VIB tiếp tục công bố gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến trong giai đoạn ảnh hưởng Covid-19

VIB tiếp tục công bố gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến trong giai đoạn ảnh hưởng Covid-19
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai gói giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến qua ngân hàng điện tử tại https://ib.vib.com.vn và ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Các ứng dụng bao gồm: miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đối với tất cả các giao dịch có giá trị đến 500.000 đồng; miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire; và tặng lãi suất 0,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến so với lãi suất gửi tại quầy ở hầu hết các kỳ hạn. 

Chia sẻ về gói giải pháp, bà Trần Thu Hương, Giám đốc Chiến lược của Ngân hàng, kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết, năm 2019, 80% số lượng giao dịch của ngân hàng đã được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng số tăng 73%, trong đó, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website www.vib.com.vn. 

“Với gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến này, nằm trong gói hỗ trợ toàn diện của VIB dành cho Khách hàng DN và khách hàng cá nhân, chúng tôi muốn tiếp tục góp phần phổ biến và đẩy mạnh hơn nữa hình thức giao dịch trực tuyến tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thanh toán chi tiêu của người dân, đồng thời đóng góp một trong những giải pháp hữu hiệu để tăng cường ngăn ngừa dịch bệnh Covid-2019”- Bà Hương cho hay.

Được biết, VIB là 1 trong những ngân hàng đầu tiên công bố gói lãi suất ưu đãi từ 0,5%-1,5% cho Khách hàng DN. Giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến là gói hỗ trợ tiếp theo của nhà băng này dành cho các khách hàng cá nhân.

Cụ thể gói hỗ trợ như sau: Miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đối với tất cả các giao dịch có giá trị đến 500.000 đồng qua ngân hàng điện tử và ứng dụng MyVIB; Miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire;Và tặng lãi suất 0,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến so với lãi suất gửi tại quầy ở hầu hết các kỳ hạn...

Ngoài ra, ngay từ đầu năm, với bất kỳ khách hàng nào đến chi nhánh VIB trên toàn quốc để thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm, giải ngân khoản vay hay mở thẻ tín dụng,… cũng được VIB tặng ngay 1 gói khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay sát khuẩn, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của khách hàng và cộng đồng.

VIB - Ngân hàng số hàng đầu 

Ứng dụng MyVIB nói riêng và ngân hàng số của VIB nói chung được giới chuyên môn đánh giá rất cao về trải nghiệm người dùng. Tại Việt Nam,VIB là ngân hàng duy nhất nhiều năm liên tiếp được nhận giải thưởng về lĩnh vực ngân hàng số từ tạp chí The Asset, trong khuôn khổ giải thưởng “The Asset Triple A Digital Awards” nhằm tôn vinh những tổ chức tài chính, công ty công nghệ đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Nhật Bản và Úc).

Đặc biệt, VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp giải pháp xác thực thông minh MyVIB Smart OTP cho giao dịch ngân hàng điện tử với khả năng nhận diện giao dịch giá trị cao và cấp OTP nâng cao tương ứng. Giải pháp này hỗ trợ lấy mã OTP ngay trên ứng dụng MyVIB thay vì phải lấy qua SMS hoặc Token, không cần phải có sóng điện thoại và có thể sử dụng 24/7, đặc biệt thuận tiện cho các khách hàng đi du lịch/công tác nước ngoài. Khách hàng chỉ cần nhập mã PIN của Smart OTP ngay trên ứng dụng và mã OTP sẽ tự động được điền vào để thực hiện giao dịch.

Bên cạnh đó, MyVIB không chỉ là một ứng dụng ngân hàng di động mà còn hỗ trợ hình thức thanh toán QR và các tính năng mua sắm cho phép tìm kiếm, so sánh thông tin và đặt mua vé của các hãng máy bay nội địa hay mua phiếu quà tặng điện tử của hàng trăm thương hiệu uy tín với hàng ngàn cửa hàng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,...

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hoàn thuế GTGT: Nhận diện khó khăn, thách thức

Thời gian qua nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ gặp khó trong hoàn thuế GTGT vì phải truy xuất đến F0, F1...
(PLVN) - Mặc dù từ đầu năm đến nay, cơ quan thuế (CQT) đã giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho hơn 15 nghìn hồ sơ với tổng số tiền hơn 115 nghìn tỷ đồng, bằng 112% so với số hoàn cùng kỳ năm 2023, song công tác hoàn thuế vẫn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức…

Tổng cục Thuế chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cục trưởng Cục Thuế DN lớn Nguyễn Bằng Thắng trao Thư của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế chúc mừng đội ngũ DN và Doanh nhân Việt Nam (ảnh:TCT)
(PLVN) - Trong chuỗi sự kiện chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Tổng cục Thuế đã tổ chức Đoàn công tác đến chúc mừng một số doanh nghiệp lớn tiêu biểu trong chấp hành tốt chính sách pháp luật về thuế, tham gia tích cực vào chương trình chuyển đổi số quốc gia, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước…

Cơ quan Thuế - Công an phối hợp điều tra xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

Cán bộ cơ quan Thuế và cơ quan Công an kiểm tra tang vật của đối tượng vi phạm.
(PLVN) - Thông qua việc hợp chặt chẽ, linh hoạt, trong việc rà soát, phân tích, nghiên cứu hồ sơ ban đầu, Cục Thuế TP Hà Nội và Công an TP Hà Nội đã làm rõ hành vi vi phạm của Công ty NAC trong việc sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán nhằm che giấu hàng trăm tỷ doanh thu bán hàng và trốn tránh trách nhiệm nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách nhà nước…

Ngành Thuế tăng cường quản lý, thu hồi tiền thuế nợ

Ngành Thuế tăng cường quản lý, thu hồi tiền thuế nợ
(PLVN) - Tính đến hết tháng 8/2024, công tác thu nợ thuế tăng đến 29% so với cùng kỳ, song Tổng cục Thuế đánh giá, tổng số tiền thuế nợ toàn quốc vẫn ở mức cao. Tổng cục Thuế vừa có Công văn chỉ đạo các Cục Thuế địa phương và Cục Thuế doanh nghiệp lớn tăng cường công tác quản lý, thu hồi tiền nợ thuế.