Maritime Bank nhận giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2017 ​

Thứ Năm, 7/12/2017 09:31 GMT+7
(PLO) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đánh giá và trao tặng giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2017. 

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đánh giá và trao tặng giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2017.

Maritime Bank nhận giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2017  ​
Ông Huỳnh Bửu Quang – TGĐ Maritime Bank nhận giải thưởng từ bà Lê Thị Kim Xuân – Trưởng đại diện phía Nam của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Maritime Bank trong suốt nhiều năm qua bởi không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến những giải pháp tài chính tối ưu và những hoạt động hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cao dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Chia sẻ về tiêu chí chấm giải thưởng, ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám đốc của  IDG Vietnam & ASEAN cho biết: "Hội đồng bình chọn đánh giá cao những nỗ lực của Maritime Bank trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đem đến những ưu trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Maritime Bank cũng có những giải pháp nhằm đơn giản hóa thủ tục, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận vốn nhanh và hiệu quả với tỉ lệ tín chấp tối ưu".

Với tầm nhìn trở thành một ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, Maritime Bank luôn lắng nghe  và nghiên cứu để đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của các SME. Các giải pháp này hướng đến việc cung cấp sự thuận tiện, chất lượng dịch vụ vượt trội cùng chi phí hợp lý cho khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể, Maritime Bank đã cung cấp 18 giải pháp và dịch vụ tài chính dành cho SME và chia làm 3 nhóm giải pháp lớn: giải pháp ngân hàng giao dịch và quản lý dòng tiền, giải pháp tài trợ vốn, giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Với các giải pháp này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trực tiếp tại các phòng giao dịch trên toàn quốc, kể cả ngày thứ 7 hoặc chọn kênh giao dịch trực tuyến 24/7. Các doanh nghiệp cũng được hưởng lãi suất tối ưu (tốt nhất hiện nay) khi chọn vay tại Maritime Bank với hồ sơ và thủ tục đơn giản. Với gói vay thế chấp, các doanh nghiệp có doanh thu dưới 17 tỷ/năm có thể vay đến 6 tỷ, thời gian phê duyệt 3 ngày kể từ khi hoàn thành đầy đủ hồ sơ, giải ngân chỉ cần hóa đơn đầu vào. Các doanh nghiệp có doanh thu trên 17 tỷ có thể vay gấp 3 lần giá trị tài sản, thời gian phê duyệt trong 5 ngày. Với gói vay tín chấp, khách hàng được duyệt cho vay đến 4 tỷ và không cần tài sản đảm bảo, lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường. Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sẽ được Maritime Bank cung cấp các gói giải pháp ngoại tệ với nguồn ngoại tệ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng với mức giá ưu đãi tốt. Ngoài ra, Ngân hàng còn có gói giao dịch trọn gói nhằm tiết kiệm tối đa cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu giao dịch cao với mức phí giảm tới 30% tổng phí doanh nghiệp đã từng chi trả trước đây.

Song song với các giải pháp linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của SME, Maritime Bank còn là ngân hàng đầu tiên khởi xướng Cộng đồng JOY Maritime Bank, nơi hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng những điều kiện quan trọng thiết yếu để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh một cách bài bản và bền vững. Đến với Joy Maritime Bank, các doanh nghiệp sẽ được kết nối với hơn 1.5 triệu khách hàng cá nhân của Maritime Bank cũng như kết nối với các doanh nghiệp khác để tìm kiếm đối tác và mở rộng nguồn khách hàng. Ngoài ra, để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng mới, Ngân hàng còn hỗ trợ tài chính cùng các công cụ, giải pháp để giúp doanh nghiệp thành viên xây dựng, phát triển thương hiệu như: xây dựng website, xuất hiện trên các LCD của tòa nhà/sân bay, quảng cáo tại hệ thống chi nhánh của Maritime Bank,…

Riêng về hệ thống nền tảng, Maritime Bank cũng nỗ lực chuyển mình mạnh mẽ, nâng cấp và phát triển trong nhiều lĩnh vực như: Tinh giảm thủ tục, quy trình nhằm tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng; Hiện đại hóa hệ thống công nghệ; Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ nhân viên,...nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những nỗ lực của Maritime Bank đã được ghi nhận khi số lượng khách hàng doanh nghiệp tăng 10% trong nửa đầu năm 2017, đạt 38.500 khách hàng đồng thời được rất nhiều tổ chức trong nước, trong khu vực và trên thế giới trao nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho Doanh Nghiệp vừa và nhỏ” do tổ chức Capital Finance International trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Global Finance bình chọn. Maritime Bank cũng đã được Moody's - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đánh giá tín nhiệm ở mức B3 với triển vọng tích cực

Tin liên quan

Các tin khác