Điện lực miền Bắc triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

(PLO) - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, Tổng công ty sẽ tổ chức Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.
Điện lực miền Bắc triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” Nhiều hoạt động hướng đến đồng bào vùng sâu vùng xa sẽ được thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng

Tiếp tục các chương trình thường niên…

Các hoạt động được thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng sẽ nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Một số Chương trình tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc như, từ ngày 18-21/12/2018, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…; 

Ngoài ra, các công ty điện lực các tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa.

Dự kiến, trong tháng 12/2018, EVNNPC sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình Tri ân khách hàng của EVNNPC, góp phần bổ sung thêm đủ tiêu chí nông thôn mới.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” cũng được triển khai rộng rãi với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách. Tcty cũng sẽ chỉ đạo các điện lực các tỉnh lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công nhân điện lực miền Bắc sẽ thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo trong Tháng Tri ân khách hàng

Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng vẫn được tiếp tục thực hiện thường xuyên tại các địa phương.

Đoàn thanh niên sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội như: công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại tỉnh Sơn La; Lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân (chủ yếu dân tộc Dao) chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Xây 01 điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn (Yên Bái)... với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng;

Thực hiện phương châm “Khách hàng là trung tâm”

Tổng công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 1.400 khách hàng lớn. Chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện sẽ thực hiện các hoạt động làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây của toàn Tổng công ty (Tcty).

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;

EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tcty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tcty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng; Ngoài ra, trong tháng 12/2018, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực. Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Nhật Thu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giám sát, phản biện: Phải có quyết tâm cao, không ngại va chạm

Giám sát, phản biện: Phải có quyết tâm cao, không ngại va chạm
(PLVN) - Sáng nay (22/2), tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ quốc (UBTW MTTQ) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 217 và Quyết định 218 của Bộ Chính trị (khóa 11) về thực hiện “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 63 điểm cầu trong cả nước. 

Chơi bầu cua tôm cá có bị xử phạt?

Chơi bầu cua tôm cá có bị xử phạt?
(PLVN) - Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, làng tôi có tổ chức lễ hội truyền thống, tôi dự định sẽ tổ chức trò chơi bầu, tôm, cua, cá có thưởng trong hội làng. Nhưng có nhiều ý kiến khuyên ngăn tôi không nên sẽ bị pháp luật “sờ gáy”. Xin hỏi trò vui chơi có thưởng này có vi phạm pháp luật hay không? (Ông Đồng Vĩnh A, 47 tuổi ở Vĩnh Phúc) 

Vietcombank khởi động dự án “Chuyển đổi mô hình ngân hàng bán lẻ”

Vietcombank khởi động dự án “Chuyển đổi mô hình ngân hàng bán lẻ”
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty The Boston Consulting Group (BCG) vừa tổ chức “Lễ khởi động dự án Chuyển đổi mô hình Ngân hàng bán lẻ (RTOM)”. Đây là một trong những bước đi quan trọng nhằm hiện thực hóa mục tiêu của Vietcombank trở thành Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng.
Sơn La: Tăng cường phối hợp trong công tác THADS

Sơn La: Tăng cường phối hợp trong công tác THADS

(PLVN) - 4 tháng đầu năm 2019, Cục THADS Sơn La cho biết, Cục tiếp tục duy trì tốt mối quan hệ phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và công tác phối hợp liên ngành trong THADS, đặc biệt với các cơ quan nội chính. 

Không gian xanh, chuẩn đáng sống cho cư dân đô thị

Không gian xanh, chuẩn đáng sống cho cư dân đô thị
(PLVN) - Với mật độ xây dựng chỉ 29,3%, FLC Tropical City Ha Long là một trong số ít những khu đô thị sở hữu môi trường sống trong lành giữa trung tâm thành phố, bắt kịp xu hướng “xanh hóa” không gian sống đang nở rộ trên khắp thế giới.

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%