVN) - Mới đây, tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Theo đó, Supe Lâm Thao sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong giai đoạn 2025-2030.

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!