Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu?

Ảnh chế hài hước mùa nắng nóng.
Ảnh chế hài hước mùa nắng nóng.
(PLO) - Mới đây, câu chuyện chia tay người yêu liên quan tới chiếc điều hòa ngày nắng nóng đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên trang Confessions của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện đôi bạn trẻ chia tay chỉ vì người yêu đi ngủ nhờ phòng có điều hòa trong ngày nắng nóng.

Xin trích nguyên văn câu chuyện như sau:

“CHIA TAY VÌ CÁI ĐIỀU HÒA

Chào mọi người, mình viết lên đây để xả nỗi bực mình. Mình với lão người yêu chia tay rồi, ích kỉ, cổ hủ và gia trưởng quá thể quá đáng.

Chuyện là mấy hôm nay trời nắng 40-42 độ, phòng mình thì như cái lò bát quái nên không ngủ được. Mà thằng H- hàng xóm (bạn thân từ hồi năm nhất Đại học) nó có lòng rủ mình với bạn cùng phòng qua phòng nó tránh nóng. Nhiều hôm tiện mát quá nên mình với bạn cùng phòng kia cũng ngủ đó luôn. Ông người yêu mình bảo mình là con gái không có ý tứ, sang phòng con trai ngủ này nọ. Thế là giữa trưa nắng hôm qua, hắn mò sang phòng mình nhưng mình đang bên phòng thằng H bạn mình nên hắn bắt đầu tưởng tượng này kia. Hắn đứng trước cửa nhà thằng H mà không gõ cửa, chắc cố lắng nghe xem bên trong có động đậy gì không? Ai ngờ đúng lúc mình mở cửa đi ra thì mặt hắn như cái bánh bao nhúng nước. Hắn bỏ về luôn, mình nhắn tin thì không trả lời nữa. Chắc chia tay rồi, mình cũng không thể yêu cái kiểu con trai như thế này được’’.

Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 1

Câu chuyện được chia sẻ trên trang Confessions của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Câu chuyện này ngay lập tức thu hút hàng trăm bình luận và nhận những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số bạn cho rằng, việc sang phòng bạn thân ngủ nhờ cùng với một cô bạn gái khác thì không cần phải phức tạp hóa vấn đề lên.

Tuy nhiên, một số hoàn toàn ủng hộ chàng trai trong câu chuyện ‘ghen’ với lý do, con gái cần giữ ý tứ. Một bạn viết: ‘‘Bạn nên nghĩ lại bản thân trước khi trách móc con trai! Xin lỗi chứ chia tay đi, nóng có chút đã sang phòng trai ngủ. Sau này ở với nhau khổ một chút là sang nhà trai ở luôn à?’’.

Tài khoản Khánh Thuận bình luận: ‘‘Tại mình chứ tại ai hả bạn? Chả có thằng nào chấp nhận được đâu. Mặc dù yêu nhau là phải tin tưởng nhau này nọ nhưng rất tiếc kể cả ai bao dung như thế nào cũng không chấp nhận được người con gái như bạn đâu, xem lại mình đi ạ. Cảm ơn’’.

Hay như lập luận của bạn Lê Thị Kim Chi về tình thế ngược lại: “Thế cho người yêu cậu sang phòng cô bạn thân của anh ấy ngủ vài bữa tránh nóng đi xem cảm giác của cậu ra sao. Tóm đi béo lại là vì thời tiết, vì cái điều hòa. Thế mà cũng lên đây kể lể. Trẻ trâu quá thể đáng”.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng về câu chuyện chia tay người yêu vì cái điều hòa: 
Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 2
Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 3
Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 4
Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 5
Chia tay người yêu vì cái điều hòa: Sốc, chuyện trẻ trâu? ảnh 6

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.