Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”

Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”
(PLO) - Người dùng có thể tạo gói cước theo nhu cầu; mua, thậm chí tặng gói cước cho người khác…

Tương tự, họ có thể tự đề xuất gói cước dựa trên cơ sở tìm kiếm, đăng ký sử dụng các gói cước có sẵn, hoặc gói nâng cấp, gói khuyến nghị. 

Không những vậy, khách hàng còn có thể quản lý, duy trì, hủy gói cước đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, tình trạng cước sử dụng, các tin tức khuyến mại… với dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất từ MobiFone có tên M090.

Người dùng có thể truy cập vào M090 trực tiếp từ smartphone, máy vi tính lẫn máy tính bảng.

Điều đáng nói là các tính năng kể trên lần đầu tiên được cung cấp tới thuê bao di động tại Việt Nam.

“Đây thực sự là dịch vụ quản lý gói cước chủ động nhất, toàn diện nhất từ trước đến nay. Chúng tôi mong muốn người dùng thật sự chủ động khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện rõ ở  việc người dùng có thể làm được gì với các gói cước, mà còn ngay từ những thiết bị có thể dùng để truy cập dịch vụ”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Cũng theo vị này thì tất cả các thuê bao của MobiFone trên toàn quốc đều có thể sử dụng dịch vụ M090, bao gồm cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, miễn là trước đó họ không từ chối nhận tin nhắn quảng cáo.

Chính thức triển khai từ ngày 15/02/2017, sau hơn 5 tháng vận hành, dịch vụ M090 đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. 

Anh Mạnh Hùng (Hà Đông, Hà Nội) đánh giá cao các tiện ích đa dạng mà dịch vụ tích hợp. “Tôi có thể tra cước sử dụng, mức cước nợ, lịch sử thanh toán một cách dễ dàng. Tương tự, việc nạp tiền, thanh toán cước cũng hết sức đơn giản”. 

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với anh chính là tính năng cho phép khách hàng tự tạo gói cước riêng theo nhu cầu và nhận khuyến mại riêng của MobiFone. “Đây thực sự có thể gọi là dùng di động mà như “may đo” theo yêu cầu vậy”, anh Hùng so sánh. 

Có chung suy nghĩ, anh Thành Trung, Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cũng rất thích thú với tiện ích tự tạo gói cước và đặt tên cho gói cước. “Tôi có thể tự xây dựng gói cước riêng theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình, lại còn tự đặt tên cho gói cước và được nhận khuyến mại riêng từ MobiFone khi sử dụng gói cước đó. Cảm giác giống như mình là khách hàng VIP, được đối xử đặc biệt vậy. Quá chất!”. 

Tất cả những gì mà các thuê bao như anh Trung cần làm chỉ là chọn mục “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng của dịch vụ M090. Họ có thể lựa chọn gói thoại, SMS ngoại mạng và nội mạng theo nhu cầu, còn data chọn theo các mức của hệ thống. Hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại gói cước mà người dùng đã chọn, sau đó đề nghị người dùng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo, đại diện MobiFone giải thích về cơ chế tiện ích. 

Chia sẻ về ý nghĩa của M090, đại diện MobiFone khẳng định đây là một phần trong toàn bộ chiến dịch nâng tầm chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. “Chúng tôi đã xác định chăm sóc khách hàng chính là chiến lược chủ đạo của năm 2017. Sẽ có thêm nhiều dịch vụ như M090 tiếp tục được tung ra, với mục đích cao nhất là lắng nghe nhu cầu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của từng người dùng một cách toàn diện nhất”. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.