Mẹ đối tượng giết cán bộ huyện sau khi ân ái nói gì

Đối tượng Phùng Thị Thanh.
Đối tượng Phùng Thị Thanh.
(PLO) - "Khi nghe tin con làm chuyện tày trời tôi suy sụp hoàn toàn, nằm li bì ở giường không thể nhấc người nổi. Chỉ đến khi mệt quá tôi mới chợp mắt được một lúc", mẹ nữ sinh giết cán bộ huyện sau khi ân ái thẫn thờ chia sẻ. 

Mẹ nữ sinh giết người gây chấn động dư luận còn khá trẻ, chị tên là Nguyễn Thị Thiện (SN 1977). Trao đổi với phóng viên, người mẹ trẻ đau xót kể: Gần 1 năm nay vợ chồng tôi đã sống ly thân, Thanh cùng với người con trai út ở với bố. Còn tôi nuôi người con gái thứ hai. Để duy trì cuộc sống mới, tôi đã mua một ki -ốt ở gần chợ để sống và mưu sinh. Nhà ở gần chợ tôi đã mở quán bán: xôi, bánh mì, xúc xích… để kiếm kế sinh nhai, cũng là để nuôi cháu ăn học. Thi thoảng hai mẹ con mới gặp nhau trong những lúc Thanh đèo em đi học ngang qua. Tôi thương con, thường gọi con vào cho ăn miếng xôi hay cái bánh. Chỉ có lúc đó là hai mẹ con mới được gặp nhau. Chứ không mấy khi Thanh đến chơi vì nếu bà nội biết ra ngoài quán giúp mẹ sẽ cắt đứt quan hệ". 

Bà Nguyễn Thị Thiện, mẹ của Thanh trao đổi với PV.
Bà Nguyễn Thị Thiện, mẹ của Thanh trao đổi với PV.  
Thẫn thờ nhìn ra sân, chị chia sẻ tiếp: "Thấy hoàn cảnh của hai mẹ con đáng thương nên quán lúc nào cũng đông khách. Khi nghe tin con làm chuyện tày trời tôi suy sụp hoàn toàn, nằm li bì ở giường không thể nhấc người nổi. Chỉ đến khi mệt quá tôi mới chợp mắt được một lúc".  
Người mẹ thẳng thắn nhận lỗi do vợ chồng ly hôn nên dẫn đến cú sốc tâm lý cho Thanh, thêm nữa, mẹ mải bán hàng để lo cho đứa con gái thứ hai, bà và bố cũng không quan tâm đến việc học hành, mối quan hệ bên ngoài của Thanh. Tất cả những người thân của Thanh đều không quan tâm tới tác động của mạng xã hội, tất cả những điều đó vô hình chung đã đưa đẩy Thanh đến lối sống sai lầm, tiêu cực.
Trao đổi với phóng viên, cô giáo chủ nhiệm của Thanh cũng cho biết, sự việc xảy ra với Thanh làm cho nhà trường, thầy cô thật sự giật mình. Ở trường Thanh học bình thường không có điều gì đáng trê trách. "Tôi chủ nhiệm lớp Thanh từ năm ngoái, thời gian bố mẹ ly thân thì Thanh hay nghỉ học nhưng sau đó em lại đi học bình thường. Từ đầu năm Thanh nghỉ học 4 hôm do em đi khám mắt, đau họng chứ không nghỉ để đi chơi. Thanh hơn các bạn trong lớp 1 tuổi và cũng không có người yêu ở trong lớp. Thanh không đánh nhau hay chửi bậy bao giờ. Năm lớp 11, Thanh học lực bình thường, cuối năm em tiến bộ hơn. Đến sáng thứ 2 (tức 6/10/2014) thì Thanh không đến trường. Nhà trường có gọi điện về thông báo cho gia đình nhưng không ai nghe máy. Bố Thanh xin cho Thanh nghỉ học ngày hôm đó để đi cắt thuốc do viêm da. Sáng thứ 3, Thanh đi học bình thường. Tuy nhiên tâm trạng hôm đó Thanh rất mệt mỏi, ngồi im trong lớp", vị giáo viên chủ nhiệm chia sẻ.
Trước đó, như PLVN đưa tin, ngày 4/10, tại nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là Lê Hải Đăng (26 tuổi), trú tại xã Tuân Chính, cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường. 
Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định đối tượng Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường) là đối tượng gây án. Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận: Sau nhiều lần quan hệ tình dục Đăng hứa cho quà, tiền nhưng chưa thực hiện khiến Thanh uất ức rút dao nhọn trong túi xách đâm 2 nhát vào ngực làm Đăng bị trọng thương, chảy nhiều máu và nằm lịm dần đi cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện chết trong phòng. 
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.


Đọc thêm

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp xét xử vụ sản xuất 53 ngàn lít xăng giả

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Phương, hồi tháng 6/2022. Ảnh: Vietnamnet
(PLVN) -  TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến ngày 22/3 sẽ đưa các bị cáo Võ Hoài Phương (40 tuổi, ngụ TP HCM, Giám đốc Cty TNHH Thương mại vận tải Gia Khiêm), Nguyễn Phúc Hoàng (30 tuổi), Trần Văn Hiếu (49 tuổi, cùng ngụ TX Phú Mỹ, cùng là nhân viên Cty Gia Khiêm) ra xét xử về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả”.

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng
(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Đối tượng Cứ A Nính bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Rạng sáng nay (16/3), Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với các lực lượng chức năng tại Lào bắt giữ thành công đối tượng Cứ A Nính (trú tại bản Loọng Háy, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy sau 10 năm lẩn trốn tại nước bạn.

Tuyên án bị cáo người nước ngoài sang Việt Nam trộm cắp tài sản

Bị cáo Huang LinZhong tại phiên tòa xét xử.
(PLVN) - Ngay trong ngày nhận giấy chứng nhận chấp hành xong bản án 9 tháng tù giam do TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên về tội “Trộm cắp tài sản”, tại Trại giam Vĩnh Quang, Bộ Công an (ở tỉnh Vĩnh Phúc), Huang LinZhong tiếp tục bị Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Phú Yên bắt tạm giam khi vừa được trả tự do.