Khi nàng nghiện… shopping

Nhiều nàng có thể dành hàng giờ, thậm chí cả một ngày chỉ để lang thang trong các shop quần áo và tậu cho mình những mẫu càng kool, càng không đụng hàng càng tốt.

Nhiều nàng có thể dành hàng giờ, thậm chí cả một ngày chỉ để lang thang trong các shop quần áo và tậu cho mình những mẫu càng kool, càng không đụng hàng càng tốt.
 
Chẳng có gì là lạ khi con gái là vua thích mua sắm. Nhiều nàng có thể dành hàng giờ, thậm chí cả một ngày chỉ để lang thang trong các shop quần áo và tậu cho mình những mẫu càng kool, càng không đụng hàng càng tốt. Có lẽ vì vậy mà khi con gái mê shopping cũng làm con trai nhà mình bao phen xoay như chong chóng khi các nàng cứ ca mãi điệp khúc “em yêu shopping”.

Khi nàng nghiện…  shopping ảnh 1
 

Anh chàng Việt (trường DH) chia sẻ: ”Nàng xinh lắm nhưng chỉ mỗi việc nàng cực mê shopping nên mỗi khi gặp nàng, mình cũng hơi dè chừng. Có khi cả một tuần không gặp nhau, mình cũng nhớ nàng lắm nhưng rồi sợ gặp nàng lại hứng chí đòi đi shopping thì nguy nên thôi vậy. Một tuần nàng có thể dành hết cả 7 ngày chỉ để lượn lờ các shop quần áo thời trang ở đường NT, "nghía" những mẫu quần áo, giày dép và túi xách xì tin mới ra. Có lần mình đi với nàng mà nhẵn túi gần 2 triệu!”.

 Nhịn ăn để chiều người yêu

Nhiều anh chàng phải tất bật đi làm thêm, thậm chí là khai gian cả tiền học phí kể từ khi rước về cho mình một nàng người yêu mê shopping. Anh chàng Tiến (trường MD) than thở: ”Tuần nào vào ngày thứ 7 nàng cũng đòi đi shopping trong khi ngân khố của mình thì có hạn. Không dám từ chối vì sợ nàng giận, mà hễ đồng ý thì đồng nghĩa với việc tuần sau phải nhịn ăn. Lắm lúc mình cứ nghĩ không biết nàng là người yêu mình hay là cỗ máy shopping nữa”. 
 
Riêng anh chàng Khánh (trường PL) thì từ khi phát hiện ra người yêu mình là một cỗ máy shopping chính hiệu đã phải chạy đi tìm việc làm thêm tại một quán trà sữa với mức lương 800k/ tháng. Thế nhưng số tiền ấy dường như chẳng thấm vào đâu khi nàng mê shopping còn hơn mê Khánh. Khánh tâm sự: ”Mình biết nàng nhà giàu nhưng cũng chính vì điều ấy mà lắm lúc mình thấy nàng xem nhẹ đồng tiền. Có lần nàng mua cái áo gần 800k mà không đủ tiền, mình phải “chạy vạy” mãi mới được 400k đưa nàng mượn, giờ nghĩ lại vẫn còn thấy phí!”.

Và hệ quả

Không phải con trai chúng mình keo kiệt hay tính toán nhưng con gái có nghĩ cho con trai không khi các nàng cứ vô tư shopping còn các chàng thì phải nai lưng ra làm parttime để cung phụng. Thậm chí như trường hợp của anh bạn Quân (trường MD) chẳng hạn. Nàng đòi đi shopping nhưng chàng đang kẹt đành khai gian tiền học để dắt nàng đi mua sắm. Khi bị gia đình phát hiện ra thì cũng là lúc mối quan hệ của hai người có vấn đề. Nàng vô tâm dứt áo ra đi khi Quân không đủ khả năng dắt nàng đi shop tiếp.  Riêng Quân thì đau đớn nhận ra nàng chỉ xem mình là cái ngân hàng di động để phục vụ cho niềm vui shopping của nàng chứ chẳng yêu thương gì mình.

Sở thích shopping của con gái cũng không có gì là xấu nếu các bạn biết điều chỉnh liều lượng và thời gian đển con trai không cảm thấy khó xử với các bạn. Khi yêu nhau, trước hết là phải hiểu và thông cảm cho nhau. Vì vậy, bản thân các bạn nên ý thức được rằng, đôi khi sở thích shopping quá đà của con gái là lý do gián tiếp khiến hai bạn phải xa nhau mãi mãi đấy!

TH

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.