Kinh nghiệm chọn thảm trải sàn của hệ thống khách sạn thuần Việt lớn nhất Đông Dương

Thảm trải sàn của hệ thống khách sạn thuần Việt lớn nhất Đông Dương
Thảm trải sàn của hệ thống khách sạn thuần Việt lớn nhất Đông Dương
(PLVN) - Những năm gần đây thảm trải sàn trở thành vật liệu quan trọng đối với các công trình dự án khách sạn, resort, Trung tâm hội nghị, văn phòng cao cấp… Khi sử dụng thảm trải sàn sẽ nâng cao được độ sang trọng, nâng cao được thẩm mỹ, chống được ồn ở các khu vực hành lang. Nhờ đó mà giá thành cho thuê phòng khách sạn được nâng cao, và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách đặt phòng.
Hình ảnh Phòng VIP tại Hệ thống Khách Sạn Mường Thanh
Hình ảnh Phòng VIP tại Hệ thống Khách Sạn Mường Thanh

Tuy nhiên việc lựa chọn thảm làm sao cho đúng quả thực không đơn giản, chỉ những người làm kinh nghiệm lâu năm trong nghành thảm hoặc các tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn và lâu đời như Tập Đoàn Mường Thanh đã có sự trải nghiệm trong thời gian dài  mới hiểu. Hiện nay trên thế giới có 2 dòng thảm đang cùng song hành nói về chất liệu. Đó là thảm làm từ chất liệu len tổng hợp và chất liệu dòng Nilong ( PP, PA… ).

 
Phòng tổng thống Khách Sạn Mường Thanh Sơn La thuộc hệ thống Khách Sạn Mường Thanh
Phòng tổng thống Khách Sạn Mường Thanh Sơn La thuộc hệ thống Khách Sạn Mường Thanh
 Cụ thể về 2 dòng thảm này:

• Thảm len tổng hợp được sản xuất bởi các nước có nguồn gốc từ Châu Á hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, sản xuất chủ yếu bằng phương pháp bán công nghiệp. 

- Đặc điểm : Sợi len dày, bền, các họa tiết chìm.

- Nhược điểm : giá thành cao, thời gian sản xuất lâu, đặc biệt dễ bị mùi hôi trong quá trình sử dụng ở Việt Nam, độ ma sát lớn, nhiều lông tơ trong quá trình sử dụng, nhanh bắt bẩn, khó vệ sinh công nghiệp.

 • Đối với thảm được làm từ sợi tổng hợp như Nilong, PA, PP … đây là loại phổ biến hiện nay. Trên thế giới hiện nay thì các nước công nghiệp phát triển đều dùng loại sản phẩm này vì nó được sản xuất từ chế phẩm dầu khí tạo ra các hạt nhựa, các hạt nhựa kéo thành sợi thảm.

Phòng tổ chức hội nghị, phòng ngủ của hệ thống Khách Sạn Mường Thanh
Phòng tổ chức hội nghị, phòng ngủ của hệ thống Khách Sạn Mường Thanh

Trước  khi chọn mua bất kì sản phẩm thảm nào, cần phải nghiên cứu trước về các hãng thảm. Hiện nay nhà sản xuất thảm lớn nhất trên thế giới đó là Hãng thảm Beaulieu Vương quốc Bỉ. Đây là hãng thảm lớn nhất trên thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thảm được làm từ sợi tổng hợp. Đặc điểm của dòng thảm này là : êm, mềm, mịn, chất liệu hoa văn sắc nét, bền đẹp sau 1 thời gian sử dụng, giá thành phù hợp, với thời gian sản xuất và nhập khẩu từ Bỉ mất 65 ngày.

Nếu bạn sử dụng thảm sản xuất từ Beaulieu Vương Quốc Bỉ so với thảm Trung Quốc thì chỉ sau một năm là bạn đã thấy được sự khác biệt. Khách hàng đặt phòng ngày càng tinh tế, họ sẽ dễ dàng nhận ra được đẳng cấp của Thảm Bỉ và độ an toàn với da chân, tay theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Đinh Việt ( Hotline: 0901777163/ 0901777165/ 0901777164) là nhà phân phối lớn nhất chuyên cung cấp và lắp đặt hoàn thiện thảm trải sàn của Hãng thảm Beaulieu Vương Quốc Bỉ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, Công ty Cổ Phần Đinh Việt đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ. Sau đây là một trong số những  dự án lớn mà Đinh Việt đã thực hiện trong nhiều năm qua.

Sảnh hành lang
Sảnh hành lang
Hội trường, phòng hội thảo
Hội trường, phòng hội thảo
Phòng Nghỉ
 Phòng Nghỉ 
 
Phòng tập Gym
Phòng tập Gym 
 Với kinh nghiệm rất lớn của mình, hệ thống lựa chọn của Tập Đoàn Mường Thanh rất nghiêm nghặt về mặt giá cả, chất lượng, chất lượng dịch vụ và độ bền sau một thời gian sử dụng. Đa số các khách sạn đều được sử dụng thảm Beaulieu Vương Quốc Bỉ do Công ty Cổ Phần Đinh Việt cung cấp. Điều này cho thấy chất lượng và dịch vụ hậu mãi rất tốt của Công ty Cổ Phần Đinh Việt trong một thời gian dài và ổn định.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.