Vietnam Airlines khai trương dịch vụ tại Nhà ga quốc tế T2 Đà Nẵng

Đây cũng là một hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao APEC
Đây cũng là một hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao APEC
(PLO) - Hãng hàng không quốc gia đã triển khai thiết kế đồng bộ giữa khu vực phục vụ chuyến bay đi và chuyến bay đến, với các trang thiết bị hiện đại và biển hiệu theo tiêu chuẩn của liên minh các hãng hàng không trong SkyTeam.

Để sẵn sàng phục vụ hành khách tại nhà ga T2, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn 4 sao, Vietnam Airlines đã tiến hành khảo sát nhà ga, nghiên cứu và lắp đặt hệ thống công nghệ thông tin đồng bộ, đáp ứng cho việc khai thác các loại máy bay hiện đại như Airbus A350-900 và Boeing 787-9. 

Ngoài ra, hãng còn triển khai thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực dịch vụ hành khách, thương mại, khai thác, kỹ thuật... Đây cũng là một trong những hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng cuối năm nay và các dịp cao điểm.

Vietnam Airlines đã triển khai thiết kế đồng bộ giữa khu vực phục vụ chuyến bay đi và chuyến bay đến tại tất cả các khu vực. Hãng sử dụng các trang thiết bị hiện đại và biển hiệu theo tiêu chuẩn của liên minh các hãng hàng không trong SkyTeam. Hãng còn dành riêng khu vực sang trọng để phục vụ khách hạng Thương gia và khách hàng thường xuyên ngay từ khu vực làm thủ tục cho đến phòng chờ và cửa lên máy bay. 

Phòng khách hạng Thương gia tại tầng 3 của nhà ga được trang trí theo phong cách lịch sự, hiện đại. Hành khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, hài lòng với các dịch vụ và trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp đề cao tính cá nhân hóa trong phòng khách như ghế matxa hay các khu vực riêng tư cho hành khách nghỉ ngơi thư giãn xem phim…

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhà ga quốc tế mới T2 Đà Nẵng được đưa vào khai thác. Thiết kế và hoạt động của T2 phù hợp với tiêu chí của Vietnam Airlines đó là sự tiện nghi, hiện đại và thân thiện môi trường, giúp Hãng tiếp tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ từ trên không đến mặt đất...”, ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nói.

Trước đó, ngày 9/5/2017, Vietnam Airlines đã chuyển khai thác tất cả các chuyến bay quốc tế đến và đi từ sân bay Đà Nẵng từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.