Chọn đúng thời điểm gửi tiết kiệm - Bí kíp sinh lợi nhiều nhất

(PLVN) - Việc lựa chọn thời điểm đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp số tiền tiết kiệm của bạn sinh lợi nhiều nhất có thể. 

Các chuyên gia cho rằng, thời điểm gửi tiết kiệm hiệu quả nhất là ngay khi bạn bắt đầu kế hoạch của mình. Đừng chờ đến khi nào tích  lũy được một khoản tiền lớn mới bắt đầu suy nghĩ đến việc tìm ngân hàng gửi tiết kiệm, điều này sẽ làm bạn lãng phí rất nhiều thời gian và món lời sinh ra từ tiền nhàn rỗi.

Cách đơn giản, hễ dư tiền, bạn hãy gửi tiết kiệm. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được lãi suất kép lại vừa tạo thói quen tiết kiệm liền mạch. 

Nếu xét theo chu kỳ kinh tế, gửi tiết kiệm tối ưu nhất khi nền kinh tế ở giai đoạn tăng trưởng đạt đỉnh và các ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi. Ở các giai đoạn khác, gửi tiết kiệm vẫn phát huy hiệu quả, giúp bảo toàn sức mua của đồng tiền trước lạm phát và là một kênh đầu tư an toàn, đặc biệt là khi bạn không có đủ kiến thức chuyên sâu nếu đầu tư vào các kênh như vàng, chứng khoán hay bất động sản.

Chương trình khuyến mại Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng của BABlà một trong những CTKM khuyến khích gửi tiền hấp dẫn trong Hè này
Chương trình khuyến mại Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng của BABlà một trong những CTKM khuyến khích gửi tiền hấp dẫn trong Hè này

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn gửi tiết kiệm vào các dịp đặc biệt. Thông thường các Ngân hàng sẽ có những đợt khuyến mại lớn trong năm nhằm khuyến khích khách hàng gửi tiền như dịp Hè hay cuối năm. Các Ngân hàng rất sáng tạo trong việc đưa ra các chương trình quà tặng, tặng lãi suất khuyến khích trong dịp này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nên càng cần phải chú ý cân nhắc. Có những ngân hàng chỉ tặng quà dùng nhưng lãi suất không đủ cạnh tranh. Có ngân hàng lãi suất hấp dẫn nhưng không kèm quà tặng. Bên cạnh đó, uy tín của Ngân hàng cũng là một yếu tố rất nên đưa vào bảng so sánh của bạn. 

Dựa trên các tiêu chí quà tặng thiết thực, sản phẩm đa dạng với nhiều mức lãi suất khuyến khích, chương trình khuyến mãi hè của Ngân hàng TMCP Bắc Á là một ý tưởng không tồi cho nhu cầu gửi tiền tiết kiệm. 

Mang tên “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng”, BAC A BANK quyết “chơi lớn” khi vừa tặng thêm lãi suất, vừa tặng quà lại tặng thêm cả những ưu đãi khi sử dụng một số dịch vụ tài chính của ngân hàng cho khách gửi tiết kiệm.

Các khách hàng tham gia gói Tiết kiệm có kỳ hạn thông thường, Tiết kiệm Người cao tuổi, Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Lực lượng vũ trang, Tiết kiệm Sinh lợi mỗi ngày và Tiền gửi trực tuyến… đều được hưởng ưu đãi từ chương trình này. 

 

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15/7/2019 và kéo dài đến hết ngày 12/10/2019. Khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên sẽ nhận ngay quà tặng tương ứng với số dư sổ tiết kiệm. Cụ thể như sau:

- Với số dư tiền gửi từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay hộp bảo quản thực phẩm đa năng Lock & Lock.

- Với số dư tiền gửi từ 100 triệu đến dưới 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng Bình nước thủy tinh cao cấp Glasslock.

- Với số dư tiền gửi từ 300 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ sở hữu Bộ ba hộp thủy tinh Glasslock vô cùng tiện ích.

Mỗi khách hàng có cơ hội nhận tới 4 lần quà tặng trong suốt gần 3 tháng diễn ra chương trình. Đừng để những đồng vốn “ngủ quên” trong tài khoản, hãy đánh thức nó và tận hưởng chương trình “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập khuyenmai.baca-bank.vn hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Đọc thêm

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản
(PLVN) - Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan” quy tụ hàng chục thương hiệu lớn của Nhật Bản với các sản phẩm trưng bày bao gồm cả hàng chính hãng và hàng giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận diện rõ ràng dấu hiệu khác biệt thật - giả để trở thành người tiêu dùng thông thái. 

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Ngày 12/3, ông Nguyễn Hoàng Hợp - Thanh tra viên, Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Bạc Liêu, Trưởng đoàn Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực giống thủy sản trên địa bàn tỉnh cho biết, rạng sáng nay, Đoàn Thanh tra đã bắt 2 xe tải vận chuyển gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc.

Giá vàng SJC và nhẫn trơn tiếp tục tạo đỉnh

Giá vàng nhẫn trơn và vàng SJC tiếp tục tăng cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Giá vàng SJC và giá vàng nhẫn trơn trong nước tiếp tục lên đỉnh mới. Giao dịch lúc 13h20 hôm nay, giá vàng SJC lên gần 83 triệu đồng/lượng, còn giá vàng nhẫn trơn tại các cửa hàng cũng tiến sát mốc 71,50 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng trưởng mạnh 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, hai tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Nhờ lợi thế từ Hiệp định CPTPP, Úc đang là thị trường có dư địa tốt cho xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.