Triển lãm Ôtô Việt Nam 2006

(AutoNet) - Ngoài việc giới thiệu những sản phẩm tự lắp ráp, triển lãm còn trưng diện những mẫu xe nhập khẩu và concept độc đáo.

Sáng ngày 27/10/2006, Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 3 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Quốc tế, 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc giới thiệu những sản phẩm tự lắp ráp, các nhà sản xuất còn trưng diện những mẫu xe nhập khẩu và concept độc đáo.

Toancanh.jpg

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2006 được đánh giá là triển lãm có quy mô lớn nhất trong số các triển lãm ôtô tại Việt Nam với sự xuất hiện của hơn 110 mẫu xe, trong đó có 20 xe nhập khẩu và 3 xe concept. Tuy diện tích hơi khiêm tốn nhưng không gian bài trí rất gọn gàng và khoa học, vì vậy khách tham quan thoải mái tìm hiểu từng sản phẩm của các nhà sản xuất. Mỗi hãng một vẻ, thi nhau ”khoe tài, thi sắc” bằng nhiều màn trình diễn thật ấn tượng.

Honda_01.jpg

Honda Civic Modulo

Dù mới tham gia vào thị trường ô tô khoảng 2 tháng nhưng Honda gửi tới du khách màn trình diễn Violon quyến rũ bên mẫu Civic Modulo. Công nghệ chính là điểm nổi bật của Modulo, xe được trang bị hệ thống dẫn đường vệ tinh NAVI, các phím điều khiển bằng màn hình cảm ứng, hệ thống camera thay cho gương chiếu hậu.

Honda_06.jpg DSC_0327.jpg
Honda_02.jpg Honda_03.jpg
Honda Civic (trái), F1 RA 106 (phải)

Với mục đích giúp khách tham quan “mục sở thị” rõ hơn những công nghệ đã ứng dụng cho Civic, Honda cũng trưng bày riêng một chiếc Civic được bóc tách từng phần rất rõ ràng và công phu. Một điều đặc biệt mà Honda gửi tới triển lãm chính là mẫu Xe đua Công thức 1 danh tiếng: F1 RA 106, qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ tân tiến của Honda.

Mercedes_02.jpg

Mercedes-Benz S500 2007

Sang trọng với ngôi sao xanh 3 cánh, gian hàng của Mercedes-Benz luôn luôn thể hiện rất tốt tinh thần của từng sản phẩm. Sự xuất hiện của model S500 đời mới kính coong đẳng cấp sang trọng nhất được đặt ngay trung tâm để du khách có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp mê hồn của nó.

 Mercedes_01.jpg Mercedes_03.jpg
Mercedes-Benz ML500 (trái)

“Chiến thắng mọi nẻo đường” là biệt danh của ML 500 được Mercedes bài trí khá hùng vĩ. Nếu khách hàng quan tâm đến mẫu xe nhỏ dành cho đô thị thì A-Class chính là câu trả lời. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các người mẫu “ngoại quốc” kết hợp với nét Á đông của Việt Nam trong trang phục sang trọng.

Ford_01.jpg

Ford Equator Concept

Là một trong những thành viên chủ chốt của VAMA, bên cạnh những sản phẩm đã bán tại Việt Nam, Ford đã trưng bày hai mẫu xe concept mới: Xe thể thao đa dụng Equator và mẫu xe thương mại Transit mới.

Ford_02.jpg

Điểm nổi bật của chiếc Equator chính là kiểu dáng góc cạnh cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nhân sự kiện này, Ford cũng giới thiệu các chính sách, dịch vụ bán hàng, giới thiệu công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Toyota_01.jpg

Trình diễn cùng Toyota Innova

Sôi động trong giai điệu trẻ trung, Toyota trình diễn màn giới thiệu tính năng và tiện ích của mẫu Innova. 

Camry_01.jpg Toyota_02.jpg
Toyota Camry 3.5

Nhưng điểm gây chú ý nhất chính là sản phẩm Camry 3.5 với phong thái mới, dự kiến Camry 3.5 sẽ xuất hiện vào cuối tháng 11. Phô trương từng đường nét hầm hố, mẫu xe bán tải Hilux Virgo 4x4 cũng khắc ghi nhiều ấn tượng trong lòng du khách.

Vidamco_02.jpg

Chevrolet T2X Concept

Vidamco đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự ngạc nhiên với việc trưng bày chiếc xe Concept T2X rất ấn tượng và dòng xe Chevrolet Captiva thể thao đang dụng. Captiva, chiếc xe đích thực của General Motors với những tính năng độc đáo hy vọng đáp ứng những mong mỏi của người dân về một chiếc xe hữu dụng.

Vidamco_01.jpg
 
DSC_0067.jpg

Chevrolet T2X Concept (trái), Chevrolet Captiva (phải)

Ngoài những sản phẩm trên, khách tham quan còn được quan sát, tìm hiểu về các sản phẩm đặc trưng của Isuzu, Suzuki, Hino, VMC, Daihatsu, Vina Star Motors Corporation, Vinaxuki...

Isuzu.jpg

Isuzu D-Max

“Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn” chính là chủ đề của Triển lãm Ô tô Việt Nam lần này, triển lãm cũng là một hoạt động quan trọng của các thành viên Hiệp hội VAMA, thể hiện sự cam kết của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam trong việc hướng tới mục tiêu phát triển ngành công nghiệp ô tô. Triễn lãm sẽ mở cửa từ ngày 27 đến 31 tháng 10 và dự kiến thu hút hơn 120.000 lượt khách tham quan.

  • PV

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.